Đấu La Đại Lục II Chương 593: Hồng Trần gia tộc ( thượng )

Kính Hồng Trần nhìn Tiếu Hồng Trần một cái, nói: "Hài tử, ngươi thật là có chút sinh không gặp thời a! Nếu như bỏ qua cái này thời kỳ, ngươi tại cái gì thời đại, cũng tất nhiên là dẫn dắt cả thời đại một đời thiên kiêu, đáng tiếc, thời đại này, Sử Lai Khắc học viện ra khỏi quá nhiều, quá nhiều thiên tài, dám áp chế các ngươi không có biện pháp đi tới cuối. Ngươi thậm chí hao phí đại lượng tiềm năng đề cao bản thân tu vi, do đó lưu lại di chứng, nếu không, lấy chúng ta nhiều như vậy tài nguyên nghiêng, ngươi sớm đã có đánh sâu vào Phong Hào Đấu La thực lực."

Ban đầu, Tiếu Hồng Trần khi hắn sở tham gia thứ hai giới toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện đấu hồn cuộc so tài thượng, vì tăng lên tu vi, hắn trước thời hạn dùng mật pháp, kích thích bản thân tiềm năng, sớm ngày trở thành Hồn Thánh, vốn là chuẩn bị ở đây cuộc so tài thượng đại phóng tia sáng kỳ dị, nhưng ai biết, cuối cùng vẫn như cũ là thảm bại, thậm chí ngay cả mạng cũng thiếu chút nữa đã mất. Kia sau, hắn cả thảy bồ dưỡng năm năm lâu, mới từ từ khôi phục nguyên khí, những năm này mặc dù đã ở khắc khổ tu luyện, nhưng trên thực tế, tu vi của hắn nếu so với muội muội Mộng Hồng Trần còn kém rất nhiều, hiện tại mới vừa vặn đột phá Hồn Đấu La cảnh giới mà thôi, mà Mộng Hồng Trần cũng đã có tám mươi bảy cấp hồn lực tài nghệ, dùng không được bao lâu, là có thể hướng Phong Hào Đấu La tầng thứ khởi xướng đánh sâu vào.

Tiếu Hồng Trần đi tới Kính Hồng Trần trước mặt, một bả nhấc lên Kính Hồng Trần chai rượu, tưới hai đại miệng, ánh mắt có chút đỏ lên nói: "Sử Lai Khắc, cũng là Sử Lai Khắc những người đó. Bị mất mạng vận của ta. Một ngày kia, nếu như ta có thể đi vào Minh Đức Đường, hơn nữa đem nó một lần nữa chưởng khống, tương lai nhất định phải đem Sử Lai Khắc học viện hoàn toàn hủy diệt, để cho Hoắc Vũ Hạo bọn họ tận mắt thấy Sử Lai Khắc học viện tiêu diệt cảnh tượng."

"Câm miệng!" Kính Hồng Trần một thanh đoạt lấy hắn chai rượu trong tay, tức giận nói: "Nói cái gì mê sảng? Chỉ bằng ngươi, là có thể hủy diệt Sử Lai Khắc học viện rồi? Ngươi nhớ kỹ cho ta, ý nghĩ này sau này vĩnh viễn cũng không muốn xuất hiện, nếu không, không chỉ là ngươi, ngay cả chúng ta toàn cả gia tộc cũng chắc chắn bị dẫn vào trong vực sâu, ngươi hiểu chưa?".

Tiếu Hồng Trần kháng thanh nói: "Gia gia. Ngài không phải từ tiểu sẽ dạy đạo ta muốn chí hướng thật xa sao? Tại sao ta thì không thể hủy diệt Sử Lai Khắc học viện? Tại sao?"

"Bởi vì ngươi không biết tự lượng sức mình." Thanh âm trầm thấp vang lên, Kính Hồng Trần tổ tôn ba người đồng thời cả kinh, hướng thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại, đêm đồng trung, bên trong cung điện ánh sáng là mười phần lờ mờ, lúc này lại là chậm rãi hiện ra hai người.

Khi bọn hắn thấy rõ ràng hai người kia tướng mạo, không khỏi cũng là thất kinh.

Tiếu Hồng Trần phản ứng lớn nhất, hắn cơ hồ là ở trước tiên sẽ phải đập ra đi. Bởi vì cái gọi là cừu nhân gặp mặt hết sức ngắm nghía, ở nơi này tâm tư không tốt lúc, đột nhiên thấy của mình đại cừu nhân. Hắn vừa có thể nào an tĩnh rồi?

Hoắc Vũ Hạo lôi kéo Đường Vũ Đồng tay, yên lặng nhìn Tiếu Hồng Trần huynh muội cùng Kính Hồng Trần.

Tiếu Hồng Trần cùng Mộng Hồng Trần cũng trưởng thành, không còn là ban đầu thiếu niên nam nữ bộ dáng, Mộng Hồng Trần còn khá hơn một chút, tựu là một vị cô gái xinh đẹp bộ dáng, có thể Tiếu Hồng Trần vẫn chưa tới ba mươi tuổi, hai tóc mai thế nhưng đã có chút ít hoa râm.

Lúc này, hắn nhìn Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Vũ Đồng, hai tròng mắt dường như muốn phun ra lửa diễm một loại.

Bất quá. Hắn cuối cùng không có đập ra, khi hắn muốn có hành động trước trong nháy mắt, bị Kính Hồng Trần một phát bắt được.

Mộng Hồng Trần ngơ ngác nhìn Hoắc Vũ Hạo, nữa đem ánh mắt rơi vào Đường Vũ Đồng trên người. Nụ cười cũng là trở nên một mảnh tái nhợt. Trong lòng hắn, vĩnh viễn cũng không quên được cái kia có một đầu mặt phấn màu lam tóc ngắn, anh tuấn anh tuấn Vương Đông. Đó là trong nội tâm nàng sơ luyến a! Có thể sau lại, phần này sơ luyến nhưng chỉ có thể là biến thành vô tận thống khổ. Đã nhiều năm như vậy, nhưng vẫn đều ở giày vò lấy lòng của nàng.

"Ta rốt cuộc nên gọi ngươi là gì tên?" Mộng Hồng Trần si ngốc nhìn Đường Vũ Đồng, lẩm bẩm nói.

Đường Vũ Đồng vẻ mặt cũng là hơi có vẻ lúng túng. Hướng nàng gật đầu, nói: "Ta tên là Đường Vũ Đồng."

"Đường Vũ Đồng? Không phải là Vương Thu Nhi hoặc là Vương Đông Nhi sao?". Mộng Hồng Trần cũng có chút kinh ngạc.

Tiếu Hồng Trần cũng là giận dữ hét: "Gia gia, ngươi buông."

"Câm miệng!" Kính Hồng Trần đột nhiên đứng lên, "Ba!" Một tiếng giòn vang, Tiếu Hồng Trần đã bị hắn một cái tát rút lảo đảo.

Lúc này Kính Hồng Trần, trên người uy thế trong nháy mắt tăng nhiều, cường đại uy áp hơi thở hướng Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Vũ Đồng phương hướng đập vào mặt đi.

Hoắc Vũ Hạo cười nhạt một tiếng, động cũng không động, những thứ kia thuộc về Kính Hồng Trần mang đến uy áp, vừa đến đạt trước mặt hắn mười thước ngoài, tựu một cách tự nhiên tiêu tán, căn bản nhìn không ra hắn sử dụng thủ đoạn gì.

Kính Hồng Trần sắc mặt nữa là biến đổi, trầm giọng nói: "Hai người các ngươi đi, không cần cầu viện, lập tức lúc này rời đi thôi, trở về Minh đô đi." Lời của hắn, là đúng Tiếu Hồng Trần huynh muội hai người nói.

"Không, ta không đi!" Kính Hồng Trần một cái tát hiển nhiên vẫn không thể nào rút ra tỉnh Tiếu Hồng Trần. Hắn nhiều năm như vậy, trong lòng bị đè nén thật sự là thật lợi hại, nếu như không phải là Hoắc Vũ Hạo bọn họ, hắn làm sao có luân lạc tới tiềm năng hao hết, nhiều năm như vậy tu vi tiến bộ như thế chậm chạp tình cảnh? Hắn vốn là thiên chi kiêu tử, mà bây giờ, nhưng vĩnh viễn cũng không có chạm tới cái thế giới này đỉnh khả năng, trong lòng hắn hận a! Trong đó, hận nhất người, chính là Hoắc Vũ Hạo.

"Câm miệng! Ngươi cút cho ta." Kính Hồng Trần tức sắc mặt một trận phát thanh. Tiểu tử ngu ngốc kia, lúc này là hành động theo cảm tình sao? Ngay cả Thánh Linh Giáo ngũ đại siêu cấp Đấu La tầng thứ Tà Hồn Sư cũng bại bởi trước mặt người trẻ tuổi này, bằng mượn bọn họ, lấy cái gì cùng người nhà đấu?

Kính Hồng Trần dù sao đã từng chấp chưởng quá Minh Đức Đường, tin tức nơi phát ra mười phần phong phú, hắn tuyệt sẽ không cho là hiện trong hoàng cung một ít trăm tên hồn đạo sư có thể chống đỡ được Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Vũ Đồng hai người. Có lẽ, một ít trăm người đã vô thanh vô tức chết ở chỗ này đi.

Hắn hiện tại chỉ muốn bằng vào lực lượng của mình, cho hai đứa bé tìm kiếm một con đường sống.

"Gia gia, chúng ta không đi, hôm nay cho dù chết, chúng ta cũng phải cùng ngài chết cùng một chỗ." Mộng Hồng Trần đi tới Kính Hồng Trần bên cạnh, trên người chậm rãi hiện ra một tầng sương trắng, Chu Tinh Băng Thiềm võ hồn lặng lẽ buông thả, nhàn nhạt màu trắng khí lưu tràn ngập, cũng không có hướng Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Vũ Đồng phương hướng truyền tới, bởi vì nàng rất rõ ràng, của mình trí mạng kịch độc đối với Cực Trí Chi Băng không có bất kỳ tác dụng.

Tiếu Hồng Trần lúc này cũng thanh tỉnh mấy phần, cắn chặc hàm răng, đứng ở Kính Hồng Trần bên kia, trên người ám kim sắc quang mang lóe lên, Tam Túc Kim Thiềm võ hồn buông thả, cũng đã làm xong chiến đấu chuẩn bị.

Nhìn bọn họ tổ tôn ba người cùng chung mối thù bộ dạng, Hoắc Vũ Hạo cười nhạt một tiếng, nói: "Hồng Trần đường chủ, nếu như ta nói, chúng ta lần này tới cũng không có ác ý, cũng không có nghĩ qua muốn thương tổn các ngươi, ngài có tin hay không?"

Kính Hồng Trần sửng sốt một chút, căng thẳng tiếng lòng cũng không có vì vậy mà buông lỏng, "Vậy các ngươi nghĩ muốn làm cái gì?"

Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Vũ Đồng vô thanh vô tức xuất hiện ở nơi này, chẳng lẽ không đúng vì có điều làm sao? Hắn đã sớm nghe nói, Hoắc Vũ Hạo đã từng dẫn theo hồn đạo sư đoàn ở Nhật Nguyệt đế quốc nội bộ làm mưa làm gió, cho đế quốc mang đến tổn thất thật lớn. Hiện tại hắn ở chỗ này, chẳng lẽ sẽ hạ thủ lưu tình rồi? Phải biết rằng, Nhật Nguyệt đế quốc đại quân nhưng vừa vặn vây quá Sử Lai Khắc thành không lâu, hay là hắn lui cầm đi Binh.

Hoắc Vũ Hạo than nhẹ một tiếng, nói: "Ta thật không muốn giết các ngươi. Nói thật, qua nhiều năm như vậy, năm đó từng màn nhưng đến nay như cũ ở chúng ta trước mắt hiện lên. Chúng ta mặc dù đã từng là đối thủ, có thể nếu như không có quốc gia ở giữa đối địch, chúng ta không nên là địch nhân. Tiếu Hồng Trần, Mộng Hồng Trần, thật ra thì, chúng ta cũng hẳn là cảm tạ các ngươi. Là các ngươi mang cho chúng ta ma luyện, mới có thể làm cho chúng ta phát triển nhanh hơn."

Tiếu Hồng Trần ánh mắt một chút tựu đỏ, "Ngươi coi ta là thành đá mài đao?"

Hoắc Vũ Hạo lắc đầu, nói: "Không, cho tới bây giờ cũng không có. Chẳng qua là bây giờ trở về nhớ ngày đó, có cảm giác như vậy thôi. Ban đầu chúng ta, bàn về thực lực, thật ra thì còn không bằng các ngươi. Nhưng chúng ta có cường đại ý chí chiến đấu. Cuối cùng, chúng ta đạt được thắng lợi. Chẳng qua là không nghĩ tới, ngươi đi cực đoan lộ số, nếu như ngươi không là năm đó quá độ kích thích bản thân tiềm năng, chúng ta bây giờ như cũ là đối thủ, đáng tiếc."

"Ta không xứng với làm đối thủ của ngươi sao?". Tiếu Hồng Trần giận dữ, tay phải đột nhiên giơ lên, hóa làm một người màu vàng lợt kim khí pháo đồng, một quả màu vàng lợt đạn pháo, trong nháy mắt tựu hướng Hoắc Vũ Hạo phương hướng oanh đánh tới.

Hoắc Vũ Hạo lắc đầu, tay phải giơ lên, nhẹ nhàng vung lên, trong không khí nhiệt độ chợt giảm xuống, tiếp theo trong nháy mắt, kia màu vàng lợt quang cầu tựu lặng lẽ biến mất không thấy.

Chỉ có Đường Vũ Đồng mới nhìn đến, ở đây đạn pháo phải qua trên đường, không khí nứt ra rồi một cái khe hở nho nhỏ, đem kia đạn pháo trực tiếp thôn phệ trong đó, về phần nó ở địa phương nào nổ tung, vậy thì không có ở đây bọn họ tự hỏi trong phạm vi.

Mấy ngày qua bọn họ ở Thiên Hồn đế quốc du đãng trong quá trình, đã ở lẫn nhau tu luyện, tìm kiếm không gian kia lực lượng cảm thụ, dù sao, không gian lực lượng rất có thể là bọn hắn tương lai muốn đột phá cực hạn đấu la là tối trọng yếu một khâu. Mà bây giờ, bọn họ đối với không gian lực lượng cũng đã có chút lĩnh ngộ, hiện tại đến sử dụng, đã gặp gỡ lần đầu hiệu quả.

Kính Hồng Trần sắc mặt đổi đổi, hắn biết mình Tôn Tử thi triển là cái gì năng lực, không có nghĩ tới có thể xúc phạm tới Hoắc Vũ Hạo, nhưng bị dễ dàng như vậy hóa giải, nhưng cũng là ngoài ý liệu của hắn, này Hoắc Vũ Hạo thực lực, tựa hồ thật đọ trong tưởng tượng càng cường đại hơn. Hắn còn nhỏ tuổi, đến tột cùng là như thế nào làm được a?

Mộng Hồng Trần cả giận nói: "Hoắc Vũ Hạo, ngươi tạm thời ở chỗ này diễu võ dương oai, ngươi muốn như thế nào, chúng ta kế tiếp là được."

Hoắc Vũ Hạo cũng không nhìn nàng, mà là đem ánh mắt rơi vào Kính Hồng Trần già nua trên khuôn mặt, "Hồng Trần đường chủ, hôm nay chúng ta không muốn giết người, cho nên, mời để ngươi hai cái Tôn Tử khắc chế một chút. Ta chỉ hỏi một cái vấn đề, ngươi nói cho ta biết đáp án, chúng ta lập tức đi, hơn nữa bảo đảm sẽ không rồi trở về châm đối với các ngươi."

Kính Hồng Trần lạnh lùng nói: "Nếu như ta không trả lời đây?"

Hoắc Vũ Hạo lạnh nhạt nói: "Ta đây sẽ không để ý cho chúng ta Sử Lai Khắc học viện diệt trừ một chút giữ tại uy hiếp. Những năm gần đây, tay ta thượng đánh chết Nhật Nguyệt đế quốc người có bao nhiêu, ta cũng sớm đã đếm không hết, cũng không kém nhiều hơn nữa hai cái."

Kính Hồng Trần mặt liền biến sắc, "Ngươi uy hiếp ta?" ——

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-1252/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận