Đấu La Đại Lục II Chương 478: Ai không mềm lòng? (thượng)

A Thái hướng Hoắc Vũ Hạo gật đầu, nói: "Ngài là Tuyết Đế cùng Băng Đế đồng bạn, tựu vĩnh viễn là chúng ta Cực Bắc Băng Nguyên bằng hữu. Tương lai nếu có cái gì cần muốn chỗ của chúng ta, cứ việc làm cho người ta tới nhắn nhủ mệnh lệnh của ngài." Vừa nói, hắn cúi xuống thân thể, đem bản thân một bàn tay đưa tới Hoắc Vũ Hạo trước mặt.

Cứ việc chẳng qua là hình người, hắn cũng muốn so sánh với Hoắc Vũ Hạo to con hơn. Rộng rãi thủ chưởng thượng, nâng một cái băng lam sắc bông tuyết. Này tấm bông tuyết nhìn qua giống như là băng tuyết ngưng kết mà thành, nhưng là, làm Hoắc Vũ Hạo đem nó nhận lấy, nhưng kinh ngạc phát hiện, bông tuyết lại là ấm áp. Có thể hắn nhưng rõ ràng cảm giác được, ở này trong bông tuyết, hàm chứa cũng là kinh khủng Cực Trí Chi Băng hơi thở.

"Đây là Tuyết Đế Lệnh. Là Tuyết Đế đích thân sở tới. Tương lai ngài có cái gì cần, chỉ cần làm cho người ta cầm trong tay Tuyết Đế Lệnh đến đây Cực Bắc Băng Nguyên, nhưng có điều cầu, chúng ta nhất định tuân theo."

"Cám ơn." Hoắc Vũ Hạo không có từ chối, đem Tuyết Đế Lệnh thu vào của mình trữ vật hồn đạo khí trong. Cực Bắc Băng Nguyên thực lực cực kỳ hùng hậu, hơn nữa lại cùng thiên hồn, Đấu Linh hai đại đế quốc bắc phương giáp giới. Nói không chừng tương lai thật sự có dùng đến chỗ của bọn hắn.

Thái Thản Tuyết Ma Vương đứng thẳng thân thể, nói: "Nhiệm vụ lần này chúng ta đã hoàn thành, vậy chúng ta hãy đi về trước. Xin ngài thay ta hướng Tuyết Đế vấn an."

"A Thái." Lam sắc quang mang sáng lên, Tuyết Đế lặng lẽ hiện lên ở Hoắc Vũ Hạo bên cạnh.

Đã gặp nàng, Thái Thản Tuyết Ma Vương đuổi bận rộn khom mình hành lễ, một bên Băng Hùng Vương cũng là để cho tư thế của mình trở nên lịch sự một chút.

Tuyết Đế chăm chú nhìn Thái Thản Tuyết Ma Vương, nói: "A Thái, cực bắc chi địa tựu giao cho ngươi. Cái này cũng cho ngươi, có nó, ít nhất có thể làm cho ngươi nhiều vượt qua một cửa ải." Vừa nói, Tuyết Đế vung tay lên, một đạo lam quang bay về phía Thái Thản Tuyết Ma Vương.

Thái Thản Tuyết Ma Vương theo bản năng nhận lấy, tiếp theo trong nháy mắt, ánh mắt của hắn tựu thay đổi."Phù phù" một tiếng, quỳ rạp xuống Tuyết Đế trước mặt. Thái Thản Tuyết Ma Vương hai tròng mắt củng đã là ướt át.

"Tuyết Đế, cám ơn ngươi. Kéo dài tánh mạng chi ân. A Thái nhất định ghi khắc cả đời." Vừa nói, hắn cung kính hướng Tuyết Đế hợp với lễ bái ba lần sau, mới một lần nữa đứng lên, xoay người ngẩng đầu mà bước mang theo của mình Thái Thản Tuyết Ma nhất tộc rời đi.

Hoắc Vũ Hạo tự nhiên biết Tuyết Đế cho hắn là cái gì, nhưng không có bất kỳ ngăn trở ý tứ. Hắn biết, Tuyết Đế đây là đang giúp mình, giúp mình kết làm thiện duyên. Có phần này duyên phận ở. Mình và cực bắc chi địa quan hệ đem thân mật Vô Gian. xem tại t_r.u.y.ệ.n.y_y

Băng Hùng Vương có chút ghen tỵ với liếc Thái Thản Huyết Ma Vương một cái, hừ hừ, lầu bầu nói: "Đắc ý cái gì, ta Tiểu Bạch sau này cũng có."

Tuyết Đế quay đầu liếc nó một cái, nói: "Ngươi trước hết đi theo Vũ Hạo sao. Mấy ngày qua trước nuôi dưỡng thương. Khá hơn một chút sau lại." Câu nói kế tiếp hiển nhiên là nói với Hoắc Vũ Hạo. Nói xong, nàng lại lần nữa dung nhập vào đến Hoắc Vũ Hạo trong cơ thể biến mất không thấy gì nữa.

Băng Hùng Vương biết điều gật đầu. Mập mạp thân thể một lần nữa vừa bò lổm ngổm ở băng tuyết trên mặt đất, gục ở kia đối với người bình thường mà nói đủ để trí mạng nhiệt độ thấp băng tuyết trong, nó cũng là một bộ rất hưởng thụ bộ dáng.

Hoắc Vũ Hạo xoay người, nhìn xa Nhật Nguyệt đế quốc đại quân trú trát địa phương, trên mặt dần dần hiện ra vẻ mỉm cười.

Quất Tử, lần trước ta thua, nhưng lần này. Ta nhưng là hòa nhau một thành nha. Hy vọng ngươi có thể hiểu ý của ta. Mau rời khỏi nơi này đi.

Hắn cũng không lo lắng lúc trước dạy dỗ còn chưa đủ. Nhiều như vậy xây dựng cơ bản phương tiện bị hủy, coi như là Quất Tử đến cỡ nào không cam lòng, nàng cũng không thể có thể ở trong khoảng thời gian ngắn gây dựng lại khai thác. Dù sao, đem những thứ kia xây dựng cơ bản phương tiện dời qua tới cũng rất không dễ dàng. Những thứ kia khai thác thiết bị giá trị cũng mười phần không rẻ. Lúc đầu trong hai tháng, đoán chừng nàng thấu không ra như vậy một nhóm.

Về phần những thứ kia kim loại hiếm, Hoắc Vũ Hạo cũng không phải là không có suy nghĩ quá muốn chuẩn bị trở về, nhưng nơi này thiên hàn địa đống, khó khăn thật sự là quá lớn. Một mình hắn lực lượng cuối cùng là có hạn. Về phần để cho Thái Thản Tuyết Ma cửa đi hỗ trợ. Hắn cũng nghĩ tới. Nhưng Thái Thản Tuyết Ma Vương vốn chính là bởi vì Tuyết Đế nhân tình mới đến. Hắn chung quy không tốt thật đi chỉ huy vị này cực bắc chi địa mới bá chủ. Cho nên còn chưa tính.

Có ít nhất lần này dạy dỗ sau, Nhật Nguyệt đế quốc phương diện muốn một lần nữa khai thác nơi này kim loại hiếm chung quy cần lo lắng nhiều, suy nghĩ mới được. Mà bản thân thừa dịp trong khoảng thời gian này, đủ để làm rất nhiều chuyện, hơn nữa đem tình huống cụ thể báo cho học viện bên kia. Học viện bên kia liên lạc thiên hồn, Đấu Linh hai nước, nhất định sẽ có điều thi thố.

Nghĩ tới đây, Hoắc Vũ Hạo dặn dò Băng Hùng Vương ở chỗ này tiếp tục bồ dưỡng, một mình hắn còn lại là lần nữa lặng lẽ trở về Nhật Nguyệt đế quốc đóng quân bên kia đi trinh sát.

Không có trên bầu trời trời cao dò xét hồn đạo khí. Dĩ nhiên là thiếu quá nhiều phiền toái, lấy Hoắc Vũ Hạo giấu diếm năng lực, căn bản không cần lo lắng cái gì.

Rất xa, hắn trên không trung nhìn ra xa quan sát. Là có thể thấy Nhật Nguyệt đế quốc bên kia một mảnh đống hỗn độn bộ dạng. Lúc này trời sắc đã sáng choang. Nhật Nguyệt đế quốc quân đội rõ ràng đang bận bận rộn. Bọn họ vừa thu nạp những thứ kia tàn phá khí giới, vừa tựa hồ là ở dỡ bỏ doanh địa.

Vẻ mỉm cười thản nhiên hiện lên ở Hoắc Vũ Hạo khóe miệng, rốt cục muốn đi sao?

Cơ giới hư hao còn không phải là trí mạng nhất hiểu rõ, cơ giới còn có bổ sung khả năng. Nhưng là, đại lượng lều tổn hại, ý nghĩa đại đa số sĩ binh không có cư trú đất. Ở nơi này thiên hàn địa đống cực bắc chi địa, có thể ảnh hưởng đến tính mạng a! Quất Tử nếu có thể tướng sĩ Binh mang kỷ luật nghiêm minh, ở trong quân uy vọng hẳn là chính xác, không thể nào theo đuổi bất kể những binh lính này. Hơn nữa, nàng còn muốn suy nghĩ đến bản thân có thể có báo cho Đấu Linh đế quốc. Dưới tình huống như vậy, lui binh là nàng duy nhất có thể việc làm.

Về phần những thứ kia đã khai thác đi ra ngoài vì số không nhiều khoáng thạch, mang đi tựu mang đi sao. Mình cũng vô lực ngăn trở, dù sao còn không có khai thác ra bao nhiêu.

Quả nhiên, trải qua cho tới trưa nghỉ ngơi và hồi phục, đại đa số tổn hại hồn đạo khí tài cũng bị Hỏa Phượng Hoàng Hồn Đạo Sư đoàn dùng trữ vật hồn đạo khí mặc đi. Những đồ này mặc dù tổn hại, nhưng trong đó bao hàm kim loại hiếm như cũ trân quý, trở về tiến hành nghỉ ngơi và hồi phục sau, vẫn có thể đủ dùng dùng là, tự nhiên không thể cứ như vậy lãng phí.

Giữa trưa sau khi, chôn oa nấu cơm, ăn no nê sau Nhật Nguyệt đế quốc đại quân nhanh chóng xuất phát, hướng phía nam Thiên Hồn đế quốc cảnh nội đi. Đi ở phía sau cùng, chính là Hỏa Phượng Hoàng Hồn Đạo Sư đoàn.

Đưa mắt nhìn bọn họ dần dần đi xa, Hoắc Vũ Hạo trong lòng cũng không khỏi có chút buồn bã như mất. Bản thân đúng là vẫn còn cùng Quất Tử đứng ở phía đối lập. Dưới tình huống như vậy, tương lai phải như thế nào đối mặt nàng a! Ai, hy vọng không nên ở trên chiến trường gặp lại đến cho phải. Chẳng qua là, nàng nếu là Nhật Nguyệt đế quốc thống soái một trong, thật có thể không hề nữa đụng phải sao?

Đang Hoắc Vũ Hạo trong lòng chần chờ thời điểm, hắn đột nhiên kinh ngạc nhìn đến, ở đã hoang phế trong doanh địa, sáng lên một đoàn hồng quang. Hỏa hồng sắc quang mang rất nhỏ lóe ra, nhưng ở trắng noãn trong đống tuyết cũng là hết sức rõ ràng.

Ừ?

Khoảng cách quá xa, coi như là Hoắc Vũ Hạo Linh Mâu thêm Tử Cực Ma Đồng cũng không cách nào thấy rõ ràng, chỉ đành phải mở ra Mệnh Vận Chi Nhãn, hướng cái hướng kia cẩn thận nhìn chăm chú đi qua.

Rất nhanh, hắn liền phát hiện ở đây Tuyết Đế trong đứng một người, hồng quang chính là từ trên người nàng phát ra. Có thể không phải là Quất Tử sao?

Lúc này Quất Tử, xinh đẹp trắng nõn trên khuôn mặt, lộ ra mấy phần thê mỹ cùng bi thương, đang nhìn hắn cái phương hướng này.

Nàng đang đợi ta? Nàng đoán được ta sẽ đi qua trinh sát.

Hoắc Vũ Hạo trong lòng chấn động, thở dài một tiếng, đúng là vẫn còn hướng Quất Tử phương hướng bay đi.

Rất xa, Quất Tử đã thấy được bay tới hắn, trên mặt đẹp buồn bã dần dần thu liễm, khóe miệng hiện ra một tia nhàn nhạt nụ cười. Trong lòng thầm nghĩ, cuối cùng cái này oan gia còn có lương tâm.

Hoắc Vũ Hạo trực tiếp bay xuống ở khoảng cách Quất Tử chỉ có năm thước ngoài trên mặt đất. Hai người bốn mắt tương đối, ánh mắt đều có chút phức tạp.

"Ngươi thắng, lần này." Quất Tử hừ nhẹ một tiếng. Rõ ràng có chút tức giận bộ dáng.

Hoắc Vũ Hạo thở dài một tiếng, nói: "Ta thật ra thì cũng không nghĩ thắng. Nếu như chúng ta cũng không phải là đứng ở phía đối lập, thật là tốt biết bao."

Quất Tử cả giận nói: "Vậy ngươi tựu đứng đi qua a! Đứng ở bên cạnh ta, chúng ta không cũng không phải là ở phía đối lập sao?"

Hoắc Vũ Hạo trầm mặc.

Một hồi lâu sau, hắn mới chậm rãi nói: "Chúng ta đều có tâm nguyện của mình cùng tín ngưỡng. Ngươi cũng biết, nếu như ngươi kiên trì tiếp tục như vậy, là không thể nào thuyết phục của ta. Ngươi nhìn, ta cũng không có cố gắng đi thuyết phục ngươi."

Quất Tử đột nhiên lãnh đạm nói: "Ngươi sẽ không sợ ta ở chỗ này chuẩn bị xong mai phục? Ngươi quên ngày đó ta đã nói gì với ngươi sao? Lòng của ngươi quá mềm yếu. Bởi vì cái gọi là từ không chưởng Binh. Nếu như tối hôm qua là ta, chiếm cứ ưu thế tuyệt đối dưới, nhất định sẽ đại khai sát giới, làm hết sức tước nhược địch nhân thực lực. Tốt nhất là có thể giết chết ta đây đầu não, đây mới là một lần vất vả suốt đời nhàn nhã cách làm. Ngươi chẳng những không có làm như vậy, lại vẫn dám khoảng cách ta gần như thế đến đây thấy ta. Ngươi sẽ không sợ, ta lại một lần chuẩn bị xong mai phục. Ngươi cũng không phải là mỗi một lần đều có vận tốt như vậy khí có thể trốn quá khứ. Ở ta có chuẩn bị dưới tình huống, ngươi căn bản không thể nào bắt được ta, ít nhất trong khoảng thời gian ngắn không thể."

Hoắc Vũ Hạo không câu chấp cười, "Nhưng là, ta cho tới bây giờ cũng chưa có đem ngươi trở thành thành quá địch nhân."

Đơn giản một câu nói, nhưng làm Quất Tử ngoài mạnh trong yếu vẻ mặt trong nháy mắt tan rã, nàng ngơ ngác nhìn của hắn.

Chưa từng có đem ngươi trở thành thành quá địch nhân. Cỡ nào đơn giản một câu nói a, nhưng hung hăng xúc động Quất Tử tiếng lòng.

Quất Tử trên mặt tức giận biến mất, cướp lấy, là mỉm cười thản nhiên. Nàng than nhẹ một tiếng, lẩm bẩm tự nhủ: "Không hổ là ta xem trong nam nhân. Ngươi coi như là ngu, cũng là ngu ngốc một cách đáng yêu. Nhưng là, chúng ta cuối cùng chỉ có thể là làm đối thủ. Lần này ngươi thắng, tiếp theo, ngươi chưa hẳn có thể thắng. Hy vọng, chúng ta lần sau có thể muộn một chút gặp phải. Ta thật không muốn để ngươi làm đối thủ của ta. Không là bởi vì ngươi khó đối phó, mà là, ta cũng vậy không hạ thủ. Ngươi đi đi."

Hoắc Vũ Hạo yên lặng nhìn nàng, "Quất Tử, thật không thể nào thay đổi sao?"

Quất Tử lắc đầu, "Không thể."

Hoắc Vũ Hạo không có khuyên nữa nói gì, hắn biết, nàng đã sớm quyết định. Đã biết vừa hỏi, thật ra thì cũng chỉ là ôm một phần vạn kỳ vọng mà thôi.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-940/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận