Đấu La Đại Lục II Chương 427: Minh Đấu sơn mạch chi chiến

Hứa Vân nghĩ nghĩ, nói: "Hảo, vậy ngươi đi đi. Nhưng phải chú ý an toàn. Thật là kỳ quái, Đái Lạc Lê người nầy thượng đi đâu. Lâu như vậy đều không thấy bóng dáng."

Hoắc Vũ Hạo nói: "Phía trước hắn giống như đề cập qua một câu công tước đại nhân, có phải hay không là đi tìm công tước đại nhân sao? Không chịu nổi bên này tịch mịch."

Hứa Vân ngẩn người, "Vậy hắn như thế nào không gọi ngươi cùng đi?"

Hoắc Vũ Hạo cười khổ nói: "Có lẽ là bị ta sợ đi."

Hứa Vân sắc mặt trở nên có chút quái dị, "Nhưng hắn gần nhất tiến bộ giống như rất nhanh."

Hoắc Vũ Hạo ngẩng đầu, khóe miệng lưu lộ ra một nét ngoạn vị mỉm cười, "Như thế nào, ngươi tính toán thử xem?"

"Không cần!" Hứa Vân dường như là thốt ra kinh hô. Đừng nói tượng Đái Lạc Lê như vậy, lần trước Hoắc Vũ Hạo đánh vào nàng trên bụng một quyền kia, bây giờ suy nghĩ một chút, bụng hoàn ôm theo đông ni.

Hoắc Vũ Hạo nhún vai, có chút nản lòng nói: "Nếu như ngươi cũng tham dự vào thoại, ta tin tưởng hắn sẽ càng nỗ lực lên. Ta đi nha. Nếu như hắn trở về, làm hắn không cần tái chạy loạn." Nói xong, hắn nhanh chóng nhanh hơn cước bộ, hướng bên cạnh chạy tới, rất nhanh liền dung nhập Hắc Ám biến mất không thấy gì nữa.

Theo ở phía sau thân binh mặc dù kỳ quái hắn đi làm cái gì, nhưng Hứa Vân cũng chưa lên tiếng, tự nhiên cũng không ai dám hỏi.

Mô phỏng Hồn kỹ thi triển, làm cho mình dung nhập bầu trời đêm, Hoắc Vũ Hạo đã muốn bay cao dựng lên, hướng tới Minh Đấu sơn mạch bay đi. Một bên bay lên, hắn hoàn nhịn không được vừa muốn, lúc này mới vừa trở về không bao lâu sẽ thấy đi, thật đúng là cú giày vò. Không biết Bạch Hổ công tước lần này tiến công có thể tới trình độ nào.

Thăng nhập không trung, tinh thần dò xét giống như lưới lớn một loại toàn diện tản ra, rất nhanh, Hoắc Vũ Hạo liền phát hiện trên mặt đất đại lượng quân đội tại tới trước. Tinh La đế quốc quân đội lần này quả nhiên là dốc toàn bộ lực lượng. Bất quá, hắn lúc này nhìn qua, tất cả đều là binh lính bình thường tạo thành quân đoàn. Dựa theo Hứa Vân theo như lời, Tinh La đế quốc mười cái Hồn Sư trong quân đoàn, có tám cái đều đã đạt tới Tây Cương một đường, do Cửu Cửu công chúa thống nhất chỉ huy. Nói vậy, bọn họ hẳn là sớm nhất tiến lên phương a. Đối kháng Hồn Đạo Khí, binh lính bình thường đi lên, chỉ có thể là chịu chết. Chỉ là, bọn họ thật có thể công phá Nhật Nguyệt đế quốc phòng tuyến sao?

Đang ở hắn tự hỏi công phu, đột nhiên, Hoắc Vũ Hạo nhìn đến, Minh Đấu sơn mạch phương hướng sáng lên, tảng lớn tảng lớn quang mang lóe lên.

Chiến đấu này lại bắt đầu?

Tĩnh táo sau khi suy nghĩ một chút, Hoắc Vũ Hạo tài tiếp tục gia tốc, không có bay thẳng đến chiến đấu xuất hiện địa phương mà đi, mà là thoáng nhiễu hơi có chút, hướng tới chiến trường bên cạnh mà đi.

Loại này cao độ chấn động chiến đấu, song phương nhảy vào không biết to bao nhiêu, mạo muội tiến lên, vạn nhất bị phát hiện, hai phe địch ta chỉ sợ đều cũng coi hắn là thành địch nhân.

Khoảng cách càng gần, mấy cái bên kia ánh sáng nhìn cũng thì càng rõ ràng, mà, rất nhiều ánh sáng đều là trên bầu trời lóe ra. Từng đạo vầng sáng lưu chuyển, không ngừng tách ra cường quang.

Một khắc đồng hồ hậu, Hoắc Vũ Hạo bay đến của mình dự định địa điểm, sau đó đem tinh thần dò xét cẩn thận triển khai, hướng tới chiến trường phương hướng dò xét quá khứ.

Quả nhiên, chiến đấu kích liệt nhất địa phương, hay là tại trên bầu trời. Vô số hồn đạo xạ tuyến, hồn đạo pháo ánh sáng tung hoành tàn sát bừa bãi, lệnh trên bầu trời nhấc lên tảng lớn bão năng lượng. Thế cho nên hắn tinh thần dò xét cũng không thể xâm nhập, chỉ có thể rất xa quan sát, nếu không, còn có bị xé nát nguy hiểm.

Đây rõ ràng là lấy ngàn mà tính Hồn Sư cùng Hồn Đạo sư môn tại giao phong. Bực này rộng rãi trường hợp, có thể nói đại biểu cho toàn bộ đại lục tối cao tầng thứ thực lực đánh với cùng đánh giá.

Một bên cự ly xa dò xét, Hoắc Vũ Hạo một bên cẩn thận từ bên cạnh hướng tới Minh Đấu sơn mạch chậm rãi tiếp cận. Khoảng cách càng gần, tìm kiếm tự nhiên cũng càng rõ ràng, vì giảm bớt mãnh liệt Hồn Lực dao động mang tới quấy nhiễu, hắn đã đem Vận Mệnh chi nhãn hoàn toàn mở ra.

Hoắc Vũ Hạo trong mắt dần dần biểu lộ vẻ khiếp sợ, làm hắn khiếp sợ, thị Nhật Nguyệt đế quốc tại Minh Đấu sơn mạch trung bày ra phòng ngự.

Lúc trước hắn lai tìm kiếm thời điểm, mặc dù có thể nhìn đến một ít, nhưng bởi vì chỉ có thể cự ly xa quan sát, tại Hồn Đạo Khí không có sinh ra Hồn Lực dao động dưới tình huống, cũng không có khả năng tất cả đều nhìn đến. Lúc này, này đó Hồn Đạo Khí uy năng hiện ra, Hoắc Vũ Hạo nhìn qua, là vượt qua 3000 cá điểm công kích đang không ngừng phun ra lửa đạn. Dĩ hồn đạo pháo làm chủ, hồn đạo xạ tuyến làm phụ.

Hồn đạo xạ tuyến độ chuẩn xác so với hồn đạo pháo cao nhiều, điều chỉnh cũng dễ dàng, tại xuyên thấu tính uy lực thượng lớn hơn nữa. Nhưng công kích khoảng cách lại không thể cùng hồn đạo pháo so sánh, hai người có thể nói là hỗ có ưu thế, hỗ trợ lẫn nhau. Cự ly xa tất cả đều là hồn đạo pháo tại oanh kích, mà một khi có Hồn Sư đột nhập đến trong phạm vi nhất định, chính là đại lượng hồn đạo xạ tuyến quét ngang.

Nhật Nguyệt đế quốc lại đang Minh Đấu sơn mạch bố trí nhiều như thế Hồn Đạo Khí, chỉ sợ tập trung nguyên chúc Đấu La Đại Lục tam quốc tất cả Hồn Đạo Khí, cũng vi tất có lúc này Minh Đấu sơn mạch thượng hơn nhiều.

Hoắc Vũ Hạo âm thầm may mắn, nếu không có lúc trước bọn họ dẫn bạo liễu kia cái cự đại kho hàng, như vậy, chỉ sợ nơi này Hồn Đạo Khí còn có thể nhiều hơn gấp đôi a!

Như thế đông đảo Hồn Đạo Khí tự nhiên phải có đông đảo Hồn Đạo sư tiến hành khống chế. Nhật Nguyệt đế quốc lần này tuyệt đối là làm đủ nguyên vẹn công tác chuẩn bị. Tại dày đặc bình sữa kỹ thuật dưới sự ủng hộ, cho dù là cấp thấp Hồn Đạo sư, cũng có thể phát huy ra trung cấp Hồn Đạo Khí uy năng. Chỉ cần bình sữa cũng đủ, là có thể liên tục. Nó lực phá hoại cùng lực sát thương tự nhiên cũng chỉ là thật to tăng cường.

Lúc này Minh Đấu sơn mạch, tựa như nhất cái cự đại con nhím, không ngừng tương của mình mũi nhọn dựng thẳng lên, quyết không nhượng bất luận kẻ nào tới gần.

Đồng thời, Hoắc Vũ Hạo cũng phát hiện, trong không trung trời cao dò xét Hồn Đạo Khí đã muốn rõ ràng hậu thu, thu hồi đến Minh Đấu sơn mạch hỏa lực bảo hộ trong phạm vi, như trước hoàn thành bọn họ dò xét nhiệm vụ, chỉ là phạm vi dò xét tương ứng giảm ít một chút mà thôi.

Về phần cao hơn trên bầu trời hay không còn có siêu cao không dò xét Hồn Đạo Khí tồn tại, mà ngay cả Hoắc Vũ Hạo một chốc cũng không phát hiện được. Siêu cao trống không dò xét, hắn là muốn ngưng thần một mảnh, nhất khu vực tìm tòi mới được, mà bây giờ hiển nhiên không thời gian như vậy, với hắn mà nói, quan trọng hơn là bảo vệ mình tốt, không nên bị phát hiện.

Nhật Nguyệt đế quốc phương diện phòng ngự sâm nghiêm, mà Tinh La đế quốc bên này, chiến lược chiến thuật cũng thập phần thích đáng.

Tinh La đế quốc lần này xuất động ít nhất vượt qua 5000 danh trở lên Hồn Sư, nhưng lúc này tham dự tiến công, cũng không đến năm trăm người. Nhưng là, này năm trăm người thực lực, lại ít nhất đều là Hồn Thánh trở lên.

500 danh Hồn Thánh, kia thị loại nào thực lực khủng bố tổ hợp a! Yếu thị dưới tình huống một chọi một, xem như gấp ba cấp bảy Hồn Đạo sư tại trong phạm vi nhất định, cũng không có khả năng thị đối thủ của bọn họ.

Tu vi tới rồi Hồn Thánh cấp bậc, liền không phải bình thường Hồn Đạo Khí có thể uy hiếp được, chỉ có uy lực cực lớn hoặc là tập trung bắn chụm, mới có thể xúc phạm tới bọn họ. Mà đó chút đám hồn sư cũng không phải là một mặt công kích, mà là không ngừng tiến hành thử tính công kích, tiêu hao Nhật Nguyệt đế quốc phương diện bình sữa tồn lượng. Chờ đợi thời cơ.

Đây không thể nghi ngờ là tốt nhất phương thức tác chiến, không ngừng tiêu hao đối thủ, bên ta bằng vào Hồn Thánh môn thực lực cường đại lại tận lực tại giảm bớt tiêu hao. Kéo dài nữa, Nhật Nguyệt đế quốc Hồn Đạo sư môn luôn luôn tiêu hao hầu như không còn thời điểm. Mà, đám hồn sư còn có thể thình lình hướng tới trong không trung trời cao dò xét Hồn Đạo Khí phát động công kích, cái đồ vật này hủy diệt một cái, là có thể nhượng Nhật Nguyệt đế quốc tầm nhìn giảm nhỏ vài phần.

Không cần hỏi, Hoắc Vũ Hạo cũng có thể đoán được, lúc này Bạch Hổ công tước, Cửu Cửu công chúa bọn họ đã muốn trải qua lần này hỏa lực thử phát hiện Đái Lạc Lê đoán thị chính xác. Nhật Nguyệt đế quốc căn bản không có đại quân tiến vào đến Tinh La đế quốc cảnh nội, chỉ là tương Minh Đấu sơn mạch một đường làm của riêng, biến thành phòng ngự của bọn họ trận địa. Như vậy, Nhật Nguyệt đế quốc như là đã đã phát động ra, bọn họ chủ công mục tiêu ở nơi nào? Không hề nghi ngờ chính là Thiên Hồn đế quốc bên kia. Nguồn tại http://truyenyy[.c]om

Tinh La đế quốc bây giờ có thể làm, chính là muốn hết mọi khả năng công phá Nhật Nguyệt đế quốc đối Minh Đấu sơn mạch phong tỏa, sau đó trực tiếp uy hiếp Nhật Nguyệt đế quốc bổn thổ, như vậy mới có thể giảm bớt Thiên Hồn phe đế quốc áp lực.

Mà Nhật Nguyệt đế quốc phương diện hiển nhiên cũng dự nghĩ tới điểm này, chỉ là bọn hắn chưa hẳn có thể đoán được Tinh La đế quốc sẽ phản ứng như vậy khán, nhưng từ trước mắt phòng ngự cường độ đến xem, Nhật Nguyệt đế quốc ở bên cạnh bố trí ít nhất ba cái Hồn Đạo sư đoàn tiến hành phòng ngự. Nhưng lại yếu trang bị có đại lượng cấp thấp Hồn Đạo sư tiến hành phụ trợ. Dựa vào Minh Đấu sơn mạch có lợi địa hình. Tinh La đế quốc muốn công quá khứ, thật sự là rất không dễ dàng.

Nhìn song phương giằng co bộ dạng, chỉ sợ một chốc hoàn bất phân thắng bại, Tinh La đế quốc bên này, đại quân dần dần hướng biên cảnh áp bách lại đây. Dĩ Bạch Hổ công tước thương lính như con mình tính cách, chỉ sợ sẽ không dụng chiến thuật biển người ngạnh trùng. Phải nhờ vào đám hồn sư. Đám hồn sư công phá Nhật Nguyệt đế quốc phòng tuyến, như vậy, Tinh La đế quốc đại quân là có thể tiến quân thần tốc, đây chính là vài chục vạn đại quân a! Một khi đi vào Nhật Nguyệt đế quốc, nếu như Nhật Nguyệt đế quốc đại quân đều đang tại Thiên Hồn đế quốc một đường, như vậy, Tinh La đế quốc đại quân còn có tiến quân thần tốc khả năng.

Dưới loại này quy mô trên chiến trường, lực lượng của cá nhân đã muốn trở nên cực kỳ nhỏ bé. Nhật Nguyệt đế quốc phương diện, nhất định là tất cả dò xét Hồn Đạo Khí toàn bộ khai hỏa, Hoắc Vũ Hạo cũng không có bất kỳ nắm chắc có thể nấp đi qua. Hắn chỉ có thể rất xa quan sát phía trước hướng đi. Yên lặng vi Tinh La đế quốc phương diện cầu nguyện.

Tinh La đế quốc bên này, cơ hồ liền không có gì Hồn Đạo Khí lực lượng tiến hành đánh trả, mà Hồn Sư phạm vi công kích thật là có hạn, cho dù là Phong Hào Đấu La cấp bậc cường giả cũng là giống nhau. Ở phương diện này, Hồn Đạo Khí ưu thế liền quá lớn.

Lạc hậu sẽ bị đánh a! Dĩ Tinh La đế quốc Quốc Lực, nếu như từ lúc năm đó Nhật Nguyệt đế quốc phát động lần đầu tiên Thánh Chiến hậu liền toàn lực phát triển Hồn Đạo Khí, chắc chắn sẽ không thị hiện tại cái dạng này, cố hữu Hồn Sư vô địch tư tưởng chẳng những không có bởi vì kia cuộc chiến tranh mà thay đổi, ngược lại bị càng thêm cổ vũ.

Hi vọng lần này chiến tranh có thể làm cho Tinh La đế quốc sớm một chút tỉnh lại đi. Mặc dù có điểm chậm, nhưng nếu như chiến tranh có thể thắng lợi, như vậy, hết thảy liền còn kịp.

Theo thời gian trôi qua, Minh Đấu sơn mạch phương hướng phun ra hồn đạo pháo cùng hồn đạo xạ tuyến tựa hồ đang từ từ giảm bớt, dày đặc bình sữa liên tục tính đúng là vẫn còn có hạn. Mà có thể đối thất hoàn Hồn Thánh cường giả sinh ra uy hiếp Hồn Đạo Khí, đối Hồn Lực tiêu hao tự nhiên cũng là càng thêm khổng lồ. Liên tục thời gian dài như vậy, đã không biết yếu tiêu hao nhiều ít bình sữa cùng Hồn Đạo sư môn Hồn Lực.

Tinh La đế quốc bên này, tự nhiên đã phát hiện Nhật Nguyệt đế quốc phương diện lực lượng phòng ngự yếu bớt, bắt đầu dần dần tiền áp, tiếp tục tăng cường cấp đối thủ áp lực.

Nhật Nguyệt đế quốc phương diện, hồn đạo pháo cùng hồn đạo xạ tuyến ngăn chặn nhất thời lại lần nữa trở nên cường thịnh vài phần, tương Tinh La đế quốc đám hồn sư bức bách trở về. Chỉ là, lần này tăng cường sau, bọn họ tự có lẽ đã biến thành nỏ mạnh hết đà, lửa đạn càng thêm tước nhược liễu một ít.

Nhìn qua, Tinh La đế quốc phương diện đã muốn yếu dần dần chiếm thượng phong, dù sao, bọn họ hoàn có mấy ngàn danh hồn sư không có vùi đầu vào trên chiến trường, một khi bên này cao cấp đám hồn sư lấy được tính quyết định ưu thế, như vậy, kế tiếp tất cả Hồn Sư xung phong, lao xuống Minh Đấu sơn mạch phòng tuyến nên không thành vấn đề. Địa lợi ưu thế đối với Hồn Sư các cường giả mà nói tịnh không coi vào đâu.

Chỉ là, lúc này ở xa xa đang xem cuộc chiến trung Hoắc Vũ Hạo nhưng trong lòng đột nhiên có chút áp lực, hắn cuối cùng cảm thấy được không đúng chỗ nào, mơ hồ còn có mấy phần dự cảm bất tường.

Tinh La đế quốc đám hồn sư bắt đầu tiếp tục tiền đè ép, còn lần này, Nhật Nguyệt đế quốc phương diện phản kháng rõ ràng yếu bớt. Tinh La đế quốc đám hồn sư, đã muốn dần dần bức bách tới rồi có thể dùng công kích từ xa Hồn kỹ đả kích Minh Đấu sơn mạch Nhật Nguyệt đế quốc Hồn Đạo sư phòng ngự trận địa vị trí.

Hay là ta dự cảm sai lầm? Nhìn qua, Nhật Nguyệt đế quốc đã không có dư lực tiếp tục chống cự, rất nhiều Tinh La đế quốc bên này cao cấp Hồn Sư trên người cũng bắt đầu có cường quang chớp lên, từng vòng Hồn Hoàn ánh sáng tại trong trời đêm vô cùng rõ ràng, rõ ràng chính là yếu phóng thích công kích từ xa mộ binh. Nhiều như vậy vị thất hoàn Hồn Thánh cấp bậc cường giả, chỉ cần có một phần ba có thể phóng xuất ra lực công kích, đối Nhật Nguyệt đế quốc phương diện chính là tương đối lớn đả kích, khi đó bọn họ còn muốn lật bàn, liền là không thể nào.

Đang ở Hoắc Vũ Hạo suy tư thời điểm, đột nhiên, hắn kêu lên một tiếng đau đớn, huyền lơ lửng trên không trung thân thể đột nhiên ngã xuống.

Một loại khó có thể hình dung cảm giác sợ hãi nháy mắt truyền khắp toàn thân. Cái kia phóng ra ngoài tinh thần dò xét nháy mắt liền nghiền nát, giống như toàn bộ thế giới đều trong phút chốc hủy diệt tựa như. Vội vàng thúc dục Hồn Lực, khống chế thân thể của chính mình, nhưng này phân hoảng sợ, lại như cũ làm hắn không bị khống chế sợ run.

Này, đây là cái gì...

Cái loại này hủy thiên diệt địa y hệt hơi thở, hắn chỉ cảm thụ quá một lần, chính là lúc trước Thú Thần Đế Thiên tại Sử Lai Khắc trên thành không cực độ nổi giận, chuẩn bị không tiếc hết thảy phá hủy Sử Lai Khắc thành thời điểm. Nhưng lần đó, Đế Thiên lực lượng cuối cùng cũng là hàm mà vị phóng.

Mà giờ này khắc này, này đột nhiên xuất hiện kinh khủng hơi thở, lại là như thế phóng đãng. Một đạo bạch quang, từ Minh Đấu sơn mạch nhất ngọn núi cao trên đỉnh núi không có dấu hiệu nào bắn ra.

Này đạo bạch quang thô như nước hang, nhìn qua không có bất kỳ lừng lẫy khí thế, trắng bệch nhan sắc, trên không trung xuất hiện lúc, đã muốn hóa thành một đạo dài đến mấy ngàn thước cột sáng, quét ngang mà ra.

Đó là một đạo như thế nào quang mang a! Đương nó xuất hiện trong nháy mắt, thời gian giống như đọng lại, mà hắn nơi đi qua, không gian hoàn toàn bị mổ ra. Nhưng là, nhưng không có xuất hiện trong tình hình chung không khí bị xé nứt hậu xuất hiện cái loại này cường đại lực hút, giống như thế giới kia không gian cũng bị nó hoàn toàn chấn nhiếp một loại.

Tốc độ của nó quá là nhanh, nhanh đến căn bản không có bất kỳ người nào có thời gian kịp phản ứng.

Đang ở áp chế Minh Đấu sơn mạch phòng ngự cao cấp đám hồn sư trận hình so lúc trước dày đặc rất nhiều. Mà đó đạo bạch quang, đúng là từ kia đám đông thượng khẽ quét mà qua.

Không!

Bạch quang đảo qua sau, làm cho người ta cảm giác đầu tiên chính là, không!

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-805/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận