Đấu Phá Thương Khung Hậu Truyện Chương 402 đánh lên

Tại khôi lỗi sào huyệt phía trên xiềng xích võng tầng trên, lửa nóng chiến đấu, vẫn như cũ còn đang đau khổ duy trì liên tục phía, song phương nhân mã chiến đến bây giờ, hiển nhiên đều cũng có phía một ít tổn thương."Thình thịch!"Giữa sân, lưỡng đạo thân ảnh đột nhiên hung ác độc địa chạm vào nhau, nhất thời hùng hồn năng lượng cùng với linh hồn lực đó là bạo phát mà khai, lưỡng đạo thân ảnh, cũng là các tự ngay cả lui.

Nhìn thấy Lạc Khê Vân rốt cục không dám nữa tùy ý xuất thủ, án Huyết Hà lúc này mới chậm rãi thở phào nhẹ nhõm, Lạc Hà Tông thực lực rất mạnh, coi như là bọn họ Ấn Miễn Môn tạm thời cũng không muốn cùng bọn họ có nơi xung đột, sở dĩ lúc này chuyện, có thể thuận lợi qua đi, đối với hắn mà nói, tự nhiên là tốt nhất. Bạn đang đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com

Nghe vậy, này Ấn Miễn Môn cường giả tựa hồ là có chút nghi ngờ, nhưng hay là nghe theo Huyết Hà mệnh lệnh, cấp tốc lui tản ra đến, đem này khôi lỗi sào huyệt xuất khẩu, đều phong tỏa.

Một bên Lạc Khê Vân đám người nhìn thấy này một màn, nhưng là thoáng có chút ngạc nhiên, nhưng đợi đến phục hồi tinh thần lại giờ, trong mắt nhất thời hiện lên một ít nhìn có chút hả hê dáng tươi cười, nhìn dáng dấp, tựa hồ là vị kia xuống phía dưới thu cao đẳng khôi lỗi chu trưởng lão ra khỏi một điểm ngoài ý muốn."Khanh khách, Huyết Hà, xem ra cao đẳng khôi lỗi mê hoặc lực không nhỏ a, vị kia chu trưởng lão, có đúng hay không có chút cô phụ ngươi tín nhiệm?" Lạc Khê Vân che miệng cười duyên nói.

Bất quá loại vẻ mặt này thư giãn, cũng không có duy trì liên tục lâu lắm, đó là từ từ trở nên xanh đen đứng lên, bởi vì hắn phát hiện, kia một đạo theo phía dưới bay lên đến bóng người, dĩ nhiên cũng không phải dự liệu trong chu trưởng lão!"Cái kia tiểu tử... Là Tiêu Viêm? !"

Nghe được Tiêu Viêm này biến tướng thừa nhận ngôn ngữ, Huyết Hà hai mắt, lập tức đó là trở nên đỏ đậm đứng lên, một lát sau, hắn thật sâu hít một hơi, chợt, âm lãnh thấu xương thanh âm, mang theo vô cùng sát khí, tại đây giữa không trung khuếch tán ra."Đã như vậy, ngươi sống được khá tốt phiền, vậy ngươi này mệnh, ngày hôm nay ta liền đại Âm Vọng trưởng lão thu ba (đi) ..."

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-pha-thuong-khung-hau-truyen/chuong-402/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận