Đấu La Đại Lục II Chương 477: Đều ở nắm giữ (hạ)

Tung hoành tàn sát bừa bãi băng bạo thuật, làm phía dưới hoàn toàn biến thành một mảnh băng nguyên tố đại dương. Chạy như điên trong Băng Hùng Vương trên người, từng vòng băng lam sắc quang ngất lần nữa khuếch tán, những thứ này có sẵn khổng lồ băng nguyên tố nhất thời lần nữa tạo thành tảng lớn Bạo Phong Tuyết tứ tán bay tán loạn.

Chung quanh hết thảy lần nữa trở nên mơ hồ không nhẹ, Băng Hùng Bạo Phong Tuyết tàn sát bừa bãi, làm thiên địa ảm đạm.

Quất Tử không có xuống lần nữa làm tiến công, mà là thu nạp những thứ kia trở về Hỏa Phượng Hoàng Hồn Đạo Sư cửa, tiếp tục vẫn duy trì liên động phòng ngự.

Lần này Bạo Phong Tuyết kéo dài thời gian muốn càng thêm ngắn ngủi một chút, làm Bạo Phong Tuyết dần dần thu nghỉ sau, Thái Thản Tuyết Ma, Băng Hùng Vương, còn có kia làm cho nàng vừa yêu vừa hận Hoắc Vũ Hạo, cũng đã không có bóng dáng.

Cực bắc chi địa gió rét vẫn gào thét, nhưng chiến đấu tiếng nổ mạnh nhưng biến mất, hết thảy cũng khôi phục sự yên lặng. Bởi vì Bạo Phong Tuyết nguyên nhân, trên mặt đất một mảnh trắng phau phau, cho dù là ở ban đêm, kia trắng noãn tuyết như cũ phản xạ yếu ớt quang.

Đang lúc ấy thì, hùng hậu thanh âm vang lên, "Đây là một lần cảnh cáo. Loài người, rời đi cực bắc chi địa, nơi này không là các ngươi nên tới địa phương. Tiếp theo, chúng ta đem sẽ không hạ thủ lưu tình, hết thảy sinh mệnh, đều muốn bị băng tuyết đồng hóa."

Thanh âm này phảng phất theo gió rét mà đến, bốn phương tám hướng chỗ nào cũng có, đinh tai nhức óc. Tựa hồ là trời cao ở tức giận.

Đây là...

Cũng không phải là sở hữu Hỏa Phượng Hoàng Hồn Đạo Sư cũng thấy có câu hình người thân ảnh ra hiện ra tại đó, dù sao Hoắc Vũ Hạo ở vừa bắt đầu tựu thi triển ra của mình mô phỏng hồn kỹ che dấu.

Giờ này khắc này, nghe này mênh mông hùng hậu thanh âm, trong lúc nhất thời, Hỏa Phượng Hoàng Hồn Đạo Sư đoàn Hồn Đạo Sư cửa, sắc mặt cũng có chút tái nhợt.

Đây vẫn chỉ là một lần cảnh cáo. Đến từ chính Cực Bắc Băng Nguyên cảnh cáo.

Đối với cực bắc chi địa hồn thú thế giới, vô luận là kia một cái quốc gia, hiểu rõ cũng là rất ít. Bởi vì nơi này hồn thú chẳng qua là nhằm vào băng thuộc tính Hồn Sư mới có tác dụng. Hơn nữa hoàn cảnh vô cùng ác liệt, cơ hồ không có Hồn Sư có lại tới đây thu hoạch hồn hoàn. Dưới tình huống như vậy, thế giới loài người đối với Cực Bắc Băng Nguyên hiểu rõ tựu mười phần thưa thớt.

Mới vừa rồi kia từng cái từng cái thân cao trăm mét người khổng lồ, hơn nữa từ trên trời giáng xuống, thân hình kinh khủng cự hùng, không khỏi cho những thứ này Hồn Đạo Sư cửa để lại khắc sâu ấn tượng.

Làm Nhật Nguyệt đế quốc hộ quốc chi thủ. Các nàng vốn là đối với mình là mười phần tự tin, thậm chí là cao ngạo. Đây là các nàng tạo thành xây dựng chế độ tới nay, lần đầu tiên gặp gỡ đến như thế trầm trọng đả kích. Cứ việc nhân viên thương vong không nghiêm trọng lắm, nhưng tổn thất cũng tuyệt đối là khổng lồ. Sở hữu trời cao dò xét hồn đạo khí cơ hồ toàn bộ diệt, trên mặt đất hồn đạo khí trận địa cũng là như thế. Cực khổ nửa tháng tạo dựng lên hết thảy xây dựng cơ bản phương tiện mắt thấy là không có gì bảo tồn xuống tới. Đại lượng lều bị hủy, mấy vạn tướng sĩ ở trong gió rét lạnh run. Đây cũng là bởi vì Cực Bắc Băng Nguyên thiên uy sao?

Cực Bắc Băng Nguyên trong, đến tột cùng cất dấu như thế nào lực lượng? Chỉ là bởi vì khai thác nơi này kim loại hiếm khoáng thạch. Tựu đưa tới sự tức giận của bọn họ sao?

Nghe được thanh âm kia không chỉ là Hồn Đạo Sư, còn có binh lính bình thường. Đối với Hồn Đạo Sư mà nói, bọn lính đối với Thần Minh còn lại là càng thêm sợ hãi, hơn nữa cực độ rét lạnh, trong lúc nhất thời, lòng quân đã là đại loạn.

Quất Tử lẳng lặng huyền phù ở giữa không trung. Những người khác không rõ ràng lắm mới vừa rồi vậy là ai lực lượng, chẳng lẽ nàng còn không rõ ràng lắm sao?

Cứ việc chẳng qua là mềm mại thoáng nhìn, Hoắc Vũ Hạo thân hình cũng đã biến mất, nhưng là, nàng nhưng hoàn toàn có thể đoán được, hai mắt của mình tuyệt đối không có nhìn lầm. Chính là hắn.

Năng lực của hắn sẽ không sai, cứ việc hắn bây giờ cùng trước kia so sánh với. Cường đại hơn quá nhiều, quá nhiều. Nhưng là, hắn sở hóa thân vũ hồn chân thân mắt dọc cũng là tuyệt đối sẽ không có người thứ hai có.

Là hắn tới, hắn mang đến, cũng không phải là Sử Lai Khắc học viện viện quân, mà là tới từ ở Cực Bắc Băng Nguyên đại lượng hồn thú. Cho dù Quất Tử dù thế nào thông minh, nàng cũng hoàn toàn nghĩ mãi mà không rõ, tại sao này cực bắc chi địa hồn thú sẽ bị Hoắc Vũ Hạo sở dụng, hơn nữa. Mới vừa rồi trận chiến này, hoàn toàn không giống như là hồn thú tự phát tiến hành. Hết thảy cũng có dự mưu, có kế hoạch. Ở cả trong quá trình, nhân viên thương vong không lớn, nhưng là, hết thảy hồn đạo khí tuy nhiên cũng nhận lấy hủy diệt tính phá hư. Mà thôi bên lại không có thể cho đối phương tạo thành bất cứ phiền phức gì. Này rõ ràng ngay cả có người chỉ huy phát động một cuộc đánh bất ngờ a!

Vào lúc này, Quất Tử đã không có biện pháp suy tư càng nhiều là chuyện, cắn chặt hàm răng. Tức giận hừ một tiếng. Lập tức hạ đạt liên tiếp ra lệnh.

Đầu tiên là cứu viện những thứ kia doanh trướng nghiền nát binh sĩ cửa. Đưa bọn họ tạm thời chuyển dời đến lúc trước ở liên động phòng ngự hạ bảo tồn đầy đủ trong doanh trướng.

Chật chội cũng quá không hơn. Hơn nữa, nàng hạ lệnh, sở hữu Hỏa Phượng Hoàng Hồn Đạo Sư đoàn Hồn Đạo Sư cửa, đều muốn trướng bồng của mình dọn ra. Cho bị thương binh sĩ ở lại.

Hỏa Phượng Hoàng Hồn Đạo Sư đoàn trang bị cực cao, mỗi người đều có một mình lều, cho dù thể tích không lớn, dung nạp mấy người vẫn còn là không có vấn đề gì cả. Hơn nữa quen thuộc da trâu lều giữ cho ấm tính cũng muốn so với bình thường lều tốt nhiều lắm, dùng để cứu sống nữa thích hợp bất quá.

Ở làm điều này đồng thời, Hỏa Phượng Hoàng Hồn Đạo Sư đoàn Hồn Đạo Sư cửa am hiểu hỏa thuộc tính năng lực cũng đã trở thành vì các chiến sĩ giữ ấm tốt nhất thủ đoạn. Trong lúc nhất thời, cả quân doanh tất cả đều bận rộn lên. Cứ việc tinh thần sụt, nhưng bởi vì Quất Tử xử lý thích đáng, ở trước hừng đông sáng, cuối cùng là tướng quân tâm trước ổn định lại. Phải biết rằng, nàng ngay cả mình soái trướng cũng làm cho đi ra ngoài, tặng cho trọng thương binh sĩ cửa ở lại. Chỉ cần điểm này, tựu thật lớn trình độ ổn định lòng quân.

Cuối cùng xử lý xong hết thảy, sắc trời củng đã là tờ mờ sáng. Quất Tử nhìn tùy ý có thể thấy được nghiền nát hồn đạo khí, trong lúc nhất thời, lấy nàng kiên nghị tính cách đều có chút khóc không ra nước mắt.

Trận chiến này chẳng những thua, hơn nữa thua rất thảm. Nhân viên tổn thất mặc dù không lớn. Nhưng những thứ này khí giới tổn thất cũng là quá thảm trọng.

Hoắc Vũ Hạo, ngươi điên rồi! Quất Tử nghiến răng nghiến lợi nghĩ đến.

Bất quá, kèm theo đối với lúc trước trong chiến tranh nhớ lại, sắc mặt của nàng nhưng dần dần nhu hóa xuống. Nàng như thế nào lại nhìn không ra, ở cuộc chiến tranh này trong, Hoắc Vũ Hạo là hạ thủ lưu tình. Nếu không nghe lời, những cường đại đó hồn thú có quá nhiều cơ hội có thể triển khai phạm vi lớn giết chóc.

Không chỉ là Nhật Nguyệt đế quốc binh sĩ cửa ít nhất phải tổn thất hơn phân nửa, ngay cả những thứ kia tiến vào hồn đạo trận địa Hồn Đạo Sư cửa, chỉ sợ cũng không có mấy có thể còn sống trở về. Ở hồn đạo khí trận địa bị phá thời điểm, Hoắc Vũ Hạo cùng kinh khủng kia hồn thú có quá nhiều cơ hội có thể phạm vi lớn sát thương bọn họ.

Nhưng là, Hoắc Vũ Hạo cũng không có làm như vậy, hắn không có để cho những cường đại đó hồn thú triển khai giết chóc. Mà chỉ là đơn thuần tiến hành phá hư mà thôi. Ở chiếm cứ ưu thế tuyệt đối sau, ngược lại rút lui. Quất Tử hiểu, ở khi đó, mấy phe mặc dù có liên động hồn đạo khí làm bảo đảm, tất nhiên có thể đối với những người khổng lồ đó tạo thành sát thương. Nhưng là, giết một cái, hai cái, có thể giết bọn hắn sở hữu sao?

Những người khổng lồ đó thực lực quá kinh khủng, lực phòng ngự lại càng nàng sở nhìn thấy qua hồn thú trung cường đại nhất. Muốn giết chết một cái người khổng lồ, muốn giao ra giá cao cũng tất nhiên là khổng lồ. Đợi đến các nàng hồn lực tiêu hao hầu như không còn, không cách nào nữa duy trì liên động phòng ngự thời điểm làm sao bây giờ? Chỉ có thể chạy trốn. Có thể trốn chạy kết quả là cái gì? Chạy trốn kết quả, chỉ có thể là bỏ lại phía dưới hai vạn năm ngàn đại quân a!

Hồn Đạo Sư đoàn có lẽ có thể chạy trốn, nhưng mấy tên binh lính kia là căn bản không thể nào chạy mất.

Nghĩ tới đây, Quất Tử trong nội tâm oán khí cuối cùng là giảm bớt mấy phần, cái này oan gia, hạ thủ cuối cùng không có quá ác. Ván này, bản thân thật sự là thua, thua còn rất thảm.

"Hừ! Đừng nữa rơi vào trong tay của ta." Quất Tử tàn bạo nghĩ đến, trắng nõn trơn bóng trên khuôn mặt, nhưng không tự chủ hiện ra vẻ đỏ ửng. Bởi vì ngay cả chính nàng cũng phát hiện, chính hắn một thiết huyết thống soái đang nói ra những lời này thời điểm cũng là như vậy vô lực.

Hoắc Vũ Hạo dẫn theo Thái Thản Tuyết Ma đại quân đã sớm toàn thân trở lui, trở lại ngoài trăm dặm tạm thời trong doanh địa. Bất quá, tình huống của bọn họ lại cũng không giống như Quất Tử chỗ đã thấy như vậy toàn thắng.

Băng Hùng Vương ngực bụng bộ, có một ổ bánh tích vượt qua mười thước vuông khổng lồ bỏng, thương thế tương đối không nhẹ. Nguồn tại http://truyenyy[.c]om

Hỏa Phượng Đấu La một ít nhớ phượng dực thiên tường uy lực mạnh, cũng vượt ra khỏi Hoắc Vũ Hạo dự tính. Lúc ấy Băng Hùng Vương sở dụng, chính là Băng Hùng Tuệ Tinh Vẫn, nó cường đại nhất công kích hồn kỹ. Nhưng là, ở liên động công kích hồn đạo khí tước nhược sau, cùng phượng dực thiên tường một ít hạ ngạnh bính, hãy để cho Băng Hùng Vương bị thương. Thương thế không tính là quá nghiêm trọng, nhưng là tuyệt không nhẹ, ít nhất cần bồ dưỡng nửa tháng, mới có thể hoàn toàn khôi phục.

Thái Thản Tuyết Ma Vương đã một lần nữa biến thành hình người, đứng ở Hoắc Vũ Hạo bên cạnh. Băng Hùng Vương cũng là như thế. Chỉ bất quá hắn bây giờ là ngồi dưới đất, nhe răng nhếch miệng, thúc dục tự thân hồn lực ở chữa thương.

Thái Thản Tuyết Ma Vương thở dài một tiếng, nói: "Vốn là ta còn chưa tin loài người có thể nghiên cứu ra cái gì đối phó vũ khí của chúng ta. Xem ra, ta thật sự là ếch ngồi đáy giếng. Loài người thế nhưng đã là cường đại như thế." Hắn và Băng Hùng Vương tranh đấu nhiều năm như vậy, tự nhiên biết lão Hùng thực lực có bao nhiêu. Băng Hùng Vương kia Tuệ Tinh Vẫn từng để cho nó ăn xong không ít đau khổ, nhưng là, đang cùng kia nhân loại công kích va chạm, lại không có thể chiếm được bất kỳ tiện nghi.

Đối với Hoắc Vũ Hạo hạ lệnh không nên giết chóc loài người điểm này, Thái Thản Tuyết Ma Vương là hoàn toàn đồng ý. Cực Bắc Băng Nguyên là một mảnh Nhạc Thổ, mà tấm Nhạc Thổ nhưng cũng không thích hợp loài người sinh tồn. Không cần thiết cùng nhân loại kết làm tử thù, chỉ cần đưa bọn họ đuổi đi là được.

Hoắc Vũ Hạo khe khẽ gật đầu, nói: "Là ta kế hoạch không chu toàn, để cho Tiểu Bạch bị thương. Tiểu Bạch, ngươi hiện tại cảm giác như thế nào?"

Băng Hùng Vương nghiêng người gục trên mặt đất, làm cho mình nóng cái bụng cùng lạnh như băng mặt đất tiếp xúc, lắc lắc đầu nói: "Không có chuyện gì, không có chuyện gì, ta còn gánh vác được. Ông ngoại, không trách ngươi. Ngươi lúc ấy nhắc nhở ta, là chính mình quá độ tự tin. Nếu không, nghe lời ngươi sớm một chút tiến hành lẩn tránh, ít nhất tránh thoát chính diện lời nói, cũng không trở thành biến thành như vậy. A Thái điểm này cũng là nói không sai, những nhân kia rất đáng sợ. Mới vừa rồi chúng ta mặc dù chiếm hết ưu thế, nhưng là phải nhớ toàn diệt bọn họ, sợ rằng cũng phải giao ra rất lớn giá cao."

Hoắc Vũ Hạo gật đầu, nói: "Đây cũng là tại sao ta hy vọng ở đánh bất ngờ sau, cho bọn hắn cái giáo huấn tựu rút lui nguyên nhân. Vô cùng cảm tạ trợ giúp của các ngươi, may là, lần này không có có nhiều hơn thương vong."

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-939/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận