Đấu Phá Thương Khung Hậu Truyện Chương 120: Đường Chấn đến

Không gian do năng lượng thiên địa ngưng tụ thành đột nhiên trở nên hỗn loạn vô cùng, hóa ra lúc nãy Tiêu Viễn ở bên trong kén năng lượng đã xông ra ngoài rồi mất hút, lúc này thì Tiêu Viêm và Tiêu Viễn đều từ bên trong kén năng lượng đi ra."Lão tam, bọn hắn đang làm gì thế? Mới rồi năng lượng khổng lồ như vậy phong ấn cái gì?" Thanh Kế nhìn đám người Tiêu Viêm ở đằng xa chau mày hỏi tam đệ của mình.

Thanh Mông cũng không hiểu gì cả, đáp: "Đệ cũng chẳng biết chuyện gì xảy ra cả, nhưng chỉ cần chúng ta biết được hướng đi của bọn họ rồi báo về cho cường giả trong tộc là được rồi."

Đấu Khí đại lục, Trung châu, Dương Hỏa Cổ Đàn."Đại trưởng lão, Đường Chấn cốc chủ đã đến!" Đệ tử đời thứ ba báo cáo với Diệp Trọng.

Trong số những người vừa đến, cầm đầu là một lão giả nhỏ gầy mặc một chiếc áo đỏ mộc mạc hòa với mái tóc đỏ cùng khuôn mặt luôn nở nụ cười đầy hòa ái nhưng không ai ở Diệp gia có mặt tại đây không biết lão giả này có thân phận cùng địa vị lớn đến nhường nào, đặc biệt là từ sau khi kết thúc cuộc chiến song Đế. Danh vọng của lão giả này vì một người mà trở nên vang vọng khắp Đấu Khí đại lục, mà người nọ chính là Tiêu Viêm. Vị hồng phát lão giả này chính là Đường Chấn, cốc chủ Phần Viêm cốc, thực lực hiện tại đã là Tam tinh Đấu Thánh. Bên cạnh lão giả là một nữ tử áo đỏ vô cùng xinh đẹp, thân hình mảnh khảnh với bờ eo thon nhỏ, dung mạo bất phàm. Một thân trang phục màu đỏ của nàng càng tô điểm thêm vẻ đẹp khí khái hiên ngang để cho người khác một phen hàm súc thú vị.

Diệp Trọng nở nụ cười, nói: "Đường cốc chủ đến nhanh quá!"Đường Chấn mỉm cười gật đầu, kéo Đường Hỏa Nhi đang đứng bên cạnh mình nói:

Dường như phát hiện thấy vẻ ảm đạm trong đôi mắt Đường Hỏa Nhi, Diệp Trọng cười ha ha nói: "Đường cốc chủ, Hỏa Nhi, hai người các ngươi theo ta vào trong thôi!"Trên đường đi, Đường Chấn luôn hỏi thăm Diệp Trọng về tình huống ở nơi này. Sau khi biết được đại khái tình huống, gương mặt Điền Chấn tỏ vẻ nghiêm túc, nói:

Đường Chấn khẽ gật đầu, rồi lại lắc đầu nói: "Khả năng này cũng có thể, nhưng tỷ lệ chỉ e là rất thấp. Theo như lời đồn thì khi dị hỏa sinh ra có thể xảy ra chuyện như vậy nhưng mà trên Dịa hỏa bảng, dị hỏa sinh ra dưới mặt đất chỉ có vài loại, mà bọn chúng đều bài danh rất thấp trong Dị hỏa bảng."Khẽ dừng lại một chút, Đường Chấn nói tiếp: "Trong đó có Thanh Liên Địa Tâm Hỏa bài danh thứ 19, nhưng uy lực của nó không thể nào lớn đến vậy, không đến mức khiến cho một vị Thất tinh Đấu Tôn không thể tiếp cận được. Về phàn Huyền Hoàng Viêm bài danh thứ 23 thì càng không có khả năng. Còn lại Cửu U Phong Viêm thì vẫn thế, không có chút khả năng tạo thành tình trạng như vậy được. Tuy nói Cửu U Phong Viêm có độ nóng rất cao, nhưng nó sinh trưởng ở những nơi âm u chứ không thể nào sinh trưởng ở những nơi nóng rực dưới đất thế này được."

Đường Chấn nghe nàng hỏi vậy, khẽ xoa xoa đầu nàng, nói: "Cũng không hẳn đâu con!"Mọi người nghe Đường Chấn phân tích thì không ai không gật đầu đòng ý. Diệp Trọng cũng cười nói:

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-pha-thuong-khung-hau-truyen/chuong-120/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận