Đấu La Đại Lục II Chương 436: Vì nàng nướng cá (trung)

Quý Tuyệt Trần động, Từ Tam Thạch lời của giống như là chiến đấu bắt đầu kèn lệnh một loại. Quý Tuyệt Trần chợt gia tốc, cả người tựa như một cỗ như gió lốc hướng Từ Tam Thạch phát khởi xung phong. Ở lao ra trong nháy mắt, Thẩm Phán Chi Kiếm đã kề sát đất hướng Từ Tam Thạch huy động đi ra ngoài.

Một đạo bén nhọn màu đen kiếm khí, dựng thẳng tựu hướng Từ Tam Thạch phương hướng bay đi. Kiếm khí nơi đi qua, trong không khí phát ra liên tiếp tiếng rít.

Tiếng rít chói tai, kiếm khí bén nhọn.

Từ Tam Thạch ánh mắt cũng trong nháy mắt trở nên nghiêm nghị, cừ thật, này Kiếm Si tựa hồ càng thêm lợi hại.

Đúng vậy, không chỉ là Sử Lai Khắc Thất Quái ở tiến bộ, Quý Tuyệt Trần cũng giống như trước ở tiến bộ. Hơn nữa, tiến bộ của hắn tốc độ tuyệt không so sánh với người khác chậm. Không nên quên, không có ai so sánh với tu luyện của hắn càng thêm chuyên chú.

Hơn nữa, kể từ khi cùng Kinh Tử Yên xác lập quan hệ sau, Quý Tuyệt Trần tốc độ tu luyện chẳng những không có rớt xuống, ngược lại bởi vì tâm tình buông thả, tiến vào đến một tầng khác. Từ vốn là Kiếm Si Lĩnh Vực, Tịch, hiện tại đã dần dần tiến hóa đến tình.

Không sai, Kiếm Si không tái vô tình, mà là hữu tình. Hữu tình Kiếm Si hữu tình kiếm.

Hoàng Kim Huyền Vũ Thuẫn xuống phía dưới vừa đở, Từ Tam Thạch bực nào kinh nghiệm, chính xác ngăn cản được bay tới kiếm khí.

Nhưng là, làm này kiếm khí trúng mục tiêu Hoàng Kim Huyền Vũ Thuẫn chớp mắt, Từ Tam Thạch nhất thời cảm giác được có chút giật mình. Kia kiếm khí trong, hàm chứa khổng lồ hồn lực, hơn nữa lại vẫn có mười phần cường thịnh tinh thần lực.

Thì ra Quý Tuyệt Trần cũng có thể làm được điểm này, hơn nữa tinh thần lực cùng hồn lực dung hợp cũng rất tốt. Nhưng là, trước kia Kiếm Si Kiếm Ý bén nhọn bá đạo, phảng phất có thể trong nháy mắt hủy diệt hết thảy. Nhưng tác dụng chậm nhưng muốn yếu một ít.

Mà mới vừa này một đạo kiếm khí lại không phải như thế, hồn lực nghiền nát, tinh thần ý niệm vẫn như cũ nhè nhẹ từng sợi hướng Huyền Vũ Thuẫn trung rót vào, đại có mấy phần liên miên không dứt xu thế.

Đây cũng là căn bản tính thay đổi. Từ Tam Thạch cũng là thế hệ trẻ trong cao thủ đứng đầu, Sử Lai Khắc học viện sinh viên tài cao, tự nhiên trước tiên liền phát hiện sự biến hóa này.

"Lão Quý, lợi hại a!" Truyện được copy tại TruyệnYY.com

Bất quá, Quý Tuyệt Trần một kích kia mặc dù cường đại, Từ Tam Thạch cũng không phải là ngồi không. Hoàng Kim Đại Mạo dung hợp sau, Hoàng Kim Huyền Vũ Thuẫn lực phòng ngự gấp bao nhiêu lần tăng lên.

Làm kia tia ti từng sợi tinh thần lực hướng vào phía trong thẩm thấu thời điểm, Hoàng Kim Huyền Vũ Thuẫn mặt ngoài, từng vòng nhu hòa màu vàng rung động đẩy ra, căn bản không cần Từ Tam Thạch đi thúc dục cái gì, tựu một cách tự nhiên đem phần này tinh thần lực hóa giải khai.

Huyền Vũ Thuẫn phòng ngự, Quý Tuyệt Trần củng đã là cao cao nhảy lên, trong tay Thẩm Phán Chi Kiếm nhưng không có như bình thường như vậy, trực tiếp trảm kích, mà là huyễn hóa ra vô số Kiếm Ảnh, chạy thẳng tới Từ Tam Thạch bao trùm xuống.

Ở đây Kiếm Ảnh trong, chỉ có bén nhọn kiếm khí, nhưng cảm thụ không tới bất kỳ thuộc tính ba động. Tựa hồ Thẩm Phán Chi Kiếm thượng mang vào bóng tối cùng quang minh hai đại thuộc tính cũng bị hắn che dấu như vậy.

Cảm giác như vậy là mười phần kỳ diệu, Từ Tam Thạch cảm ứng đồng thời, cũng không lui lại, ngược lại tiến lên một bước, trong tay Hoàng Kim Huyền Vũ Thuẫn nhẹ nhàng thoáng một cái, đệ nhất hồn kỹ buông thả, Huyền Vũ Thuẫn trận.

Tảng lớn màu vàng hóa thành một mặt màu vàng cự tường, như cũ là hình tròn, nhưng cơ hồ bao trùm đường kính mười lăm thước vuông phạm vi. Quý Tuyệt Trần hết thảy kiếm quang rơi vào này cự trên tường, hoàn toàn bị thôn phệ, ngay cả một điểm rung động cũng không có tóe lên.

Quý Tuyệt Trần kia chuyên chú trong ánh mắt cũng toát ra một tia kinh ngạc, Từ Tam Thạch quả nhiên tiến bộ, hơn nữa tiến bộ còn không phải là nửa lần hay một lần, lực phòng ngự mạnh, thậm chí vượt qua hắn đã từng đối mặt trôi qua một chút Hồn Đấu La cấp bậc cường giả.

Nhưng là, đối với Kiếm Si mà nói, đối thủ càng mạnh, cũng là càng có thể kích thích hắn ý chí chiến đấu. Mũi chân ở lá chắn trên tường nhẹ nhẹ một chút, Quý Tuyệt Trần thân thể phảng phất hóa thành một cỗ như gió lốc, vô số Kiếm Ảnh chợt ngưng tụ làm một cổ, hung hăng trảm kích ở Huyền Vũ Thuẫn trận trên.

Quỷ dị chính là, này nhìn như không gì sánh kịp một kiếm rơi vào thuẫn trận thượng chớp mắt, lại không có bất kỳ nổ vang vang lên, tựa hồ đây chẳng qua là một đạo quang, hơn nữa rơi vào thuẫn trận thượng lập tức tựu hỏng mất.

Quý Tuyệt Trần nhưng mượn va chạm quá trình, bắn ngược dựng lên.

Huyền Vũ Thuẫn trận ngay vào lúc này xuất hiện dọc theo, một tầng nước sơn đen như mực vầng sáng trước trước va chạm vị trí hướng ra phía ngoài khuếch tán, khuếch tán tốc độ cũng không nhanh, nhưng là, cũng đang Hoàng Kim Huyền Vũ Thuẫn thượng bao trùm một tầng bóng tối hơi thở.

Thẩm Phán Chi Kiếm nhanh chóng biến thành rực rỡ màu vàng, nồng đậm quang minh thuộc tính chợt bùng cháy mạnh, trong nháy mắt này, Quý Tuyệt Trần phảng phất có Diệp Cốt Y lực lượng dường như, cả người trên người cũng tràn đầy thần thánh hơi thở tức.

Hắn cũng rốt cục sửa thành hai tay cầm kiếm, Thẩm Phán Chi Kiếm giơ lên cao cao.

Trong phút chốc, Quý Tuyệt Trần tựa hồ biến mất, trong thiên địa chỉ có một thanh này thần thánh chi kiếm. Mãnh liệt thần thánh hơi thở tức điên cuồng tăng lên, cực kỳ bén nhọn Kiếm Ý nhưng là hoàn toàn bên trong súc tích ở nơi này phân thần thánh trong hơi th. Một kiếm này uy thế, thậm chí ngay cả nơi xa ánh nắng chiều cũng ảm nhiên thất sắc.

Hoàng Kim Huyền Vũ Thuẫn biến ảo thuẫn trận chợt thu liễm. Từ Tam Thạch có chút giật mình nhìn hướng Quý Tuyệt Trần.

Hắn còn là lần đầu tiên đối mặt Thẩm Phán Chi Kiếm mang vào thuộc tính công kích, lúc này hắn cảm giác được, là một cỗ thâm thúy hắc ám khí tức đang điên cuồng tràn vào trong cơ thể mình, cho dù là Huyền Vũ Thuẫn như vậy phòng ngự, cũng không cách nào đem những thứ này hắc ám khí tức loại trừ, kia hắc ám khí tức thậm chí là sềnh sệch, như tơ như sợi, hướng trong cơ thể hắn dũng mãnh lao tới.

Cừ thật!

Không hổ là cấp tám cận chiến hồn đạo khí a!

Hiện tại Từ Tam Thạch mới có hơi hiểu, tại sao lần trước ở Nhật Thăng thành cứu viện nhiệm vụ thời điểm, Quý Tuyệt Trần cơ hồ không có hợp lại chi địch. Mà ở bọn họ lúc tỷ thí, Quý Tuyệt Trần thì tại sao cho tới bây giờ cũng không dẫn động Thẩm Phán Chi Kiếm thượng lực lượng.

Đổi lúc trước, hắn là tuyệt đối ngăn cản không nổi này quang minh cùng bóng tối lần lượt thay đổi lực lượng, này cấp tám cận chiến hồn đạo khí uy lực, thật sự là thật là đáng sợ. Chỉ sợ cũng coi như là hiện tại Quý Tuyệt Trần, cũng còn không có biện pháp đem lực lượng của nó hoàn toàn dẫn động.

Ở Hồn Đạo Sư trong thế giới, cấp chín hồn đạo khí số lượng không ít, nhưng là, cận chiến trong hồn đạo khí, có thể đạt tới cấp chín tồn tại, cũng chỉ có ba vật.

Từ Tam Thạch không biết là, Quý Tuyệt Trần trong tay chuôi này Thẩm Phán Chi Kiếm, đã từng được xưng cấp chín chi thiên hạ đệ nhất cận chiến hồn đạo khí. Nếu không nghe lời, ban đầu Minh Đức Đường chủ Kính Hồng Trần tại sao phải ngàn dặm xa xôi bất chấp nguy hiểm đi trước Sử Lai Khắc học viện, hy vọng đem thanh kiếm này phải đi về a!

Cho dù là ban đầu chế tạo chuôi này Thẩm Phán Chi Kiếm Hồn Đạo Sư, đều không thể đem lực lượng của nó hoàn toàn dẫn động đi ra ngoài. Kiếm là vua trong binh khí. Ở Đấu La đại lục thượng, có thể so với Quý Tuyệt Trần hơn yêu kiếm người có lẽ không phải là không có, nhưng là tuyệt đối là lông phượng và sừng lân.

Ở nhận được chuôi này Thẩm Phán Chi Kiếm sau, Quý Tuyệt Trần cơ hồ sẽ không rời đi quá nó, đối chiến của nó giải, tuyệt đối đã vượt qua ban đầu chế tạo người.

Lúc này, này bóng tối cùng quang minh hơi thở lẫn nhau trán phóng, Từ Tam Thạch đã lâm vào cực kỳ bất lợi cục diện. Nhưng là, hắn nhưng một chút cũng không hoảng hốt.

Hồn Thánh cấp bậc, có thể giống như trước đây sao?

Thứ ba hồn hoàn Huyền Vũ lực chợt trán phóng, Từ Tam Thạch trên người tản mát ra quang mang trong nháy mắt biến thành màu vàng lợt. Này màu vàng lợt vầng sáng chẳng những làm hắn trở nên càng thêm cao lớn, hơn nữa, từng vòng màu vàng lợt nước gợn văn còn không ngừng hướng ra phía ngoài bắt đầu khởi động, đem đại lượng đen ám nguyên tố khu trừ xuất thể bên trong.

Ở sau lưng của hắn lơ lững Hoàng Kim Đại Mạo lúc này cũng động, một cỗ kim sắc quang ngất từ trên người Hoàng Kim Đại Mạo buông thả ra, rơi vào Từ Tam Thạch trên người, thế nhưng làm cả người hắn cùng Hoàng Kim Huyền Vũ Thuẫn nhìn qua cũng trở nên hư ảo vài phần, thậm chí có điểm hơi mờ cảm giác dường như.

Kim sáng lóng lánh, Thẩm Phán Chi Kiếm chợt chém rụng.

Một kiếm này ở chém ra thời điểm, Quý Tuyệt Trần khoảng cách Từ Tam Thạch mười thước chừng. Nhưng là, kia khổng lồ màu vàng kiếm quang nhưng chính là vung mười thước, kinh khủng kiếm quang giống như kinh thiên cầu vồng một loại từ trên trời giáng xuống, thần thánh hơi thở tức chiếu rọi chung quanh phạm vi lớn bên trong, rõ ràng rành mạch.

"Phanh ——" muộn hưởng trong tiếng. Kim quang bắn ra bốn phía, quang minh hơi thở điên cuồng hướng Từ Tam Thạch trên người tràn vào, hơn nữa, mang vào quang minh hơi thở sau, Thẩm Phán Chi Kiếm phong duệ không biết so với trước cường thịnh bao nhiêu, mà Từ Tam Thạch trên người hắc ám khí tức còn không có hoàn toàn loại trừ đi ra ngoài.

Trong lúc nhất thời, Từ Tam Thạch chỉ cảm thấy, kia quang minh cùng bóng tối lần lượt thay đổi trong quá trình, thân thể của mình dường như muốn bị xé nứt một loại.

May là, cái này cảm giác chẳng qua là kéo dài trong nháy mắt. Nhưng là, khi hắn kia Huyền Vũ Thuẫn ngoài mặt, đã nhiều hơn một đạo sâu đạt một ly mễ chừng dấu vết, phía trên quy xà, tựa hồ cũng ở rên rỉ.

Quý Tuyệt Trần cảm giác còn lại là khác một loại, khi hắn Thẩm Phán Chi Kiếm rơi vào Hoàng Kim Huyền Vũ Thuẫn thượng chớp mắt, hắn giật mình phát hiện, trên kiếm của mình mang vào phong duệ cùng bén nhọn, thế nhưng trong nháy mắt đang ở Hoàng Kim Huyền Vũ Thuẫn hư ảo lóe lên trung bị hóa giải hai mươi phần trăm đến ba mươi. Sau đó thân kiếm mới rơi vào Hoàng Kim Huyền Vũ Thuẫn trên.

Từ Tam Thạch muộn hanh nhất thanh, về phía sau rút lui ba bước mới đứng vững thân hình. Hai cánh tay cũng là một trận nhức mỏi, cường đại tinh thần lực hóa thành phong duệ lợi nhận xuyên thấu qua Hoàng Kim Huyền Vũ Thuẫn sau rơi vào trên người hắn.

May là, này tinh thần lực lợi nhận đã bị Hoàng Kim Huyền Vũ Thuẫn tước nhược hơn phân nửa, nhưng mặc dù như thế, Từ Tam Thạch trên người Huyền Vũ lực vẫn còn là quang mang chớp thước, chính hắn cũng là chân mang Quỷ Ảnh Mê Tung, cố gắng né tránh.

Nhưng là, kia tinh thần lực kiếm quang như thế nào dễ dàng như vậy tránh ra, một ít tiếng kêu đau đớn, trên thực tế hơn nữa là bởi vì tinh thần lực sinh ra đánh sâu vào.

Phần nhân tình này tự, có như keo như sơn loại cảm giác, Từ Tam Thạch tinh thần lực cũng không coi là yếu, nhưng cũng là một trận mơ hồ.

Một đạo nhu hòa bạch quang lại từ sau lưng của hắn Hoàng Kim Đại Mạo trên người bắn ra, rơi vào trên đầu của hắn. Từ Tam Thạch chỉ cảm thấy đại não chợt nhẹ, lúc trước kia mãnh liệt đau nhói cảm mới yếu bớt mấy phần.

Thật là lợi hại Thẩm Phán Chi Kiếm. Từ Tam Thạch dùng sức nuốt xuống một nước miếng, nếu không phải hắn tự thân thực lực có thật lớn tăng lên, mới vừa rồi một kiếm này, chỉ sợ cũng đưa tấm chắn chém ra.

Bàn về lực công kích, Quý Tuyệt Trần tuyệt đối là hắn biết bạn cùng lứa tuổi trung cường hãn nhất một vị. Mới vừa rồi một kiếm kia, đổi Hồn Đấu La cấp bậc cường giả, chỉ cần không phải thuần túy Phòng Ngự Hệ, cũng tuyệt đối không ngăn được. Thật là đáng sợ. Khó trách thằng này chuyên tu kiếm, hắn này lực công kích, quả thực là điên cuồng a! Đến gần Phong Hào Đấu La trình độ sao?

Từ Tam Thạch trong lòng nghĩ như vậy, Quý Tuyệt Trần công kích có thể không có đình chỉ ——

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-827/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận