Đấu Phá Thương Khung Hậu Truyện Chương 23: Tứ tinh Đấu Đế đến

"Bạo!"Hỏa diễm cuồng bạo một cách khổng lồ hơn ngàn trượng trên không trung tràn ra xung quanh khiến cho mọi thứ chung quanh Minh U cốc trở thành hỏa khu. Một số ma thú thực lực thấp lúc này đều bị hỏa thiêu đến bốc hơi.

Diệt Thế Hỏa Liên uy lực lại khủng bố đến vậy. Toàn bộ ma thú tại Minh U cốc đều hoảng sợ rú lên, bỏ chạy tứ tán vì sợ hỏa diễm quỷ dị này đụng phải.

Sóng xung kích hủy diệt và nóng đến đáng sợ từ hỏa diễm điên cuồng khiến cho Tiêu Viêm là người thi triển ra cũng bất ngờ, hắn không ngờ nó lại khủng bố đến như vậy.

Dung hợp dị hỏa là đấu kỹ năm xưa Tiêu Viêm dùng để đối phó với cường giả Thiên Xà phủ - Bát Dực Hắc Xà Hoàng trên biển Băng Hoàng. Càng ngày, thực lực Tiêu Viêm càng đề thăng cùng với số lượng dị hỏa ngày càng nhiều khiến cho uy lực từ đấu kỹ dung hợp dị hỏa này cũng càng mạnh hơn gấp mấy lần.

Lúc trước, dung hợp dị hỏa chỉ có thể uy hiếp một số Đấu Hoàng, Đấu Tông cường giả thì hiện tại, nó đã có thể uy hiếp được Đấu Đế cường giả rồi.

"Diệt Thế Hỏa Liên được xưng là diệt thế thì hiển nhiên dùng nó để đánh chết Đấu Đế còn chưa đủ, trừ phi ta có thể hoàn toàn dung hợp 23 loại dị hỏa, tạo ra Phần Thiên Liên Hỏa thì mới có thể một kích đánh chết Tiêu Ứng được. Thân thể phòng ngự của Viễn cổ thiên giao dù gì cũng không phải mạnh mẽ như bình thường, hơn nữa thực lực Tiêu Ứng cũng đã đạt đến Nhất tinh hậu kỳ đỉnh phong Đấu Đế rồi. Một kích này của ta ước chừng có thể khiến nó trọng thương thôi." Nhìn đoàn hỏa diễm lập lè trước mặt, Tiêu Viêm thầm nghĩ."Ngang! Híz-khà-zzz ngang…"Đang lúc Tiêu Viêm suy nghĩ thì hỏa diễm cuồng bạo chợt run lên rồi nhanh chóng tán đi. Một đầu giao long màu nâu lớn hơn trăm trượng từ trong hỏa diễm hiện ra, nó chính là Tiêu Ứng.

Nghe thấy Tiêu Viêm nói vậy, Tiêu Ứng ít nhiều có chút sợ hãi. Bất quá hắn cố gượng nói: "Hừ, giao ra đan phương sao? Ha ha, ngươi cho rằng có khả năng đó sao?"

Hai mắt Tiêu Ứng co rụt lại, nhìn thấy Diệt Thế Hỏa Liên chuẩn bị phóng tới, không nhịn được kêu lên: "Ngừng, ngừng... dừng lại. Ta cho ngươi đan phương, phương pháp phục sinh linh hồn chủng ta cũng nói cho ngươi biết!"Diệt Thế Hỏa Liên còn cách Tiêu Ứng chưa đầy một mét liền chậm rãi tiêu tán.

Nhìn thấy hỏa liên khủng bố kia tiêu tán, Tiêu Ứng mới thở dài một hơi, nội tâm cũng dần buông lỏng."Nói đi, ngươi tốt nhất là không nên lừa gạt. Nếu không…"

Tiêu Viêm nghe vậy thì lâm vào trầm tư. Lúc này Tiêu Ứng không biết từ đâu lấy ra một cái ngọn giản màu xanh, đánh vỡ đi khiến Tiêu Viêm bừng tỉnh."Ngươi đã làm gì?"

Đột nhiên, một đạo khí thế ngập trời xuất hiện ở bên ngoài Minh U cốc vạn dặm."Dừng tay!" Một giọng nói từ xa truyền đến.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-pha-thuong-khung-hau-truyen/chuong-23/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận