Đấu Phá Thương Khung Hậu Truyện Chương 112: Sinh tử Đạo linh quan

· Tiêu Viêm một phát bắt được chuôi này hiện ra Lưu sa sắc thải Xích tử, đối (với) kia điên cuồng hét lên "Nói cho ta biết, vì cái gì có thể cứu lại cứu không sống?" Nói lời này đồng thời, nguyên vốn đã dần dần thu liễm sát khí vậy mà lại có phá thể mà ra dấu hiệu! Bất quá, chỉ là vừa vừa tràn lan đi ra một tia, đã bị chuôi này Xích tử bên trên sắc thái thần bí chỗ lau đi!

Lúc này thời điểm, một đạo rất là hơi yếu ý niệm trong đầu truyền đến Tiêu Viêm trong óc "Ta vừa mới thức tỉnh, hết sức yếu ớt, ngươi không nên như vậy dùng sức lắc lư ta!"

Nghĩ đến đây, Tiêu Viêm đối với chuôi này Xích tử truyền đi một đạo ý niệm, đạo kia ý niệm ý niệm trong đầu thập phần chi lạnh như băng, giống như tháng sáu sương lạnh!"Nói cho ta biết, đến cùng có biện pháp nào cứu sống nàng!"Chuôi này Xích tử thật lâu truyền đến một câu không rời du đích thoại ngữ

Một bên Tiêu Viễn cũng là một hồi nghi hoặc, hắn tuy nói là sống hơn mấy vạn năm, nhãn lực lịch duyệt trình độ có thể nói là rất tốt, nhưng là "Thương cổ" hắn nhưng là tơ (tí ti) không biết chút nào!

Nhưng là, đối với cái này, mọi người cũng đều là thoáng xấu hổ về sau, Tiêu Viễn chính là thành thật trả lời nói ". Ta sống vài vạn năm, nhưng là là chưa từng nghe qua Thương Cổ thời đại khoảng thời gian này" dừng một chút, lại nói tiếp

Tiêu Viêm nghe vậy, cũng là không khỏi trùng trùng điệp điệp nhẹ gật đầu sọ, trong nội tâm một mảnh kiên định! Cho dù núi đao cùng biển lửa, tất cả ngăn trở, ta tự vui mừng không sợ! Cũng muốn ngươi lại lần nữa trở về!

Cho dù thời gian ngắn ngủi vô cùng, ta cũng tuyệt không buông bỏ, nhất định phải đem ngươi theo con đường tử vong gọi quay về!

Cho dù hy vọng mơ hồ, nhưng ta cũng sẽ (biết) đem hết toàn lực, tranh được cái kia một đường sinh cơ, đem ngươi lại lần nữa cứu sống! Đế ngăn cản diệt đế, phật ngăn giết phật, thần ngăn cản thí thần! Dám ngăn cản ta cứu Thải Lân người, "Giết không tha!"

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-pha-thuong-khung-hau-truyen/chuong-112/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận