Đấu La Đại Lục II Chương 522: Nhiệm vụ, kế hoạch (thượng)

Chương trước trở về mục lục chương sau trở về trang sách

Đái Lạc Lê vẫn đi theo Bạch Hổ công tước Đái Hạo, nhìn Hoắc Vũ Hạo, trong mắt tràn đầy vẻ kích động. Muốn nói điều gì, lại bị Hoắc Vũ Hạo kịp thời dùng ánh mắt dừng lại.

Duy Na công chúa, Cửu Cửu công chúa cũng là rối rít tiến lên chào hỏi.

Bàn về thực lực, ở trong lòng các nàng, Hoắc Vũ Hạo tự nhiên không cách nào cùng trước mắt trong doanh trướng những thứ này vị so sánh với, nhưng muốn địa vị, cũng là so sánh với những thứ này vị chỉ cao hơn chớ không thấp hơn. Có thể nói, hắn là lần trước chiến tranh ngăn cơn sóng dữ nhân vật mấu chốt a!

Hoắc Vũ Hạo cũng trước sau hướng mọi người chào hỏi.

Những thứ kia vị Phong Hào Đấu La nhìn ánh mắt của hắn cũng là các không có cùng, bản thể Đấu La Độc Bất Tử phải không động thanh sắc, nhưng hắn các Phong Hào Đấu La càng nhiều hơn là kinh ngạc.

Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Vũ Đồng là lần này tham dự trong khi hành động mọi người cuối cùng tới, những người khác chậm thì tới một hai ngày, nhiều đích đã tới có sáu, bảy ngày. Tuy nói bọn họ không sở hữu đã trễ, nhưng phần này bày lớn, nhưng khiến cái này đương kim Hồn Sư giới đứng đầu các cường giả bao nhiêu có chút bất mãn.

Bạch Hổ công tước lôi kéo Hoắc Vũ Hạo tay, cùng hắn cùng đi đến bên trong. Sau đó hướng chúng nhân nói: ", ta cho chư vị giới thiệu xuống. Vị này chính là Sử Lai Khắc học viện sinh viên tài cao, có Tu La Chi Đồng danh xưng là Hoắc Vũ Hạo. Đừng xem hắn khi còn trẻ, ban đầu nhưng là giúp chúng ta đại bận rộn, không sở hữu hắn, sợ là chúng ta Tinh La cũng là không cách nào đoạt lại này Minh Đấu sơn mạch."

Tại chỗ các Phong Hào Đấu La căn cứ quốc gia bất đồng tự nhiên phân phối ba phái, trong đó thuộc về Tinh La đế quốc một ít bên các Phong Hào Đấu La, cũng mười phần thiện ý hướng Hoắc Vũ Hạo mỉm cười vuốt cằm thăm hỏi. Ban đầu bọn họ nhưng là cùng Hoắc Vũ Hạo cùng nhau chiến đấu trôi qua, đầy đủ lãnh giáo Hoắc Vũ Hạo kia tinh thần dò xét ở trong chiến tranh đưa đến cự đại tác dụng. Hơn nữa, Hoắc Vũ Hạo cuối cùng dẫn động Thú Thần Đế Thiên lực lượng đại chiến Tử Thần Đấu La, cũng cho bao gồm Cự Chùy Đấu La, Toái Tinh Đấu La chờ cường giả để lại cực kỳ ấn tượng khắc sâu.

Thuộc về Thiên Hồn đế quốc bên kia các Phong Hào Đấu La, tương đối mà nói sẽ phải khoe khoang một chút, bọn họ mặc dù cũng biết Nhật Nguyệt đế quốc trong đại quân sinh ra nổ lớn cùng vị này có trực tiếp quan hệ, nhưng lần đó dù sao Sử Lai Khắc học viện đi chúng nhiều cường giả, theo bọn họ, lần đó thành công. Hơn nữa là đến từ chính Tống lão cùng Ngôn Thiếu Triết viện trưởng năng lực.

Đối với Hoắc Vũ Hạo nhất chưa quen thuộc, sẽ phải chúc Đấu Linh đế quốc các Phong Hào Đấu La. Này mấy vị Phong Hào Đấu La cũng là đối với bọn họ tới trễ rõ ràng toát ra bất mãn.

Phong Hào Đấu La là cái gì? Đó là quốc gia chiến lược tính lực lượng, bất kỳ một vị Phong Hào Đấu La ở quốc gia mình đều có được địa vị cực cao. Bọn họ đều có được thuộc về mình kiêu ngạo.

Mắt thấy Bạch Hổ công tước đối với tới trễ Hoắc Vũ Hạo nhiệt tình như vậy, Đấu Linh đế quốc một vị Phong Hào Đấu La cười nhạt một tiếng, nói: "Công tước đại nhân quá khiêm nhường, chúng ta cũng biết, đoạt lại Minh Đấu sơn mạch, là Công tước đại nhân công lao a!"

Bạch Hổ công tước nhân vật bậc nào, lập tức liền từ vị lão giả này trong giọng nói nghe ra một chút bất mãn ý, vội vàng hướng Hoắc Vũ Hạo nói: "Vũ Hạo., ta giới thiệu cho ngươi xuống. Vị này là tới từ ở Đấu Linh đế quốc Thiên Dương Đấu La. Thiên Dương tiền bối năm nay đã hơn một trăm năm mươi tuổi, ở chúng ta Hồn Sư giới là lão tiền bối, chín mươi bảy cấp siêu cấp Đấu La. Thực lực cực kỳ cường đại. Lần này hành động, chủ yếu chính là do Bản Thể tiền bối cùng Thiên Dương tiền bối chủ trì."

"Thiên Dương tiền bối, người khỏe." Hoắc Vũ Hạo hướng Thiên Dương Đấu La khẽ khom mình hành lễ. Bàn về bối phận, hắn thật ra thì cũng chưa chắc tựu so sánh với vị này Thiên Dương Đấu La kém bao nhiêu, nhưng hắn là Long Thần Đấu La Mục Ân đệ tử, Mục lão qua đời lúc đã có hơn hai trăm tuổi. Cho nên Hoắc Vũ Hạo thật ra thì bối phận là cực cao. Hơn nữa hắn lần này tới đại biểu lại là Sử Lai Khắc học viện.

Thiên Dương Đấu La thấy hắn chỉ là khẽ khom người. Trong ánh mắt nhất thời nhiều hơn một ti không vui, thản nhiên nói: "Anh hùng xuất thiếu niên a! Một đời người mới thắng người cũ, chúng ta những thứ này lão nhân đúng là sắp thối lui khỏi lịch sử võ đài." Bạn đang đọc chuyện tại Truyện.YY

Duy Na công chúa cười nói: "Thiên Dương gia gia, ngài cũng không thể nói như vậy. Ngươi càng già càng dẻo dai, nữa xưng hùng Hồn Sư giới một trăm năm cũng không có vấn đề gì."

Đối với Duy Na công chúa, Thiên Dương Đấu La thái độ sẽ phải giỏi hơn nhiều, ha hả cười nói: "Một trăm năm ta nhưng sống không tới. Độc huynh có lẽ còn có cơ hội."

Độc Bất Tử thản nhiên nói: "Được rồi. Chúng ta cũng đừng qua lại khen có được hay không. Nếu mọi người đến đông đủ, chúng ta tựu chuẩn bị hành động sao. Chuyện nên sớm không nên trễ. Đái Hạo, kế hoạch là ngươi chỉ định. Ngươi cho mọi người nói một chút."

Bạch Hổ công tước gật đầu, nói: "Ta cho hành động lần này mệnh danh là diệt Đế hành động. Tùy chúng ta Tinh La đế quốc, cùng với Thiên Hồn đế quốc, Đấu Linh đế quốc, các ra năm vị Phong Hào Đấu La. Cùng nhau đi tới Nhật Nguyệt đế quốc, triển khai đối với Nhật Nguyệt đế quốc hoàng đế Từ Thiên Nhiên ám sát."

"Từ Thiên Nhiên mặc dù tuổi không lớn lắm, nhưng là một đời kiêu hùng, chỉ cần có hắn ở, tương lai chiến tranh tất nhiên không thể tránh khỏi. Trước mắt Nhật Nguyệt đế quốc dần dần thế lớn, nếu không có hành động, chúng ta đã bị vây cực kỳ bị động trình độ. Chỉ cần có thể đánh chết Từ Thiên Nhiên, Nhật Nguyệt đế quốc dù sao nội loạn, Từ Thiên Nhiên mấy huynh đệ, tất nhiên có trình diễn đoạt tranh đoạt. Dù sao, con trai của Từ Thiên Nhiên mới vừa vặn mới ra đời không lâu, một tuổi nhiều đích tuổi rất khó ngồi lên ngôi vị hoàng đế."

Nghe Bạch Hổ công tước nói tới đây, Hoắc Vũ Hạo trong lòng không khỏi vừa động, con trai của Từ Thiên Nhiên, kia không cũng chính là Quất Tử hài tử sao? Quất Tử cho hắn sinh con trai.

Trong đầu hồi tưởng lại Quất Tử giọng nói và dáng điệu nụ cười, Hoắc Vũ Hạo trong lòng không khỏi có dũng khí cảm giác không thoải mái. Vô luận như thế nào, hắn ban đầu cùng Quất Tử cũng có phân tình nghĩa, hắn đã cứu Quất Tử mạng, Quất Tử đã cứu hắn. Mà lần này, hành động của bọn họ nhằm vào Nhật Nguyệt đế quốc hoàng đế Từ Thiên Nhiên, cũng chính là nhằm vào Quất Tử trượng phu a! Nếu quả thật thành công đánh chết Từ Thiên Nhiên lời nói, Quất Tử cũng chưa có trượng phu, con của nàng cũng cũng chưa có phụ thân.

Nghĩ tới đây, Hoắc Vũ Hạo không khỏi âm thầm thở dài, Quất Tử nói đúng, bản thân vẫn còn là quá mềm lòng, nhất là đối với mình quan tâm người.

Hoắc Vũ Hạo lúc này trong lòng ý niệm trong đầu, cho dù là Đường Vũ Đồng cũng không rõ ràng lắm, nàng còn tưởng rằng Hoắc Vũ Hạo là bởi vì nhìn thấy Bạch Hổ công tước mà tâm tình xuống thấp đây.

Bạch Hổ công tước tiếp tục nói: "Nghĩ muốn ám sát Từ Thiên Nhiên, không thể nghi ngờ là khó như lên trời. Nhưng hành động lần này nếu như có thể thành công, đối với chúng ta nguyên chúc Đấu La đại lục tam quốc mà nói, chỗ ích lợi thật sự là quá lớn. Cho nên mới mời chư vị mạo hiểm một nhóm. Mà hành động lần này, trong mắt của ta, mấu chốt nhất đúng là như thế nào tiến vào Nhật Nguyệt đế quốc cảnh nội, lẻn vào Minh đô. Chỉ cần có thể lẻn vào Minh đô, như vậy, hành động tựu căn bản thành một nửa."

"Chúng ta ở Nhật Nguyệt đế quốc thám tử, trước đó không lâu liều chết truyền đến tin tức. Đại khái ở bảy ngày sau, Nhật Nguyệt đế quốc hoàng đế Từ Thiên Nhiên muốn tham gia Nhật Nguyệt đế quốc tế thiên đại điển, thân là hoàng đế, hắn tất nhiên là trận này tế thiên đại điển chủ tế, đây cũng là chúng ta hành động thời cơ tốt nhất."

"Dĩ nhiên, ở nơi này tràng buổi lễ long trọng trong, Từ Thiên Nhiên bên cạnh nhất định cao thủ nhiều như mây, hơn nữa bọn họ Nhật Nguyệt đế quốc vừa am hiểu cho sử dụng các loại hồn đạo khí, Từ Thiên Nhiên trên người, nhất định có cường đại gây ra tính hồn đạo khí. Vì vậy, muốn đánh chết hắn, nhất định phải muốn trước dẫn dắt rời đi bên cạnh hắn cao thủ. Vì vậy, hành động của chúng ta muốn phân hai bước đi."

"Toàn bộ mười lăm vị, đem chia làm hai đội, chia ra tùy Bản Thể tiền bối cùng Thiên Dương tiền bối suất lĩnh. Bản Thể tiền bối dẫn dắt trừ Thiên Dương tiền bối ở ngoài bốn vị siêu cấp Đấu La. Làm tốt cho Từ Thiên Nhiên Lôi Đình Nhất Kích chuẩn bị. Mà Thiên Dương tiền bối thì mang theo những người khác, ở tế thiên đại điển ngày đó, tiến hành giương đông kích tây tập kích."

"Tập kích mục tiêu, là Nhật Nguyệt đế quốc ở ngoài sáng cũng bên trong súng ống đạn được kho. Minh đô bên trong súng ống đạn được kho số lượng rất nhiều, nhưng là tối trọng yếu nhất súng ống đạn được kho ở ngoài sáng cũng đông giao, nơi đó khoảng cách tế thiên đại điển khá xa, hơn nữa chứa đựng trứ đại lượng phong kín bình sữa cùng định mặc hồn đạo đạn pháo, một khi súng ống đạn được kho bị tập kích, sinh ra động tĩnh đủ để kinh động Từ Thiên Nhiên bên kia. Bọn họ tất nhiên sẽ xuất hiện hỗn loạn, lúc này, Bản Thể tiền bối cơ hội đã tới rồi. Thừa dịp loạn công kích Từ Thiên Nhiên, một kích tiếp xúc lui. Vô luận thành công hay không, kính xin chư vị nhất định phải bảo trọng."

Cái kế hoạch này nghe cũng không phức tạp, nhưng trên thực tế chi tiết vấn đề cũng tuyệt đối không ít.

Như thế nào không bị phát hiện lẻn vào Nhật Nguyệt đế quốc, sau đó lại lẻn vào Minh đô, đây chính là rất vấn đề trọng yếu. Sau đó chính là hành động quá trình. Kế hoạch không tính là tỉ mỉ, hết thảy cũng muốn lấy ngay lúc đó tình huống tiến hành điều chỉnh.

Nghe Bạch Hổ công tước giảng thuật kế hoạch, Hoắc Vũ Hạo không khỏi nhíu nhíu mày, bực này không đủ chu đáo chặt chẽ kế hoạch, thành công khả năng tính tuyệt sẽ không vượt qua năm thành, hơn nữa hành thích mục tiêu là Nhật Nguyệt đế quốc hoàng đế, Bạch Hổ công tước làm sao xảy ra như vậy kế hoạch đây? Này hoàn toàn không giống như là trình độ của hắn a! Lấy Bạch Hổ công tước trí khôn, không nên ra loại này sai mới đúng.

Hành động lần này đội hình tuyệt đối được cho xa hoa, Bản Thể Tông chủ Độc Bất Tử cho dù vẫn không có nói thăng, cũng như cũ là chín mươi tám cấp siêu cấp Đấu La thực lực, gần với cực hạn đấu la, còn có vị kia Thiên Dương Đấu La, mặc dù đối với bản thân tựa hồ có chút bất mãn, nhưng đó cũng là chín mươi bảy cấp siêu cấp Đấu La, rất có thể chính là Đấu Linh đế quốc người mạnh nhất. Hai vị này người kí tên đầu tiên trong văn kiện, nếu như ở Nhật Nguyệt đế quốc trong khi hành động thất bại đình trệ, vậy đối với nguyên chúc Đấu La đại lục tam quốc bên này đúng là đả kích trí mệnh a!

Hoắc Vũ Hạo trong lòng mặc dù tràn đầy nghi ngờ, nhưng mọi người tại đây trung hắn trẻ tuổi nhất, hiện tại cũng không nên hỏi nhiều.

Độc Bất Tử gật đầu, nói: "Nguyên tắc kế hoạch như thế, cụ thể chi tiết còn phải lại nhiều câu thông. Thời gian không nhiều lắm, chúng ta nhất định phải mau sớm lẻn vào Nhật Nguyệt đế quốc mới được."

Bạch Hổ công tước gật đầu, ánh mắt nhìn hướng bên cạnh Hoắc Vũ Hạo, nói: "Vũ Hạo, ẩn núp, thẩm thấu đây là của ngươi mà cường hạng. Có biện pháp nào hay không đem mọi người dẫn vào Nhật Nguyệt đế quốc cảnh nội còn không bị phát hiện?"

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-1061/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận