Đấu Phá Thương Khung Hậu Truyện Chương 348 chiến đấu kịch liệt

Nhìn Tiêu Viêm kia khó coi sắc mặt, Âm Bình khóe miệng dáng tươi cười, càng tỏ ra dữ tợn tàn nhẫn, ủng hữu phía này nội Giáp hộ thân, hắn đã lập với thế, mà kế tiếp, liền nên hắn hảo hảo đùa chơi chết Tiêu Viêm thời gian!

Âm Bình trên người nội Giáp, tên là "Hàm lệnh" Giáp, thuộc về cao cấp phòng ngự khắc nội Giáp, kỳ siêu cường lực phòng ngự, coi như là thực lực đạt được tám tinh Đấu Đế cường giả, cũng là chỉ có thể có loại sư tử khẳng quy xác bàn vô lực cùng xấu hổ. //. . // mà đối mặt phía ủng hữu phía

Tiêu Viêm ánh mắt khẽ dời, kia lưỡng đạo khôi lỗi giao thủ, đích thật là Âm Bình kia cụ bị vây thượng phong, hơn nữa chính yếu dạ, không khu động một lần khôi lỗi tác chiến, đã đem lại tiêu hao hơn vạn đê giai nguyên tinh, này nếu là đặt ở dĩ vãng, loại này tiêu hao, Tiêu Viêm đảo có thể thừa thụ, nhưng hắn hiện tại, nhưng là cùng phải đinh đương vang lên, chiếu như vậy xuống phía dưới, sợ rằng không bao lâu thời gian, hắn kia cụ hơn đến khôi lỗi, đó là phải bởi vì không có năng lượng chống đỡ mà cứng ngắc xuống tới. Đương nhiên, là ở không để dùng này trạng thái dịch nguyên tinh tiền đề hạ.

Mà đến lúc đó, một ngày khiến Âm Bình bản mạng thế thân không xuất thủ đến liên thủ đối phó hắn, kia Tiêu Viêm cục diện, sẽ trở nên có chút nguy hiểm đứng lên, đối mặt phía ủng hữu phía bản mạng thế thân cùng với "Hàm lệnh" Giáp bảo hộ Âm Bình, Tiêu Viêm không thể nghi ngờ sẽ rơi vào bó tay bó chân cục diện.

Nhìn thấy Tiêu Viêm như vậy mạnh mẽ công tới, Âm Bình thân hình bất động, lại là một cổ cường đại linh hồn lực bạo tuôn ra, trực tiếp là hình thành một cái màu xám linh hồn lực vòng bảo hộ, tương kì phương viên mấy trượng, đều bao vây."Bang bang phanh!"Sắc bén xích mang rơi vào linh hồn lực vòng bảo hộ thượng, tương kì chấn đắc phát sinh đạo đạo rung động.

Một kích thất bại, Tiêu Viêm nhãn thần cũng là hơi một mị, này Âm Bình đảo không khôi là Ấn Miễn Môn nhân, đem linh hồn lực vận dụng phải như vậy thuần thục, lúc trước lại trực tiếp là sử dụng linh hồn lực thôi động phía bùn đất đột ra, tương kì bắn ra mà khai."Phù phù!"Lúc này, kia Âm Bình thân ở giữa không trung, sắc mặt âm lệ, mười ngón ngay cả đạn, sau đó đó là nhìn thấy vô số đạo do linh hồn lực nơi ngưng tụ mà thành màu xám chi đao, phô thiên cái địa quay Tiêu Viêm bạo oanh đi.

Nhìn thấy này một màn, Tiêu Viêm sắc mặt cũng là thoáng có điểm âm trầm, "Hàm lệnh" Giáp cường đại lực phòng ngự, thật sự là vướng tay chân, hắn lực công kích, tất Tiêu Viêm ánh mắt chớp động, trong tay thế tiến công, thoáng vừa chậm, mà cũng ngay này một chốc, kỳ phía dưới mặt đất đột nhiên bạo tạc ra, một đạo cực kỳ sắc bén hàn mang lược ra, lấy một loại cực kỳ xảo quyệt độ lớn của góc bắn về phía Tiêu Viêm bước hạ.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-pha-thuong-khung-hau-truyen/chuong-348/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận