Đế Quân Chương 55: Thủ đoạn của Thần lão gia tử. (1)


 Chương 55: Thủ đoạn của Thần lão gia tử. (1)

Nguồn: Vipvanda
Sưu tầm: tunghoanh.com

»-(¯`v´¯)-» Nhóm dịch: Sói Già »-(¯`v´¯)-»

 


- Không có ý tứnày?

Thần lão gia tử cười gin:

- Trong Thiên Sương Lâu, ngươi cũng có đó, lại coi thường không thèm chú ý đến hỗn trướng Trường Tôn gia trêu chọc người trong nhà Bổn vương, cái này gọi là không có ý tứkia sao? Vy ngươi nói cho Bổn vương, như thế nào thì ngươi mới coi là có ý tứđây? Có phải là người bịcác ngươi giết rồi, thì Bổn vương mới có thểtìm ngươi đểhỏi một câu như vy sao, hừ? truyện cp nht nhanh nhất tại tung hoanh chấm com



- Lão Vương. . . .

- Ngươi câm mồm cho Bổn vương!

Thần lão gia tử gin dữnhìn Trường Tôn Mạt, lớn tiếng quát:

- Bổn vương không nghĩtới, Trường Tôn gia ngươi tht to gan. Lại chó cy thế chủ nên ngay cảngười của Trấn Quốc Vương phủ ta, mà cũng dám làm nhục trước mắt bao người. Chẳng lẽ Trường Tôn Mạt ngươi thực sự cho là Bổn vương đã già, không còn cầm được cây Bá Vương thương của Bổn vương sao?

- Hoàng thúc. . . .

- Bệ hạ!

Thần lão gia tử lửa gin ngp trời, ôm quyền nói:

- Lão phu tự biết, cuộc đời này đã đến chỗ này, trong ngoài đã có quá nhiều kẻ địch. Càng hiểu rõ ràng hơn, đến một ngày kia, khi lão phu buông tay đi sang phương tây , thì những kẻ địch này đều sẽ không bỏ qua cho người nhà của lão phu.

- Nhưng không nghĩtới, vào lúc lão phu vn còn sống, đã có mấy người không thểchờđợi được. Hảo, rất tốt! Đã như vy, vy cũng đừng trách lão phu ra tay ác độc vô tình. Đừng nói sau này lại có thêm người có gan nhằm vào bất cứmột người nào của Thần gia chúng ta đểhạthủ, thì lão phu ắt sẽ được đại sát tứphương. Mà riêng một chuyện này, nếu như không đểcho lão phu một lời giải thích hợp lý!

Thần lão gia tử xoay người liếc nhìn một vòng, ý định giết người trong ánh mắt không che dấu chút nào lóe ra. Sau đó, hào hùng quát:

- Như vy, liền ngay hôm nay, Bổn vương sẽ không đểý cho các ngươi thấy tn mắt một lần một phần thủ đoạn của Bổn vương năm đó đi theo Thánh Chủ Gia tranh đấu giành thiên hạ!

Toàn điện kinh ngạc, mà lại còn im lặng như lúc thời gian ngừng trôi!

Từ sau khi Thánh Chủ Gia qua đời, mọi người ở đây, bao gồm hoàng đế bệ hạtrong đó, cũng không hề nhìn thấy Thần lão gia tử nổi gin đùng đùng như thế.

Nhất là hoàng đế cao cao tại thượng, trong lòng ngài biết Thần lão gia tử có chỗ kiêng nể. Đối với việc chính mình dồn ép từng bước thì đều lựa chọn ẩn nhn, thế cho nên khiến cho ngài đều không ghi nhớ nổi, vào lúc chính mình còn nhỏ tuổi, Đại Hoa hoàng triều còn chưa đích thực thành lp, uy phong đại sát tứphương của Thần lão gia tử khi đối mặt kẻ địch hùng mạnh tứphương .

Mọi người càng thêm kỳ quái. Nhiều năm qua, Thần lão gia tử ẩn cư trong nhà không màng đến việc đời, chẳng sợ cảuy ln quyền của Trấn Quốc Vương phủ bịhoàng đế bệ hạhết một đến hai, sau hai lại ba ... ngài dùng hết các loại phương pháp đểcắt giảm mà lão cũng không từng phản đối. Vy vì sao hôm nay, lão lại nổi khùng như vy?

Phải biết rằng, đối tượng làm Thần lão gia tử nổi gin đùng đùng chính là Nhịhoàng tử, là người được hoàng đế bệ hạsủng ái nhất, cũng là trong lòng tương ứng với người kế thừa đời sau . . . . Hành động như vy, không nghi ngờlà đang nói cho mọi người rằng người làm lão bất mãn, kỳ tht chính là hoàng đế bệ hạtrên long tọa.

Thần Dạrốt cuộc vô sự, mà mưu toan ngày đó đơn giản cũng chỉlà nghĩmuốn khiến cho Thần gia một lần lúng túng khó chịu. Tiến thêm một bước mà nói, coi như Thần Dạkhông hóa giải được thì đám người Nhịhoàng tử cũng sẽ không quá phn, lại càng sẽ không làm Thần Dạbịthương.

Tựa như Thần lão gia tử nói, một ngày trên đời của lão, nếu như không có lý do đặc biệt lớn và nắm chắc, thì hoàng thất quảquyết sẽ không động đến một sợi tóc gáy người của Thần gia. Bởi vì không người nào có khảnăng chịu đựng nổi lửa gin ngp trời này của Thần lão gia tử .

Nhưng, Thần lão gia tử hôm nay nổi gin đùng đùng, bất chấp hoàng quyền, không nểhoàng đế, trước mắt bao người mà nổi gin đùng đùng đối với hoàng đế !

Sau lưng cái này, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

Mọi người tuyệt đối không tin, chỉbởi vì Thần Dạbịmột chút tủi thân nhỏ nhoi , hoặc do một tiểu nha hoàn của Thần gia bịức hiếp đã khiến cho Thần lão gia tử làm như vy.

Nhưng cho dù nguyên nhân trong đó là cái gì. Vào lúc Thần lão gia tử râu cọp dựng thẳng, văn võ trên dưới cảtriều cùng với hoàng đế bệ hạkia, mọi người mặc dù trong lòng rất là không phục, thì cũng không có người dám nói một chữ"không "!

- Hoàng thúc!

Hoàng đế tn lực cười một tiếng, thành tâm thành ý nói:

- Trm xin thay Huyền Kỳ nói xin lỗi với thúc, trm càng cam đoan với người, từ nay về sau tuyệt đối sẽ không lại phát sinh chuyện như thế. Nếu không, không làm phiền hoàng thúc ngươi đích thân đến, trm sẽ lp tức trói người đưa đến vương phủ đểnhn lỗi với thúc.

Không nói như vy, không đủ đểbình ổn cơn tức gin trong lòng Thần lão gia tử. Tất nhiên hoàng đế cũng biết, lão phát hỏa như vy, căn bản là dựa vào suy diễn!

- Lão Vương Gia, Tiểu vương biết sai rồi. Ở đây xin cam đoan với ngài, tuyệt đối không có lần tiếp theo .

Ngay cảhoàng đế đều nói như vy , Nhịhoàng tử du sao đi chăng nữa cũng không cách nào đứng lên thách thức.

Huống chi, hắn dù chưa chứng kiến uy phong của Thần lão gia tử, nhưng chỉcần bịlão nhìn chằm chằm, liền có một cỗ áp lực vô tn vô biên từ trong không gian tuôn trào dữdội mà đến. Thực lực thế này khiến cho Nhịhoàng tử biết, Thần lão gia tử tất nhiên không dám giết hắn ở trên điện Kim Loan. Nhưng cấp cho hắn một chút khó chịu cực đoan, cũng là chuyện có khảnăng dễ dàng làm được.

Nghe vy, Thần lão gia tử rốt cục lên tiếng cười cười. Nhưng lúc ánh mắt của lão chuyển hướng sang Trường Tôn Mạt thì tất cảmọi người biết, lửa gin cố ý mà đến trong lòng lão, kỳ tht vn còn. nguồn tunghoanh.com

Quảnhiên, liếc mắt nhìn Trường Tôn Mạt này, Thần lão gia tử quát lạnh:

- Nhịhoàng tử là đương kim hoàng tử, thân phn tôn quý. Ngài đã nhn sai. Bổn vương thân là trưởng bối, vốn là trò đùa giữa đám tiểu hài tử , thì coi như xong. Nhưng hai hỗn đản kia của Trường Tôn gia ngươi . . . .

- Lão Vương Gia, chẳng qua là tiểu hài tử không hiểu chuyện, ngài đại nhân có đại lượng, hãy bỏ qua hai thằng nhóc kia đi. Sau khi trở về, lão phu nhất định sẽ quản giáo bọn chúng tht tốt.

Nói giỡn, Thần lão thất phu nổi gin đùng đùng đối với Nhịhoàng tử , hoàng đế bệ hạvì con của mình đều không thểkhông nén gin nói xin lỗi. Trường Tôn Mạt mặc dù trong lòng tức tối không được, cũng chỉcó thểăn nói khép nép.

Nếu không, lão tht sự tin tưởng, Thần lão thất phu này thực sự sẽ tới Trường Tôn gia lão mà đại khai sát giới.

- Tiểu hài tử không hiểu chuyện?

Thần lão gia tử cười quái dịhỏi:

- Xin hỏi Trường Tôn đại nhân, Trường Tôn Uy kia lớn tới đâu , Trường Tôn Phi đã bao tuổi rồi? Bọn họ vn còn là tiểu hài tử, chiếu theo lời ngươi nói như thế, Bổn vương bây giờvn còn là tráng niên sao?

Nguồn: tunghoanh.com/de-quan/chuong-55-13obaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận