Đấu La Đại Lục II Chương 375: Nhật Thăng thành (trung)

Hoắc Vũ Hạo mỉm cười nói: "Đây đều là chiếm được lực lượng của ngươi sau, mới có a

Thiên Mộng Băng Tằm cười hắc hắc, nói: "Thiếu ngươi không có quên vốn. Ai, lần trước kia lực lượng, thật sự là thật là đáng sợ a!"

"Ừ? Ngươi là nói Càn Khôn Vấn Tình Cốc?" Nghe Thiên Mộng Băng Tằm nhắc tới cái chỗ kia, Hoắc Vũ Hạo ánh mắt một chút tựu trở nên lạnh xuống. Nếu như không phải là Càn Khôn Vấn Tình Cốc, Vương Đông Nhi như thế nào lại lâm vào trong lúc ngủ say, cứ việc ở lúc rời đi hắn hồn lực tăng lên cấp năm, có đúng không cái chỗ kia, hắn thực tại là một điểm ấn tượng tốt đều thiếu nợ phụng.

Thiên Mộng Băng Tằm thở dài một tiếng, nói: "Khác khổ sở, trên người của ngươi chuyện phát sinh chúng ta cũng cảm thấy. Nhưng là, khi đó chúng ta cũng bị cổ lực lượng kia áp chế không cách nào tỉnh lại. Hơn nữa cho dù tỉnh lại, chúng ta cũng không giúp được ngươi cái gì. Ngươi ngàn vạn không nên có cùng kia phân lực lượng đối kháng ý nghĩ, nếu như chúng ta không có đoán sai, cái kia Càn Khôn Vấn Tình Cốc bên trong giấu diếm lực lượng, sợ rằng thật cùng Thần có liên quan."

Hoắc Vũ Hạo trong lòng vừa động, "Thiên Mộng ca, ngươi là nói, cái chỗ kia thật sự có Thần? Về Càn Khôn Vấn Tình Cốc là Ái Thần vẫn lạc truyền thuyết thật sự?"

Thiên Mộng Băng Tằm nói: "Có phải hay không Ái Thần ta không biết, nhưng có thể áp chế ta cùng Băng Đế tinh thần bổn nguyên hoàn toàn không thể động đậy, thậm chí ngay cả đám ti chống lại ý nghĩ đều không thể cao hứng, chỉ sợ cũng thật sự là lực lượng của thần. Cho nên ta mới nói, ngươi không nên mưu toan đối kháng, kia là căn bản không thể nào. Hơn nữa, chúng ta cũng có thể cảm giác được, cái chỗ kia thật ra thì đối với các ngươi là không có ác ý."

"Không có ác ý? Đông Nhi cũng đã bị nó hành hạ chết." Hoắc Vũ Hạo lạnh lùng nói, hai tay nắm tay, trong mắt hàn quang liên thiểm. Hắn đã không phải là trước kia Hoắc Vũ Hạo, đổi trước kia, hắn chỉ sợ không phải tức giận mắng lên tiếng chính là tâm tình thất khống. Kèm theo số tuổi tăng lớn, nhiều lần ma luyện, hắn hiện tại đã có thể càng thêm trầm ổn cùng tỉnh táo.

Thiên Mộng Băng Tằm nói: "Tốt lắm, không nói cái chỗ kia. Dù sao ngươi sau này không nên lại đi chính là. Nói một chút một mình ngươi sao, coi chúng ta lần này sau khi tỉnh lại · liền phát hiện trên người của ngươi xuất hiện long trời lở đất biến hóa, ngươi thế nhưng đem Băng Đế cùng Tuyết Đế lực lượng dung hợp?"

Hoắc Vũ Hạo nói: "Chỉ có thể coi là là bước đầu dung hợp sao. Bởi vì ta cảm thấy, Băng Đế truyền thừa cấp cho ta vũ hồn mặc dù là Cực Trí Chi Băng, nhưng lại cũng không đầy đủ · nói chuẩn xác, còn có thể trở nên mạnh hơn. Mà Băng Đế lưu lại ở ta lực lượng trong cơ thể ta vẫn cũng không có biện pháp đem bổn nguyên tiêu hóa, chủ yếu cũng là bởi vì ta tự thân tu vi không đủ, cùng với thuộc tính cùng Băng Đế ban đầu còn có điều chênh lệch. Cho nên, ta lại bắt đầu nếm thử mượn Tuyết Đế lực lượng, đang cùng Băng Đế dung hợp sau, tăng lên ta vũ hồn tự thân phẩm chất.

Nghe Hoắc Vũ Hạo lời nói này · Thiên Mộng Băng Tằm trầm mặc hạ xuống, thở dài một tiếng, nói: "Vũ Hạo · ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao? Tăng lên vũ hồn bản thân phẩm chất. Tình huống như thế vô luận là ở các ngươi trong nhân loại, hay là đang chúng ta hồn thú trong thế giới, cũng là chưa từng có phát sinh trôi qua. Vũ hồn là tiên thiên sẽ có, muốn tăng lên phẩm chất, hơn nữa thật làm được, ngươi chỉ sợ là đệ nhất nhân a

Hoắc Vũ Hạo đối với lần này cũng là lơ đễnh, "Đây là bởi vì ta vận khí tốt sao, Băng Đế cùng Tuyết Đế thuộc tính vốn là tựu tương cận, là trọng yếu hơn là lực lượng của các nàng lẫn nhau cũng không bài xích · ta mới có thể thành công."

Thiên Mộng Băng Tằm nói: "Xem ra ngươi đối với thân thể của mình tình huống rất quen thuộc, như là đã làm được điểm này, như vậy · ngươi cũng có thể bắt đầu nếm thử hấp thu ban đầu Băng Đế ở lại bên trong cơ thể ngươi bổn nguyên lực. Như vậy sẽ làm tốc độ tu luyện của ngươi trên phạm vi lớn tăng lên. Đồng thời, ta ở lại bên trong cơ thể ngươi tinh thần lực tinh hoa nhất bộ phận, cũng đem từng bước bị ngươi hấp thu. Ngươi hiện tại vấn đề là thân thể · thân thể còn chưa đủ lao cố, còn cần tiến thêm một bước tăng cường. Nếu không, những lực lượng này ngươi hút thu không được bao lâu, thân thể sẽ xảy ra vấn đề."

Hoắc Vũ Hạo gật đầu, nói: "Ta hiểu ý của ngươi là, ngươi là để cho ta tiếp tục dung hợp Hồn Cốt sao?"

Thiên Mộng Băng Tằm nói: "Đúng là như thế, hơn nữa · ngươi kế tiếp muốn dung hợp Hồn Cốt, phẩm chất còn nhất định phải cao hơn mới được. Ngươi hiện tại đã có Hồn Cốt là Băng Đế thân thể cốt · Băng Bích Hạt cánh tay trái cốt, cùng với cái kia di chuyển tức thời chân trái cốt. Này ba đồng Hồn Cốt thẳng thắn nói, chỉ có Băng Đế thân thể cốt đối với ngươi tự thân thân thể năng lực tăng phúc so sánh mạnh, những khác hai khối cũng là bởi vì có đặc thù năng lực, ở tăng cường bản thân mình thân phương diện sẽ phải sai một chút. Vì vậy, ngươi kế tiếp muốn dung hợp đầu, cánh tay phải, đùi phải ba đồng Hồn Cốt, nhất định phải lấy tăng cường thân thể năng lực làm trọng. Như vậy ngươi mới có thể tốt hơn dung hợp Băng Đế lực lượng. Về phần Tuyết Đế, bởi vì nó đã trở thành linh hồn của ngươi, nó ban đầu lưu lại bổn nguyên lực cũng là tự thành thể hệ, sẽ không bị ngươi sở hấp thu, nhưng có xúc tiến tự thân không ngừng trưởng thành, tin tưởng điểm này ngươi cũng cảm thấy."

Hoắc Vũ Hạo nói: "Tốt, ta tranh thủ mau sớm tìm kiếm thích hợp Hồn Cốt sao. Nhưng Thiên Mộng ca ngươi cũng biết, Hồn Cốt đối với Hồn Sư quá trọng yếu, tại cái gì Hồn Sư trong mắt, Hồn Cốt cũng là chí bảo, muốn thu hoạch nói dễ vậy sao? Huống chi hay là đối với phẩm chất có yêu cầu. Ta chỉ có thể từ từ đi tìm. Hơn nữa ta hiện tại thân thể vấn đề còn không phải là rất lớn, dung hợp Sinh Linh Chi Kim khổng lồ sinh mệnh lực sau, ta hiện tại thân thể trạng thái ít nhất có thể kiên trì đến ta tu vi tăng lên tới bát hoàn chừng, Cực Trí Chi Băng hồn lực cũng sẽ không đối với ta thân thể tạo thành Phệ. Bát hoàn sau, tựu cần tiến thêm một bước tăng cường tự thân mới được. Thì ngược lại tinh thần lực phương diện, ta hiện tại bắt đầu có vấn đề."

"Ta lần này bế quan sau, rõ ràng cảm giác được tinh thần lực tựa hồ lại có tăng lên, hơn nữa còn là hướng chất biến phương hướng phát triển tăng lên. Nhưng ta nhưng cảm thấy, tinh thần của mình biển sắp có chút ủng hộ không được phần này tăng lên. Sau khi xuất quan, ta đã không dám nữa tu luyện tinh thần lực, phương diện này ngươi có cái gì biện pháp giải quyết sao?"

Thiên Mộng Băng Tằm đầu to lắc lắc, nói: "Cái này ta cũng vậy không có đặc biệt gì tốt biện pháp. Tinh thần lực của ngươi trong không chỉ có là dung hợp của ta, hơn nữa còn có Y lão. Y lão đã là Bán Thần tu vi, linh hồn của hắn bổn nguyên, hoặc là nói là thần thức mảnh nhỏ trong có một tia thần tính tồn tại. Ngươi hoàn toàn dung hợp sau, tinh thần lực mới có thể lấy nhanh như vậy tốc độ tăng lên tới hữu hình không có chất cảnh giới. Có thể đồng dạng, tinh thần lực của ngươi quá mạnh mẽ, cũng đưa đến đầu óc của ngươi thừa nhận bắt đầu xảy ra vấn đề. Vẫn còn là câu nói kia, mau sớm thu hoạch Hồn Cốt sao. Nhất là đầu Hồn Cốt, hơn nữa, phẩm chất nhất định phải tương đối tài cao Được. Tốt nhất là mười vạn năm hồn thú sản xuất đầu Hồn Cốt, ở phù hợp độ đầy đủ dưới tình huống, tựu có thể giải quyết ngươi cái vấn đề này, nếu như tinh thần lực của ngươi có thể lần tiếp theo tăng lên một tầng, như vậy, tựu căn bản đến ban đầu chúng ta lần đầu tiên gặp mặt lúc tinh thần của ta cảnh giới. Khi đó, mặc dù tinh thần lực không đủ để giúp ngươi thực hiện thực lực bay vọt, nhưng ít ra có thể giúp ngươi tự vệ là không có vấn đề gì, thú dữ muốn giết ngươi cũng không dễ dàng." Bạn đang đọc chuyện tại Truyện.YY

Hoắc Vũ Hạo cười khổ nói: "Ca, ngươi gọi ta đi vào nói đúng là những thứ này sao? Ngươi muốn những thứ này ta cũng biết a! Có phải hay không cho điểm gần một bước chỉ thị?"

Thiên Mộng Băng Tằm nói: "Ngươi gấp cái gì. Ta cũng thật lâu không có cùng ngươi nói chuyện phiếm, nhiều hàn huyên hội nhi sao. Ta đương nhiên là sẽ đối ngươi có điều chỉ điểm. Tựu như năm đó giúp ngươi bắt được Băng Băng giống nhau."

"Không nên gọi ta là Băng Băng." Băng Đế thanh âm lạnh lùng vang lên, một đạo bích quang hiện lên, Băng Bích Đế Hoàng Hạt cũng đã xuất hiện ở Thiên Mộng Băng Tằm hướng trên đỉnh đầu, một con trước ngao ở Thiên Mộng Băng Tằm trên đầu gõ một chút. Đau Thiên Mộng Băng Tằm lập tức chui vào Biển Tinh Thần trung.

Hoắc Vũ Hạo vui mừng kêu lên: "Băng Đế, ngươi cũng tỉnh rồi."

"Ừ." Băng Đế nhẹ nhàng đáp ứng.

Không biết tại sao, Hoắc Vũ Hạo cảm giác, cảm thấy Băng Đế hôm nay thanh âm có chút là lạ, tựa hồ nhiều như vậy một loại cảm giác. Ngượng ngùng?

Thiên Mộng Băng Tằm từ nơi không xa Biển Tinh Thần bên trong vừa chui ra, trong thanh âm tràn đầy lấy lòng mùi vị: "Tốt, ta không gọi ngươi Băng Băng là được. Làm sao ngươi không nhiều lắm ngủ hội nhi, ta nói với Vũ Hạo là được."

Băng Đế lạnh lùng nói: "Ngươi nói nhảm hết bài này đến bài khác, hồi lâu cũng không nói đến chủ đề. Vũ Hạo, ngươi hồn lực hiện tại đã đạt tới bình cảnh, cần thu hoạch mới Hồn Hoàn tiến hành tăng lên. Ở tinh thần lực phương diện, chúng ta sau khi thương nghị, cảm thấy ngươi có thể suy nghĩ tìm kiếm một loại tên là Tà Nhãn Bạo Quân hồn thú, nếm thử thay vì dung hợp."

"Đúng, đúng, chính là chỗ này." Thiên Mộng Băng Tằm lập tức phụ họa nói.

"Câm miệng." Băng Đế tức giận hướng Thiên Mộng Băng Tằm gọi một tiếng, Thiên Mộng Băng Tằm vội vàng im tiếng, một bộ hết sức ủy khuất bộ dạng, lại cứ không dám có bất kỳ chống lại.

"Hai người các ngươi đây là cái gì tình huống? Ta sao cửa cảm thấy có chút không đúng!" Hoắc Vũ Hạo tò mò nhìn nhìn Băng Đế, nhìn nhìn lại Thiên Mộng Băng Tằm, thậm chí ngay cả Băng Đế trong miệng theo lời Tà Nhãn Bạo Quân cũng không có đối với hắn sinh ra bao nhiêu lực hấp dẫn.

Băng Đế tức giận hừ một tiếng, hoàng tinh sắc tròng mắt trừng mắt nhìn Thiên Mộng Băng Tằm, tràn đầy uy hiếp mùi vị.

"Không có chuyện gì, không có chuyện gì, Vũ Hạo ngươi đoán mò cái gì? Ta cùng Băng Băng là thuần khiết bằng hữu quan hệ, chúng ta là thuần túy tình hữu nghị, ngươi nói đúng không, Băng Băng."

"Cút ······" Băng Đế lần này gầm thét rõ ràng có chút vô lực, kia phân ngượng ngùng cảm giác tựa hồ vừa đi ra.

"Tốt, tốt, ta biến, ta cút còn không được sao, ngươi có thể ngàn vạn đừng nóng giận nha. Ta lăn." Vừa nói, Thiên Mộng Băng Tằm thân hình chợt lóe, liền chui vào Biển Tinh Thần trung biến mất không thấy. Hoắc Vũ Hạo nhưng lập tức cảm giác được, tay mình chỉ thượng quay quanh tùy Thiên Mộng Băng Tằm bản thể tạo thành cái kia cái nhẫn nhưng bắt đầu nhẹ nhàng ba động.

Hắn bất động thanh sắc nói: "Băng Đế, ngươi mới vừa nói Tà Nhãn Bạo Quân là tình huống nào?"

Băng Đế cảm xúc tựa hồ theo Thiên Mộng Băng Tằm rời đi cũng khôi phục bình thường, trầm giọng nói: "Tà Nhãn Bạo Quân là một loại thập phần cường đại mà tà ác hồn thú. Nó thực lực bản thân căn cứ tu luyện niên hạn bất đồng cũng có rất lớn khác biệt. Ở chúng ta Đấu La đại lục thượng, vốn là không có loại này hồn thú. Loại này hồn thú có thể nói là Nhật Nguyệt đại lục dân bản địa. Đại khái ở mấy ngàn năm trước, Tà Nhãn Bạo Quân trong người mạnh nhất, Tà Nhãn Bạo Quân chúa tể đã từng tiến vào quá Tinh Đấu đại sâm lâm một lần, mà khi đó, Thiên Mộng tên kia đã ở Tinh Đấu đại sâm lâm trong."

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-667/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận