Đấu La Đại Lục II Chương 401: Hung thú xuất chiến (thượng)

Trong nội tâm có ý nghĩ này tự nhiên không chỉ là một mình hắn, Đường Môn cũng tốt, Sử Lai Khắc Thất Quái cũng tốt, mọi người sớm thành thói quen do Hoắc Vũ Hạo làm chủ khống chế phương thức chiến đấu. Bao trùm toàn trường tinh thần dò xét, là tất cả người sống sót là tối trọng yếu nhất bảo đảm. Nhưng là, Hoắc Vũ Hạo nhưng lại không biết ở địa phương nào, cho tới bây giờ, vẫn không có bóng dáng.

Dùng sức nắm một chút nắm đấm, Bối Bối trong mắt lộ ra kiên định hào quang, trầm giọng nói: "Vô luận lần này Thú triều, phải chăng cùng Vũ Hạo có quan hệ, hắn vĩnh viễn là chúng ta Đường Môn một phần tử, là tối trọng yếu nhất một phần tử. Ta sẽ dùng bổn môn lực lượng, không tiếc hết thảy bảo vệ hắn. Xin mọi người hiểu."

Từ Tam Thạch lười biếng nói: "Nói những thứ này làm gì. Chẳng lẽ chúng ta còn sẽ có người phản đối sao? chúng ta mới một đời Sử Lai Khắc Thất Quái là nhất thể, Đường Môn cũng là nhất thể. Nhất vinh câu vinh. Hơn nữa, lần này Thú triều, Vũ Hạo chuyện tình tối đa chỉ là dây dẫn nổ mà thôi."

Bối Bối lập tức những người khác trên mặt đều không có dị sắc, cũng là ám ám nhẹ nhàng thở ra, ở trên người hắn, cảm giác không phải là gánh vác lấy nặng nề bao phục đâu này?

Đinh tai nhức óc tiếng oanh minh nối gót vang lên, Định Trang hồn đạo đạn pháo, tiến hành bộc phát ra nó cực sự cường hãn đích uy năng. Sử Lai Khắc ngoài thành, từng đạo bất đồng hào quang không ngừng sáng lên, mỗi một lần, đều nương theo lấy mảng lớn hồn thú thương vong.

Đầu tường chỗ, Gia Cát Thần Nỗ pháo vẫn ở chỗ cũ điên cuồng phun ra, Sử Lai Khắc học viện, Đường Môn cung cấp mặt khác các loại hồn đạo khí, chấn đãng đạn, hiện tại tất cả đều không tiếc tổn thất hướng chiến trường đưa lên lấy.

Nhưng là, phía hồn thú đi tới bộ pháp khoảng cách Sử Lai Khắc thành nhưng như cũ càng ngày càng gần. Trong không khí ngoại trừ khói thuốc súng hương vị bên ngoài, hơn nữa là hồn thú trên người tán phát ra hơi thở tanh hôi.

Đúng lúc này. Một mực lơ lửng ở giữa không trung tứ đại hung thú rốt cục chuyển động, ngoại trừ Phỉ Thúy thiên nga đi về phía trước tốc độ chậm chạp bên ngoài. Mặt khác ba phương hướng tam đại hung thú, tất cả đều bằng tốc độ kinh người hướng phía Sử Lai Khắc thành đầu tường phương hướng bay tới. Không chỉ là bọn chúng, nương theo lấy hành động của bọn nó, mỗi một vị trí hung thú sau lưng, đều đi theo 2, ba mươi con các loại các dạng hồn thú. Không ngoài dự tính, bọn nó tất cả đều có được lấy dự khống chế năng lực phi hành.

Có thể đi theo hung thú xuất chiến, ý nghĩa thực lực của bọn nó có tư cách này. Từng đạo cường hãn thân ảnh, trên không trung dần dần hiển hiện ra. bọn nó tất cả đều là năm vạn năm đã ngoài tu vi hồn thú. Trong đó còn có một chút, thực lực đã vượt qua rồi mười vạn năm.

Đây mới là hồn thú trong đại quân chân chính chủ lực, có thể quyết phân thắng thua chủ lực.

Định Trang hồn đạo đạn pháo uy lực kinh khủng, đã làm cho tứ đại hung thú không bình tĩnh. bọn nó thông qua thuộc về bọn chúng mình đặc thù đưa tin phương thức lẫn nhau sau khi thương lượng, mới quyết định toàn lực công kích.

Bình thường hồn thú tử thương mặc dù đối với Tinh Đấu Đại Sâm Lâm ảnh hưởng không lớn, Nhưng là, nếu như chết số lượng quá nhiều lời nói. Vẫn là sẽ dao động Tinh Đấu Đại Sâm Lâm đích căn bản ah! Dù sao, đẳng cấp cao hồn thú cũng đều là theo cấp thấp bên trong đi tới. Lại có thế nào chỉ hồn thú không cần tấn chức quá trình liền có thể trở thành là cường giả đâu này? Nếu như cấp thấp hồn thú cái chết quá nhiều, tinh đấu còn có tương lai sao?

Cho nên, tuy nhiên bọn chúng biết rõ Sử Lai Khắc thành còn chưa đủ mỏi mệt, nhưng ở bức dưới sự bất đắc dĩ, nhưng như cũ xuất động chính thức quyết thắng chủ lực. Cường giả chân chính.

Mắt thấy không trung bay tới đại lượng hồn thú cường giả, Sử Lai Khắc thành bên này, một mảnh nghiêm nghị.

Bốn phương tám hướng bên trong, Nam Thành bên này, Phỉ Thúy thiên nga bay ở mặt sau cùng. Tại trước người của nàng, là hơn ba mươi tên hồn thú cường giả. Trong đó, mười vạn năm đã ngoài tu vi thì có bảy, tám vị nhiều. Cũng là bốn phương tám hướng bên trong, mười vạn năm hồn thú số lượng nhiều nhất một bên. Bên này hung thú Phỉ Thúy thiên nga Bích Cơ tuy nhiên trực tiếp sức chiến đấu không đủ mạnh, nhưng muốn nói phụ trợ cùng trị liệu năng lực, tìm lượt toàn bộ nhân loại đều chưa hẳn có thể tìm tới so với nàng mạnh hơn được rồi. Có nàng tại, những...này cường đại hồn thú sức chiến đấu không thể nghi ngờ là như hổ thêm cánh ah! Chiến đấu như vậy, là bất luận kẻ nào cũng không muốn đối mặt, Nhưng là, Sử Lai Khắc thành hiện tại có lựa chọn sao?

Mặt khác ba phương hướng, mười vạn năm hồn thú số lượng tuy nhiên ít, nhưng là, bọn nó nhưng đều là tại am hiểu chiến đấu hung thú dưới sự dẫn dắt phát khởi công kích.

Xông tốc độ nhanh nhất, liền là tứ đại hung thú trong lấy tính tình thô bạo chú thành Ám Kim Khủng Trảo Hùng chi vương, Hùng Quân.

Hắn này thân thể khổng lồ, riêng là khí thế, liền làm cho người ta cảm thấy Thái Sơn áp đỉnh vậy cảm giác. Mà cái phương hướng này, nghênh tiếp nó, có hai vị Hải Thần các thành viên. Võ Thần Đấu La Tiên Lâm Nhi cùng trượng phu của nàng, Sử Lai Khắc học viện hồn đạo hệ Phó viện trưởng, Tiền Đa Đa.

Hùng Quân thân thể quá to lớn rồi, thế cho nên nó tuy nhiên có thể bằng vào mình tu vi cường đại bay trên trời, nhưng nhưng như cũ có vẻ hơi ngốc.

Vị này Hùng Quân tu vi cao tới bốn mươi bảy vạn năm, nói cách khác, hắn muốn so với lúc trước trạng thái toàn thịnh ở dưới Băng Đế càng cường đại hơn. Theo hồn lực đi lên luận lời mà nói..., nó đã tiếp nhân loại thời nay chín mươi bảy cấp Phong Hào Đấu La tiêu chuẩn. Hơn nữa, đừng quên, hắn là Ám Kim Khủng Trảo Hùng. Bốn mươi bảy vạn năm Ám Kim Khủng Trảo Hùng, trực tiếp sức chiến đấu mạnh, liền coi như là bình thường cực hạn Đấu La đối mặt nó, cũng không nhất định có thể thắng dễ dàng. Tại trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, vị này Hùng Quân thế nhưng mà không người dám trêu ngang ngược tồn tại.

Tiên Lâm Nhi bình tĩnh đứng ở lỗ châu mai lên, phía dưới hồn thú phóng thích ra công kích từ xa, chỉ đã tới rồi nàng cái phạm vi này đường kính trong phạm vi một trăm mét, ngay lập tức sẽ bị lực lượng vô hình cắt thành mảnh vỡ, biến mất không còn tăm tích, cũng đã không thể phát ra nổi bất luận cái gì phá hư tác dụng.

Tiên Lâm Nhi là quyết định sử dụng Định Trang hồn đạo đạn pháo sau đó, mới đi đến Tây Thành bên này. Mục tiêu của nàng, chính là muốn khiêu chiến Hùng Quân.

Vốn, nhiệm vụ này cũng không thuộc về nàng, đây là nàng cho một phần của mình áp lực.

Từ khi đột phá chín mươi lăm cấp, thành là siêu cấp Đấu La sau đó, nàng liền (cảm) giác được hồn lực của mình tăng lên trở nên vô cùng gian nan, nàng rốt cuộc minh bạch vì cái gì Ngôn Thiểu Triết đột phá chín mươi lăm cấp qua nhiều năm như vậy, mới miễn cưỡng tăng lên một cấp, mới vừa tiến vào chín mươi sáu. Mà Ngôn Thiểu Triết được vinh dự bọn hắn thời đại kia đệ nhất thiên tài ah!

Sự thật chứng minh, Sử Lai Khắc học viện vĩnh viễn cũng không thiếu hụt thiên tài, nhưng cho dù là thiên tài, tại thành là siêu cấp Đấu La sau đó, tựa hồ thiên phú cũng liền đã dùng hết.

Chín mươi lăm cấp sau đó, mỗi một bước đều vô cùng gian nan. Nhưng tương tự đấy, chín mươi lăm cấp sau đó, mỗi lần tăng lên một cấp, thực lực tăng lên đều là to lớn. Tiên Lâm Nhi cũng từng hỏi thăm qua Huyền lão, như thế nào mới có thể đi xa hơn? Huyền lão nói cho nàng biết, người tựa như một cái vật chứa, áp lực cũng đủ lớn, mới có thể có cũng đủ lớn động lực hướng ra phía ngoài phun ra tiềm năng của mình.

Thời thế hiện nay, có thể mang cho Tiên Lâm Nhi áp lực lại có bao nhiêu người đâu? Sử Lai Khắc học viện loại hoàn cảnh này, lấy thân phận địa vị của nàng, là căn bản không cho phép nàng đi mạo hiểm đấy.

Mà trước mắt cục diện như vậy, Sử Lai Khắc, đã không có đường lui. Bay lượn Nữ Vũ Thần trong nội tâm, sớm đã tràn đầy vô tận chiến ý. Cho nên, nàng tìm tới Hùng Quân, tứ đại hung thú bên trong, chính diện năng lực chiến đấu cường hãn nhất Ám Kim Khủng Trảo Hùng chi vương.

Tiền Đa Đa không có giống Tiên Lâm Nhi như vậy đứng lên đầu thành. hắn chỉ là yên lặng tại tường thành tương đối kháo hậu vị trí đứng lại, nhưng là, tại chung quanh thân thể hắn, tương tự tràn ngập một tầng cường thế hồn lực chấn động.

Tại tu vi lên, Tiền Đa Đa không bằng Tiên Lâm Nhi, hắn bị kẹt tại chín mươi bốn cấp hồn lực đã có thời gian không ngắn rồi. Hơn nữa, chính hắn cũng cảm giác được, theo chín mươi bốn cấp hướng chín mươi lăm cấp tiến phát cái này khảm, nếu như không có kỳ ngộ, hắn chỉ sợ cả đời đều cất bước đi qua. nguồn t r u y ệ n y_y

Cho nên, hắn đem càng nhiều nữa tinh lực đặt ở đối với hồn đạo khí nghiên cứu trước. Từ khi Hiên Tử Văn đến đây sau đó, hắn hạ thấp tư thái, sớm là được Đường Môn hồn đạo đường khách quen, gần đây trong khoảng thời gian này, tựa hồ dần dần đã tìm được theo bát cấp đột phá cửu cấp phương hướng rồi. Dù sao, hắn là chân chánh Phong Hào Đấu La, cũng không phải là Nhật Nguyệt Đế Quốc những cái...kia dùng tất cả loại phương thức hỗn [lăn lộn] đến Phong Hào Đấu La cửu cấp hồn đạo sư. Xác thật hồn lực tu vi, khiến cho hắn ở đây trở thành cửu cấp hồn đạo sư thời điểm, có rất nhiều thứ có thể bỏ qua.

Lúc này, Tiền Đa Đa trước mặt lau lấy một loạt cái ống, các loại màu sắc ống sắt, tổng cộng có bảy cái, phẩm chất, dài ngắn, nhan sắc không đồng nhất. Từng cái nhìn về phía trên đều có tất cả đặc điểm. hắn liền bình tĩnh như vậy đứng ở nơi này bảy cái ống đằng sau, yên lặng nhìn chăm chú lên đứng ở lỗ châu mai trước Tiên Lâm Nhi. Thần sắc trên mặt một mảnh yên tĩnh. Ở bên cạnh đầu tường, còn đứng lấy rất nhiều người. Kể cả nội viện bảy vị lão sư, Hải Thần các một vị khác trưởng lão. Còn có, một ít nội viện đệ tử.

Trong đó liền kể cả có được Kim Ô Vũ Hồn Ngũ Minh, cùng với nàng ta vị trí tại Hải Thần duyên thân cận trên đại hội đi cùng một chỗ bạn trai Sở Khuynh Thiên. Chuẩn xác mà nói, hiện tại đã là trượng phu của nàng, Sở Khuynh Thiên rồi.

Ngũ Minh cùng Sở Khuynh Thiên đứng sóng vai, Sở Khuynh Thiên nhìn về phía trên có chút sầu mi khổ kiểm, nhưng Ngũ Minh trong đôi mắt lại tràn đầy phấn khởi, phảng phất có hỏa diễm tại trong hai tròng mắt nhúc nhích tựa như. Với tư cách Sử Lai Khắc nội viện ma nữ một trong, nàng gần đây đối với chiến đấu thập phần khát vọng.

Đưa tay ôm Sở Khuynh Thiên bả vai, Ngũ Minh thấp giọng nói: "Chớ khẩn trương, buông lỏng một chút. chúng ta cố gắng tu luyện không phải là vì chiến đấu sao? Lớn như vậy tràng diện, có thể không là lúc nào cũng có được."

Sở Khuynh Thiên cười khổ nói: "Ta ngược lại thật ra thà rằng cả đời đều không đụng với lớn như vậy tràng diện."

Ngũ Minh vỗ vỗ hắn, nói: "Yên tâm đi, đợi một lát ta sẽ hảo hảo bảo vệ ngươi."

Sở Khuynh Thiên liếc mắt, "Xin nhờ, lời này hẳn là ta nói mới đúng chứ."

Ngũ Minh hì hì cười cười, nói: "Ai bảo vệ ai, không phải xem giới tính, mà là muốn xem thực lực."

"

Đang lúc bọn hắn hai vợ chồng thời gian nói chuyện, trên bầu trời bay tới hồn thú cường giả đã đến.

Mắt thấy Hùng Quân đã tiếp cận đến Sử Lai Khắc thành một km trong phạm vi, Tiên Lâm Nhi khẽ quát một tiếng, mũi chân phát lực, cả người đã giống như mũi tên giống như hướng không trung phi thăng đi lên.

Bầu trời, mới là bọn hắn loại này cấp bậc cường giả chiến trường.

Hùng Quân trong mắt bốc lên hai đạo hồng quang, từ trên người Tiên Lâm Nhi, hắn rõ ràng cảm thấy mãnh liệt khiêu khích ý tứ hàm xúc. Mà cả nhân loại này nữ tử mặc dù đang hồn lực chấn động trước không bằng mình, nhưng lại có một loại khí chất đặc biệt hấp dẫn lấy chú ý của nó.

P/s: Lão Đường giấu thằng NVC mấy chục chương rồi, không biết âm mưu cái gì?

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-736/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận