Đế Quân Chương 221: Đêm Đẫm Máu.

Đế Quân
Tác giả: Ngốc Tiểu Ngư
Chương 221: Đêm Đm Máu.
  
Ads
- Ngươi?

Hiện tại đến phiên Phong Tam Nương gin dữ, nhìn tiểu nam nhân gần ngay trước mắt kia mà nàng gin dữkhông thôi:

- Ngươi cứchờBổn cô nương, rồi có một ngày, Bổn cô nương sẽ làm ngươi cầu sống không được, muốn chết không xong!

- Hừ!

Thần Dạkhẽ hừ một tiếng, rồi từ từ im lặng đi. Nữnhân này, không hề cần phải nói như thế. Có lẽ bớt trêu chọc một chút tht là tốt, mặc dù nàng ta cũng chỉlà khêu gợi mà cũng không phải tht sự muốn làm gì đối với chính mình. Thế nhưng cái mà Thần Dạsợ không phải là nàng, mà là....



Hắn sợ, nữnhân này khiêu khích, vạn nhất chính mình tht sự không nhịn được, vy thì liền có thểbịđại phiền toái.

Từng đạo bóng dáng, không ngừng lướt qua trong tầm mắt, sau đó từ từ đi về hướng xa hơn.... Sau khi nhìn một thời gian, trong lòng Thần Dạkhông khỏi sinh ra một tiếng kêu. Thu gia và Cuồng Đao Quán, có thểxưng bá trấn Thanh Dương, thì ngoại trừ thực lực bản thân ra, đúng là vn tht sự có nhân tố nhất định.

Đây là ở trong rừng cây rm rạp giữa dãy núi. Địa hình vốn có.v..v..., đều là những chướng ngại rất lớn, nhưng dưới tình huống như vy, sáu người tổ hợp thành một đội thì trong quá trình hành động cũng chưa từng từng có chút xíu bối rối. Mỗi người đều cũng có chức trách, chung quanh tổng cộng có tám phương hướng, tuy rằng chỉcó sáu người nhưng cũng phòng thủ được cực kì chặt chẽ kín đáo.

Dưới tình huống như vy, muốn giết chết sáu người thì Thần Dạvà Phong Tam Nương làm được. Nhưng nếu muốn thực hiện không một tiếng động, thì đó là không có khảnăng.

Hơn nữa, mỗi một tổ với nhau thì cự ly cũng không quá cách xa nhau. Chỉcần có một chút động tĩnh, lp tức sẽ có viện binh kéo đến. Nếu như là từ trên cao trên nhìn xuống, nhất định sẽ phát hiện, đó quảthực là một con Nhân Long ( rồng người ) tht dài.

Hành động như vy, liền đảm bảo ở mức độ rất lớn, bọn họ trong quá trình sưu tầm, không sợ bịbỏ quên đơn độc, rồi bịđối tượng phải tìm kiếm giết chết.

- Thủ đoạn của hai lão gia hỏa, tht đúng là không phải quá kém.

Chờđợi đã lâu, lại cũng không đợi được cơ hội hạthủ, Phong Tam Nương có hơi không nhịn được.

Nghe vy, Thần Dạnhẹ nhàng kéo nàng lại, nhẹ giọng cười lạnh: truyện copy từ tunghoanh.com

- Nếu như đến buổi tối, bọn họ vn còn không chịu rời đi, ta liền không tin tính cảnh giác của bọn họ vn còn cao như vy.

- Nếu như bọn họ rời khỏi đây, lại hoặc là đóng trại thì sao?

Phong Tam Nương hỏi.

- Hắc hắc!

Thần Dạcười quái dịmột tiếng:

- Bọn họ tiến vào vùng núi là vì định bắt chúng ta, nên làm thế nào mà dễ dàng rời khỏi đây? Hơn nữa, nếu mà đóng trại thì như vy liền nhất định sẽ có người trực đêm. Những người này sẽ trở thành mục tiêu cho chúng ta. Đêm đen núi cao, giết người, coi như bịphát hiện thì cũng là không bắt nổi chúng ta.

Phong Tam Nương nghiêng đầu nhìn Thần Dạ, phảng phất lần đầu tiên quen biết. Một hồi lâu sau mới nói:

- May mắn ta và ngươi là bằng hữu. Nói cách khác thì thiết tưởng ta cũng sẽ bịchết rất khó kham ư?

- Cái đó thì không!

Thần Dạnhẹ nhàng nắm lấy một vùng mềm mại mịn màng vào trong tay mà cười khẽ:

- Ta đối với nữnhân, đều sẽ nhẹ tay thương xót một chút. Thông thường mà nói, chỉbiết đối với các nàng thì làm một chút việc mà thích hợp nam nhân làm, theo sau liền.... Ngươi hiểu không?

- Biết cái đại đầu quỷ nhà ngươi !

Phong Tam Nương thầm hn không thôi, không ngờchính mình lại một lần chịu thiệt!

Sau khi khu vực này bịlục soát qua, tất cảmọi người từ từ chuyển động về hướng chỗ sâu trong núi hơn. Tốc độ của bọn họ rất chm, từ điểm này, có thểthấy được ngườicủa hai nhà, hiện tại đã thp phần cẩn thn.

Mà xác thực như Thần Dạdự liệu, hôm nay dù sao cũng là đêm đầu tiên, cho dù lửa gin trong lòng Thu Chấn và Võ Cuồng có tiêu trừ hay không, thế nhưng trước khi phát sinh bất cứchuyện gì thì bọn họ không thểtừ bỏ được mà rời khỏi vùng núi non này.

Tại một bãi đất trống tht lớn, quảnhiên, người của hai nhà tp hợp lại, cùng lp hai trn doanh.

- Tht sự là không biết sống chết, đến lúc này mà lại còn có tâm đề phòng kẻ kia với nhau

Nhìn hai nơi đóng quân cách đó không xa, Thần Dạlạnh lùng nói.

Muốn săn bắt được hai con mồi săn mạnh mẽ tràn trề sức lực, đúng ra đám thợ săn nhất định phải chân thành hợp tác mới có thểđủ sức làm được. Nếu không, mồi săn này có thểlợi dụng cơ hội. Đạo lý này, Thu Chấn cùng Võ Cuồng chưa chắc không biết, nhưng vn cứchia đôi người của hai nhà đóng trại riêng.

- Nếu như chúng không phải đề phòng ln nhau, thì hiện tại chúng ta liền sẽ không truy theo được bọn họ.

Phong Tam Nương bĩu môi. Lòng người khó dò, đương lúc mồi săn trước mặt mà cũng có thểnội chiến. Hiện nay mồi săn vn còn không hề xuất hiện, bọn họ càng không có khảnăng không có chút xíu đề phòng đối với nhau.

- Như vy càng tốt, chúng ta liền chờxem, cho bọn chúng được chịu đòn.

- Thần Dạ, Thu gia và Cuồng Đao Quán, ngươi tuyển chọn một mục tiêu đi?

Thần Dạcười nói:

- Tại sao chúng ta phải đồng thời tp kích hai nhà. Cùng nhau đối phó một nhà, hiệu quảkhông phải sẽ càng khá hơn một chút sao?

Nghe vy, Phong Tam Nương lp tức đã rõhiểu liền, trên khóe miệng không khỏi hiện ra một điệu bộ đáng sợ.

Đêm, dần dần khuya !

Trong hai nơi đóng quân, ngoại trừ đống lửa vn cứcháy phừng phừng thì bóng người đã không nhiều lắm. Vẻn vẹn có hơn mười cá nhân mà cũng phải phân tán các nơi, nhìn bề ngoài thì có vẻ như là cẩn thn. Nhưng mà bởi vì do cảnh đêm làm người ta khó nhn ra, đểcho mọi người đã trở nên không được như ban ngày, thm chí còn không cẩn thn bằng trước đây vy.

Nhân vt thợ săn và mồi săn chỉtrong nháy mắt đã lại đổi vai cho nhau.

Có hai bóng người mượn màn đêm tối mò đang cực kì nhanh chóng đến gần nơi đóng quân của Thu gia. Sau đó, phóng ra dữdội, trực tiếp xuất hiện ở bên người cách bọn họ gần nhất. Không đểcho người này kịp phát ra quá nhiều động tĩnh, liền đã bịhai người đưa đi gặp Diêm vương gia.

- Kế tiếp! nguồn truyện t u n g h o a n h . c o m

Thù hn của Phong Tam Nương đối với Thu gia còn hơn xa Thần Dạ. Vừa mới giải quyết xong một người, Ti Đái ở trong tay nàng đã hóa thành một đạo quang điện, nhanh chóng xuất hiện ở trước một người khác. Tức thì, Ti Đái như mũi dùi thép cứnhư vy xuyên thủng ngực người kia.

- Hay cho một nữnhân dũng mãnh!

Thần Dạtắc đầu lưỡi, tốc độ cũng là không chm, đánh về phía người kế tiếp!

Sau khi hai người chia nhau mỗi người cùng giết được ba tên, rốt cục, ở trong nơi đóng quân lan tràn ra một mùi vịmáu tươi nồng đm, làm bừng tỉnh những người đang nghỉngơi.

- Ha ha! Phong cô nương, có khảnăng rút lui !

Nếu đã có người phản ứng tới đây, thì bản thân cũng không cần phải trốn trốn tránh tránh, Thần Dạcười to, nhanh như tia chớp đánh về phía một người khác. Sau khi xuất ra hai ba chiêu loại bỏ người này, hắn vội vàng trốn nhanh !

- Thần Dạ, Phong Tam Nương!

Phản ứng của Thu Chấn không thểcoi là chm. Tuy nhiên, khi lão đuổi theo ra đến nơi thì hai người kia đã hoàn toàn được màn đêm che giấu.

Nguồn: tunghoanh.com/de-quan/chuong-221-vWpbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận