Đấu La Đại Lục II Chương 394: Thú triều! Thần thú! (hạ)

Thao Thiết Thần Ngưu hô hấp rõ ràng trở nên dồn dập vài phần, Huyền lão tức giận nói: "Đế Thiên, ngươi cho dù muốn vu oan hãm hại, cũng tìm đáng tin cậy điểm lý do. Đế Hoàng Thụy Thú Tam Nhãn Kim Nghê sẽ vì nhân loại chúng ta Hồn Sư hiến tế? Cái này nói ra, chính ngươi tin sao? ngươi hỏi hỏi các ngươi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm các hồn thú tin sao? Đế Hoàng Thụy Thú đó là cái gì tồn tại, ngươi so với ta rất rõ ràng. nàng có thể làm nhân loại hiến tế?"

Đế Thiên lạnh lùng nói: "Không có gì là không thể đấy. Thụy Thú trời sinh mở ra linh trí, trí tuệ không kém gì nhân loại các ngươi. nàng tất nhiên là bởi vì tò mò, mới tiến vào nhân loại các ngươi trong thế giới đấy. Thụy Thú chính là Thiên Vận sở thai nghén, nàng cũng một mực tuân theo vận mệnh mà đi. Tại nhân loại các ngươi trong thế giới, có quá nhiều có thể ô nhiễm đồ đạc của nàng rồi. Cũng chính bởi vì những...này ô nhiễm, mới làm cho Thụy Thú tâm tính xuất hiện vấn đề. Ngươi không cần muốn vứt bỏ trách nhiệm. Thụy Thú rời đi tinh đấu trước khi, duy nhất thấy đích nhân loại, chính là ngươi cùng ngươi những học viên kia. Ta nghe Xích Vương đã từng nói qua, lúc ấy, ngươi một người học viên đã từng cùng nàng từng có tiếp xúc. Ta hoàn toàn có thể khẳng định, Thụy Thú lần này gặp chuyện không may, tựu là cùng các ngươi cái kia đệ tử có quan hệ. Đem hắn giao ra đây, đại quân ta có thể bất công các ngươi Sử Lai Khắc thành, nếu không, huyết tẩy Sử Lai Khắc, hoang tàn."

Nghe Đế Thiên vừa nói như vậy, Huyền lão tâm tính cũng đã xảy ra một tia biến hóa. Không hề nghi ngờ, Đế Thiên nói người này, tựu là Hoắc Vũ Hạo ah! Huyền lão là đương thời người khởi xướng, tự nhiên biết rõ, lúc ấy đúng là hắn bang Hoắc Vũ Hạo thu hoạch liễu Tam Nhãn Kim Nghê bộ phận vận mệnh chi lực, mở ra này vận mệnh chi nhãn.

Chẳng lẽ nói, Tam Nhãn Kim Nghê hiến tế là vì Vũ Hạo hay sao? Lại liên tưởng đến gần đây Vũ Hạo mất tích tại nhật nguyệt đế quốc. Rất có thể tao ngộ nguy hiểm, có lẽ, cái này thật sự không phải là không được ah! Chỉ là, Tam Nhãn Kim Nghê lúc nào cùng với Vũ Hạo hay sao? Như thế nào cho tới bây giờ không có nghe hắn nói qua.

"Đế Thiên, ngươi yêu cầu này ta không thể đáp ứng. Đừng nói ngươi muốn tìm người học viên kia không tại học viện, coi như là hắn ở đây, ta sao có thể đem học viện chúng ta đệ tử giao cho ngươi?" Huyền lão giọng của trở nên bình nhạt đi, hắn rất rõ ràng, xem thần thú Đế Thiên bộ dạng, lần này thú triều trùng kích đã là không thể tránh được. Cho dù đem Hoắc Vũ Hạo giao cho hắn, Đế Hoàng Thụy Thú chết đi, đã đầy đủ kích phát những con hung thú này hung tính, bọn họ không công kích Sử Lai Khắc, cũng muốn đi công kích những thành thị khác. Cùng này như thế, Sử Lai Khắc, việc đáng làm thì phải làm.

Đế Thiên thanh âm của lập tức trở nên băng lạnh, "Nói như vậy, ngươi là tình nguyện máu chảy thành sông, cũng không đem tiểu tử kia giao ra đây rồi hả?"

Huyền lão lạnh lùng nói: "Ngươi muốn chiến, vậy thì chiến. Sử Lai Khắc vinh quang, là ngươi nói chà đạp có thể chà đạp sao?"

"Ngươi muốn chết!" Đế Thiên ngửa mặt lên trời gào thét một tiếng, mây đen trào lên, một tiếng quát lớn từ trong miệng hắn vang lên, "Sát!"

Sử Lai Khắc ngoài thành, nguyên bản vốn đã dừng bước lại các hồn thú, nghe được Đế Thiên một tiếng này mệnh lệnh, lập tức giống như sơn hô hải khiếu bình thường toàn diện phát động. Trong lúc nhất thời, hồn thú trên người đám bọn họ sáng lên các loại hào quang, mang theo tràn ngập điên cuồng khí tức, hướng phía Sử Lai Khắc thành phát khởi công kích.

"Đế Thiên, ngươi dám!" Huyền lão chợt quát một tiếng, Thao Thiết Thần Ngưu thân thể cao lớn trên không trung chạy bốc lên, chân đạp màu vàng tường vân, một đôi xoắn ốc sừng trâu thẳng đến Đế Thiên va chạm mà đi.

Đế Thiên to lớn Long Dực triển khai, mây đen tại sau lưng nó bay lên, há mồm tựu là một ngụm đường kính vượt qua 10m cực lớn Hắc Viêm thẳng đến Huyền lão phun đi.

Huyền lão một đôi sừng trâu đồng thời lóe sáng, vốn là tông màu đen sừng trâu nhanh chóng trở nên trong suốt, sáng chói, tựa như kim cương đánh bóng mà thành. Hai đạo kim cương hào quang trên không trung ngưng kết thành một cổ, đón nhận Hắc Viêm.

"Oanh ——" trong lúc nhất thời, núi dao động địa chấn. Cái đó sợ chúng nó chiến đấu tại ngàn mét trên không trung, đột nhiên vừa đụng chạm, cũng là núi dao động địa chấn.

Đế Thiên lơ lửng ở phía xa không nhúc nhích, mà cái này sau một kích, Huyền lão lúc trước thế xông lại bị át chế trụ. Rất rõ ràng, tại tu vi lên, hắn cùng Đế Thiên còn là có sai biệt đấy.

Đế Thiên cặp kia to lớn màu vàng trong đôi mắt, lộ ra rõ ràng khinh thường vẻ, cặp kia to lớn Long Dực hướng phía Huyền lão dùng sức phiến bỗng nhúc nhích.

Lập tức, bầu trời một vùng tăm tối. Vốn là mây đen cùng Hoàng Vân cục diện giằng co, vậy mà trong khoảng khắc liền thay đổi. Mây đen rợp trời, tất cả đấy màu vàng, trong nháy mắt lại bị hoàn toàn thôn phệ. Mà ngay cả Huyền lão thân thể cũng là như thế, đại địa lập tức cũng bị bóng tối bao trùm, vô số tử sắc điện quang tại trong mây đen lập loè. Này phần áp lực cực lớn, đầy đủ giải thích cái gì mây đen áp thành thành dục tồi đồ sộ.

Chỉ là, phần này đồ sộ tại Sử Lai Khắc thành quân bảo vệ thành, cùng với Sử Lai Khắc học viện tất cả mọi người trong nội tâm, nhưng lại như vậy áp lực.

Đệ nhất thiên hạ hồn thú, thập đại hung thú đứng đầu, thần thú, kim nhãn {Hắc Long Vương}, Tinh Đấu Đại Sâm Lâm chi chủ. Đế Thiên trên đầu vầng sáng thật sự là nhiều lắm.

Lúc này đây, Đế Hoàng Thụy Thú Tam Nhãn Kim Nghê chết đi, rốt cục làm cho vị này đại năng hoàn toàn tức giận, mới vừa ra tay, liền không giữ lại chút nào.

Trận trận sấm rền vậy tiếng oanh minh không ngừng trên không trung truyền đến, nhưng là, bầu trời nhưng như cũ một vùng tăm tối. Cho dù là ngoại viện nhất đệ tử cấp thấp, cũng có thể theo như vậy uy thế trông được ra, Huyền lão ở vào tuyệt đối yếu thế một phương.

Sự thật cũng đúng là như thế. Đế Thiên không chỉ là đương kim Đấu La Đại Lục mạnh nhất hồn thú, thậm chí cũng có khả năng là cả Đấu La Đại Lục người mạnh nhất. Coi như là hắc ám Thánh Long, Long Hoàng Đấu La Long Tiêu xa ở chỗ này, chỉ sợ cũng không phải là đối thủ của Đế Thiên. hắn mặc dù là cực hạn Đấu La. Nhưng là, hắn này hắc ám Thánh Long Vũ Hồn vốn là nguồn gốc từ tại Hắc Long nhất tộc, luận huyết mạch chi thuần khiết, lại làm sao có thể cùng Đế Thiên so sánh với đâu này?

Lúc trước, Quang Minh Thánh Long, Long Thần Đấu La Moune đang đối kháng với Đế Thiên thời điểm, còn có thể bằng vào thuộc tính tương khắc đối với hắn có chỗ khắc chế, chỉ là thua kém một bậc, nhưng nếu như thay đổi là Long Tiêu xa, chỉ sợ tình huống còn không bằng trước mắt Mục lão. Tại bóng tối trong khống chế, hắn nhất định là sẽ bị hết khắc đấy.

Nếu như Huyền lão ngăn không được Đế Thiên, cuối cùng nhất đang cùng Đế Thiên trong chiến đấu vẫn lạc. Như vậy, toàn bộ Sử Lai Khắc thành, lại có ai có thể đở nổi vị này đương thời đệ nhất cường giả đâu này? Sử Lai Khắc thành, thật sự cũng bị san thành bình địa sao?

"Các ngươi đều đang nhìn cái gì? Tất cả mọi người làm tốt phòng ngự chuẩn bị. Hồn đạo khí trận thứ nhất đấy, chuẩn bị phóng ra. Tất cả Hồn Sư vào chỗ, nghe ta chỉ huy." Thời gian Đấu La lưu hành một thời gầm lên lên tiếng, hắn này cường hãn thanh âm, rốt cục đem đại đa số người theo trong sự ngột ngạt kéo lại.

Chiến tranh, sĩ khí vĩnh viễn là cực kỳ trọng yếu. Sĩ khí tại, thắng lợi tín niệm ngay tại. Sĩ khí không, cho dù là thiên quân vạn mã, cũng chưa chắc có thể chống cự địch nhân.

Sử Lai Khắc quân bảo vệ thành, cho tới bây giờ liền không thiếu khuyết sĩ khí. Bởi vì, tại trên người bọn họ, có lịch đại Sử Lai Khắc người lưu lại vinh quang. Phần này vinh quang, chính là bọn họ lớn nhất dũng khí.

Cho dù gặp phải số lượng hàng trăm ngàn cường đại hồn thú quân đoàn, cho dù trên bầu trời Thao Thiết Đấu La cùng thần thú một trận chiến rõ ràng rơi thế hạ phong. Nhưng là, tại lưu hành một thời dưới sự chỉ huy, Sử Lai Khắc quân bảo vệ thành đám bọn họ ánh mắt của rất nhanh sẽ trở nên kiên định mà sắc bén.

Đây là một tràng không thể thua chiến tranh, thua liền ý nghĩa tử vong. Đây là người cùng hồn thú ở giữa chiến tranh, trên chiến trường căn bản không có đầu hàng hai chữ.

Không cần bất luận kẻ nào giải thích, tất cả mọi người minh bạch, một trận chiến này, là nhất định phải chết chiến đến cùng đấy. Chỉ có đánh lui hồn thú, bảo trụ Sử Lai Khắc thành, mới có thể chết trong cầu sống.

Từng vị trọng pháo tại các hồn sư điều khiển hạ nhanh chóng vào chỗ, kim loại họng pháo nhắm ngay ngoài thành.

Bởi vì Nam Thành tường bản thân liền là xa đối với Tinh Đấu Đại Sâm Lâm phương hướng, cho nên, tại nam trên tường thành cũng bố trí mạnh nhất phòng ngự.

Này từng vị đến từ chính Đường Môn chế luyện Gia Cát Thần Nỗ pháo, lúc này đã toàn bộ nhét vào hoàn tất. Mỗi một vị trọng pháo lên, đều bộ sung có bốn chữ phong kín sữa bình.

Đây là chỉ có Sử Lai Khắc thành trên thành Gia Cát Thần Nỗ pháo mới có phối trí. Thành phẩm cũng muốn so Đường Môn bán cho Tinh La Đế Quốc, thiên hồn đế quốc Gia Cát xạ nỏ pháo cao hơn tiếp cận gấp đôi. Đường Môn vì Sử Lai Khắc thành chế luyện những...này phòng ngự hồn đạo khí, cũng chỉ là thu thành phẩm phí tổn mà thôi.

Nam trên tường thành, Gia Cát Thần Nỗ pháo tổng cộng có ba mươi hai cửa nhiều. Xếp thành một hàng, thanh thế to lớn. Những...này Gia Cát Thần Nỗ pháo đều là lục cấp hồn đạo khí. Thành phẩm cao, uy lực cùng tiếp tục sức chiến đấu tự nhiên cũng liền phải lớn hơn rất nhiều.

Đến từ Sử Lai Khắc trong học viện viện các học viên, tại chư vị trưởng lão dưới sự chỉ huy, đã nhanh chóng phân tán đã đến Nam Thành tường thành các nơi.

Cho dù không có tham dự qua trước đó lần thứ nhất đối với thú triều phòng ngự, nhưng học viện đối với thú triều phương thức chiến đấu, thông qua lần trước chiến đấu, vẫn là tổng kết rất nhiều kinh nghiệm, giáo huấn đấy.

Không hề nghi ngờ, Sử Lai Khắc thành tất cả chiến lực cộng lại, cũng là xa xa không cách nào cùng Tinh Đấu Đại Sâm Lâm so sánh. bọn họ duy nhất có thể dựa vào, tựu là kiên cố tường thành, cùng Sử Lai Khắc học viện đã qua vạn năm tích lũy. Bởi vậy, tại phòng ngự trong chiến đấu, thành không có khả năng phá. Thành vừa vỡ, hết thảy liền đều đã xong.

Mà hồn thú phương thức chiến đấu, vĩnh viễn cùng nhân loại bất đồng. Đối với bình thường hồn thú mà nói, bọn nó trí tuệ thấp, chỉ biết mạnh mẽ đâm tới, căn bản là không có cách chấp hành phức tạp mệnh lệnh. Mà đối với đẳng cấp cao đám hung thú mà nói, bọn nó mặc dù có không thua kém tại trí tuệ của nhân loại. Nhưng chúng nó trời sinh tính cao ngạo, càng không muốn đi thi triển cái gì mưu kế. Tại bọn chúng trong nội tâm, Tinh Đấu Đại Sâm Lâm hồn thú liền là vô địch đấy. Bởi vậy, bọn nó phương thức chiến đấu rất đơn giản, chính diện công thành.

Đây cũng là trước đó lần thứ nhất thú triều sau đó, Sử Lai Khắc học viện tổng kết ra nhằm vào hồn thú chiến đấu trọng yếu nhất một điểm.

Sử Lai Khắc thành Nam Thành tường, là ngay cả thành không có cửa đâu cưng đấy. Chính là vì phòng ngự hồn thú chính diện tiến công. Nhiều năm qua, tường thành không ngừng thêm cao, thêm dày. Tường thành mặt ngoài, càng là dùng rất đa đặc thù chất liệu cùng phương thức tiến hành chế tạo. Coi như là vạn năm cấp bậc hồn thú, muốn trực tiếp phá hư tường thành, cũng cần cần rất nhiều thời gian mới có thể làm đến. xem tại t_r.u.y.ệ.n.y_y

Trừ lần đó ra, Sử Lai Khắc thành còn có thật nhiều ưu thế của mình, đang đối mặt thú triều thời điểm, bọn họ cũng sẽ không bao giờ có giữ lại.

"Gia Cát Thần Nỗ pháo, vòng thứ nhất, phóng!" Lưu hành một thời hét lớn một tiếng.

Thú triều mãnh liệt, trong thời gian ngắn ngủi này, đã vọt tới khoảng cách Sử Lai Khắc thành không đến ba cây số trong phạm vi. Khoảng cách càng gần, càng có thể chứng kiến những cái...kia kinh khủng hồn thú số lượng.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-719/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận