Đấu La Đại Lục II Chương 382: Toàn bộ phương vị bộc phát! (thượng)

"Tôm tép nhãi nhép, lập tức phái người đi tra rõ ràng trạng huống." Vị này Phó đoàn trưởng nhìn không trung nổ tung quang mang, trên mặt toát ra nồng đậm là không mảnh. Cùng chúng ta Nhật Nguyệt đế quốc chơi hồn đạo khí, này đánh lén não người tử hỏng mất sao?

Đang lúc ấy thì, cực kỳ chói tai còi báo động đột nhiên vang lên, làm vị này Hồn Đạo Sư đoàn Phó đoàn trưởng lập tức tựu thay đổi sắc mặt, "Không tốt, cao không hồn đạo khí khóa hiệu quả tạm thời mất đi hiệu lực , đối phương còn có hậu chiêu, phòng ngự toàn diện mở ra, ta đi trận địa chủ khống phân biệt.

Không sai, ở Đấu La đại lục thượng, muốn đối với hồn đạo khí tinh thông, cùng với hồn đạo khí chiến tranh am hiểu, không có người có thể cùng Nhật Nguyệt đế quốc so sánh với, cho dù là Sử Lai Khắc học viện cũng không được, nhưng là, Hoắc Vũ Hạo là Cực Hạn Đan Binh kế hoạch duy nhất sự thành công ấy, mà Hòa Thái Đầu cũng là Sử Lai Khắc trong học viện siêu quần bạt tụy hồn đạo khí tương lai ngôi sao, so đấu toàn thân hồn đạo khí thực lực, bọn họ dĩ nhiên không vội Nhật Nguyệt đế quốc vạn nhất, nhưng nếu nói bọn họ ngay cả thi hành một lần châm chích đánh bất ngờ kế hoạch, hơn nữa là dốc hết Đường Môn nội tình tới tiến hành lời của, có tâm tính vô tâm dưới, vừa làm sao có thể không có có thành công tỷ lệ?

Đang ở đó đầy trời pháo hoa rực rỡ trong, lại là 180 đạo quang mang phóng lên cao, mỗi một đạo nhằm vào mục tiêu cũng là như vậy chính xác, giống như là dùng thước đo trắc lượng quá một loại, mang theo huyễn lệ đuôi diễm, mang theo nóng bỏng quang thải, trong nháy mắt đang ở một... khác tầng thứ trên bầu trời mang ra một mảnh chói mắt ánh sáng.

Từ Chư Cát Thần Nỏ pháo đợt thứ nhất phát uy, đến đợt thứ hai, cả quá trình thời gian ngắn tạm, làm người ta xem thế là đủ rồi. Đây chính là dùng cơ quan tới thúc dục định giả bộ hồn đạo đạn pháo bắn chỗ tốt, không cần đợi chờ hồn lực một lần nữa để dành, ở đạn dược đầy đủ dưới tình huống, loại hỏa lực này tựu vô cùng cường hãn. Bạn đang xem tại TruyệnYY - www.truyenyy_com

Chư Cát Thần Nỏ pháo mặc dù đã bán cho nguyên chúc Đấu La đại lục tam quốc, nhưng trên thực tế, nó còn chẳng bao giờ tại chiến tranh trên võ đài chân chính xuất hiện quá. Nhật Nguyệt đế quốc hết thảy phòng ngự, tự nhiên cũng là nhằm vào Hồn Sư cùng đã biết hồn đạo khí.

Ở Hoắc Vũ Hạo thông qua tinh thần dò xét chính xác khóa trời cao dò xét hồn đạo khí sau, lấy đợt thứ nhất đạn pháo làm dẫn dắt, đợt thứ hai đạn pháo làm thực tế sát thương. Đồng thời còn có một mai cấp tám định giả bộ hồn đạo đạn pháo làm kiềm chế khoảng cách gần đây bắc thành Hồn Đạo Sư trận địa. Cái này hoàn toàn là nhằm vào cho cao không hồn đạo khí kế hoạch, có thể nói là thiên y vô phùng.

Hơn nữa · ở trên bầu trời pháo hoa rực rỡ, sở hữu trời cao dò xét hồn đạo khí toàn bộ ở nóng bỏng Cao Bạo Đạn trước mặt hóa thành mảnh nhỏ đồng thời, Chư Cát Thần Nỏ pháo đã thần uy lại xuất hiện, thứ ba ba đạn pháo đã ở suýt xảy ra tai nạn hết sức bắn.

Còn lần này · nhằm vào nhưng không còn là bắc thành, mà là chia ra phóng hướng đồ hai bên thành tường phương hướng, Hòa Thái Đầu ở hoàn thành kia cấp tám định giả bộ hồn đạo đạn pháo bắn sau, chẳng qua là đem những thứ này Chư Cát Thần Nỏ pháo đơn giản điều chỉnh một chút vị trí tựu hoàn thành bắn.

Đông Thành, tây ngoài thành trú trát Hồn Đạo Sư quân đoàn trận địa căn bản không có biện pháp ngăn cản những thứ này định giả bộ hồn đạo đạn pháo, bởi vì bọn họ phát lúc bắn, đạn đạo so sánh với lúc trước muốn thấp rất nhiều. Vừa mất đi trời cao dò xét hồn đạo khí khóa, tất cả mọi người biến thành Hạt Tử. Bọn họ có thể nào mù quáng đích hướng bên trong thành bắn hồn đạo khí đây?

Ở nơi này thứ ba ba đạn pháo bắn đồng thời · bắc ngoài thành, kia đoàn rực rỡ màu vàng cũng cùng cường đại vòng phòng hộ đụng đụng vào nhau.

"Ùng ùng..." Đất rung núi chuyển.

Kinh khủng nổ tung lực kinh thiên động địa, cho dù là ở ngoài sáng cũng bên kia · đều có thể ngầm trộm nghe đến bên này nổ lớn thanh.

Hồn Đạo Sư đoàn trận địa ngoài, vòng phòng hộ lảo đảo muốn ngã, nhưng bằng vào vòng phòng hộ cường đại toàn thân tính, dĩ nhiên là ngạnh sanh sanh đích khiêng ở này một pháo.

Đã nhanh chóng vọt tới trọng yếu trận địa quan chỉ huy ở hoảng sợ biến sắc tiếp theo trong nháy mắt, rốt cục thật dài mở miệng khí.

"Hoàn hảo, chẳng qua là cấp bảy định giả bộ hồn đạo đạn pháo uy lực. Nếu không vòng phòng hộ thật đúng là không trụ được , truyền mệnh lệnh của ta, mọi người hồn lực toàn diện thâu xuất, tăng lên phòng ngự hồn đạo khí hồn lực trừ bị. Hướng không trung bắn đồ dự bị trời cao dò xét hồn đạo khí."

Mặc dù trên bầu trời trời cao dò xét hồn đạo khí đã là bọn họ này hai chi Hồn Đạo Sư đoàn phần lớn trừ bị · nhưng bao nhiêu vẫn còn có chút đồ dự bị, mặc dù những thứ này đồ dự bị trời cao dò xét hồn đạo khí số lượng không nhiều lắm, nhưng có chung quy so sánh với không có tốt! Đã thành thói quen trời cao dò xét hồn đạo khí chỉ dẫn tác chiến bọn họ · không có đồ chơi này mà, thậm chí tại nguyên bổn trận địa không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Vị này thân là quan chỉ huy Phó đoàn trưởng lúc này sắc mặt khó coi muốn chết, hung hăng tự nhủ: "Bên trong thành những thứ này thùng cơm · bị bố trí nhiều như vậy định giả bộ hồn đạo pháo cũng không biết sao? Đây ít nhất là vượt qua ba trăm cửa cấp bốn trở lên định giả bộ hồn đạo pháo mới có thể sinh ra uy lực. Chiếm diện tích ít nhất cũng có ba nghìn thước vuông trở lên, những thứ này ăn cơm khô khốn kiếp, bên trong thành như thế đông đảo hồn đạo khí, lại vẫn không có phát hiện? Thật là khốn kiếp cực độ, ừ? Đại địa làm sao có chút rất nhỏ chấn động cảm? Mau, đối với địa dò xét hồn đạo khí đây? Cảm thụ hạ xuống, chẳng lẽ là địa long phiên thân?"

Ở nơi này vị Phó đoàn trưởng lầm bầm lầu bầu kinh ngạc một giây sau · hắn sắc mặt biến đổi lớn nhìn đến, dưới chân mặt đất đã hoàn toàn biến thành một mảnh màu vàng · mà tấm màu vàng bao trùm phạm vi, đã vượt xa bọn họ bên này Hồn Đạo Sư trận địa trú trát phạm vi.

Cấp bảy? Không, đó là cấp tám. Hơn nữa còn là tùy đã từng Minh Đức Đường đệ nhất viện nghiên cứu tỉ mỉ điều chế, đặc biệt nhằm vào hắn loại này phòng ngự trận địa cấp tám.! Làm kia kịch liệt nổ tung nổ vang vang lên thời điểm. Không có ai thấy, một đoàn càng thêm đâm kim quang đã hung hăng đâm vào mặt đất, sau đó tựu dưới mặt đất lặng lẽ đi về phía trước vài trăm thước, đi tới bọn họ này trú trát trận địa trọng yếu vị trí. Nữa sau đó...

"Ùng ùng, ùng ùng, ùng ùng ù ù..."

Kinh khủng kim quang, làm cả bắc ngoài thành trong nháy mắt biến thành một mảnh màu vàng Hải Dương, một đoàn khổng lồ kim quang, giống như Thái Dương mới lên một loại, trên mặt đất lộ ra hé mở màu vàng gương mặt. Ở nơi này tựa như thiên uy một loại kinh khủng nổ lớn trước mặt, chỉ có không tới mười cái bóng người tới kịp ở phát động tự thân hồn đạo vòng bảo hộ, vô địch vòng bảo hộ cùng với phi hành hồn đạo khí dưới tình huống từ kinh khủng kia kim quang bao trùm trong phạm vi vọt ra.

Mà cũng ở nơi này tràng nổ lớn bộc phát đồng thời, Đông Thành, tây thành hai bên thành tường, cũng riêng của mình nhận chịu chín mươi mai định giả bộ hồn đạo đạn pháo tẩy lễ. Đây chính là định giả bộ hồn đạo đạn pháo a! Cái thành phố này mới có bao nhiêu? Một hạng trung thành thị mà thôi.

Đồ hai đầu trên tường thành, đại lượng các loại dò xét hồn đạo khí, phòng ngự hồn đạo khí, cũng tách ra lấp lánh quang thải.

Trên đầu thành trước mặt tích có hạn, nơi này bố trí nhiều hơn cũng là nhằm vào ngoài thành cùng bên trong thành các loại dò xét hồn đạo khí, ai có thể nghĩ đến ở ngoài thành trú đóng hai cái Hồn Đạo Sư đoàn dưới tình huống còn có thể bị trực tiếp công kích thành tường đây? Vẫn còn là từ trong ra ngoài. Vì vậy, trên đầu thành lực phòng ngự cũng không mạnh mẻ. Đây cũng là ở Hoắc Vũ Hạo tiến hành quá cẩn thận tìm kiếm sau làm ra phán đoán chính xác.

Vì vậy, những thứ này trên đầu thành giá tiền cao quý các loại dò xét hồn đạo khí, ở phòng ngự của bọn nó hồn đạo khí không chịu nổi oanh tạc rốt cục Phá Toái sau một khắc, cũng cùng vượt qua một phần ba thành tường cùng nhau chết theo.

Hòa Thái Đầu hiện tại một chút cũng không vui. Hắn mới vừa đem kia bắn vang trời chấn địa định giả bộ hồn đạo pháo đan hoàn mỹ cấp tám định giả bộ hồn đạo khí thu hồi. Sau đó dùng tốc độ nhanh nhất, đi thu hồi những Chư Cát Thần Nỏ đó pháo. Mà phía ngoài, củng đã là tiếng người ồn ào, hắn biết, thời gian của mình không nhiều lắm.

Hắn tại sao không vui? Hơn nữa trên mặt vẫn còn là khóc tang loại vẻ mặt? Bởi vì hắn không bỏ được a! Hắn thống khổ a!

Đây chính là 360 mai định giả bộ hồn đạo đạn pháo, phần lớn cũng là bọn hắn ban đầu từ Minh đô mang về. Này 360 mai định giả bộ hồn đạo đạn pháo cơ hồ chiếm cứ bọn họ mang về cấp bốn định giả bộ hồn đạo đạn pháo không sai biệt lắm một phần ba chừng số lượng. Kia giá trị căn bản không có cách nào dùng kim tiền tới cân nhắc.

Nhưng là, vì bọn hắn hành động lần này an toàn cùng một kích giết chết, Bối Bối để cho bọn họ đeo nhiều như vậy, ở nơi này ngắn ngắn không đến một phút đồng hồ trong thời gian, đã là tiêu xài không còn.

Chư Cát Thần Nỏ pháo uy lực đúng là cường hãn, nó kinh khủng kia bắn tốc độ tuyệt đối nếu so với đồng cấp khác hồn đạo khí uy lực cao không chỉ một bậc.

Nhưng ở này kinh khủng bắn tốc độ đích lưng sau, cũng là cần vô số kim tiền tiến hành chồng chất. Nếu như là lấy hồn lực tiến hành bắn còn khá hơn một chút, như hôm nay như vậy, tất cả đều dùng định giả bộ hồn đạo đạn pháo tới tiến hành, uy lực cố nhiên là khổng lồ, hiệu quả cũng là tuyệt hảo. Nhưng cũng giống như trước làm lòng người đau không cách nào hô hấp a!

"Khốn kiếp, những thứ này thằng nhóc còn tới đích thực mau. Nhất định phải đi. Bảo bối cửa, ta không bỏ được các ngươi a!" Mới tới kịp thu hồi hai môn Chư Cát Thần Nỏ pháo Hòa Thái Đầu một thanh kéo xuống không một người trong nhỏ huyền phù dò xét hồn đạo khí, nhìn thoáng qua phía trên lóe sáng đèn đỏ, nếu không cam thật sâu nhìn thoáng qua kia còn lại tám cửa Chư Cát Thần Nỏ pháo. Cắn răng một cái, xoay người liền từ nóc phòng nhảy đi ra ngoài.

Ở nhảy ra ngoài đồng thời, trên bả vai hắn cũng nhiều hơn một cửa tối như mực hồn đạo pháo. Không có bất kỳ nổ vang phát ra, một đoàn ám ảnh khi hắn trước khi rơi xuống đất đã hướng bắc thành phương hướng xì ra, trong nháy mắt biến mất ở trong bầu trời đêm. Không có trời cao dò xét hồn đạo khí, hắn chuyến đi này động căn bản là không ai có thể phát hiện.

Đang ở Hòa Thái Đầu lặng lẽ bỏ chạy đồng thời, cả Nhật Thăng thành đều giống như bị tỉnh lại một loại triển khai hành động.

Vẻ mặt sương lạnh Mã Tiểu Đào, mang theo Tam trưởng lão, Tứ trưởng lão hai vị này cường đại Phong Hào Đấu La, đã phóng lên cao, hướng bắc thành phương hướng đi. Khi bọn hắn lên không trung đồng thời, nhìn qua, đúng lúc là một ít đoàn khổng lồ kim quang kinh thiên nổ lớn.

Thủy lao phòng ngự là là tối trọng yếu, cho nên, cho dù là Mã Tiểu Đào, vào lúc này cũng không có thể điều đi Chung Ly Tam huynh đệ, chỉ có thể là lại xuất phát Tiền dặn dò bọn họ hảo hảo trông chừng thủy lao.

Đang ở Nhật Thăng thành bên trong một mảnh hỗn loạn thời điểm. Không có ai chú ý tới, ở nam thành thành tường ngoài, sông đào bảo vệ thành bờ sông, tiếp theo đầu tường ám ảnh che chở, một người đang lặng lẽ gục ở chỗ này, cả người lặng lẽ biến mất cho trong nước sông.

Hoắc Vũ Hạo là mượn trời cao dò xét hồn đạo pháo bị Chư Cát Thần Nỏ pháo tập thể đại phá cơ hội, từ trên tường thành chạy ra ngoài, hắn sử dụng phương thức, như cũ là dùng tinh thần lực phong bế hồn lực, hơn nữa trước đó dùng Cực Trí Chi Băng rớt xuống tự thân nhiệt độ.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-685/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận