Đế Tôn Chương 1872 : Thật giả đạo quả. (2)



    Đế Tôn
    Tác Giả: Trạch Trư
    Chương 1872 : Tht giảđạo quả. (2)

    Nhóm dịch: Dungnhi
    Nguồn: vipvandan

    Chương 1872 : Tht giảđạo quả. (2)

    Trọng Quang Tiên Quân cũng bề bộn thí nghiệm, con mắt biến thành tiên hồ có một đạo khí tức bay ra, Trụ Hoang thần thạch thình lình trở nên cùng đạo quảcủa hắn giống như đúc!

    - Giả dối, tht là giả dối...

    Trọng Quang Tiên Quân rung giọng nói:

    - Bất Không Đạo quảđặt ở Tiên Tôn cung vài tỷ năm lâu, lại là giả dối...

    Ma Ha Cổ Thần cười ha ha, tiếng cười lộ ra bi thương vạn phần:

    - Ta trùng trùng điệp điệp tính toán, liều chết thân thể, liều chết chính mình, vì là được Bất Không đạo quả, chưa từng nghĩkết quảlại là cái giả dối...



    - Ta cũng liều đến chết trn a!

    Trọng Quang Tiên Quân tiếng cười như khóc:

    - Thế lực dưới trướng của ta, đều bịđánh gần hết a!

    Bọn hắn không có hoài nghi Giang Nam đem Bất Không đạo quảđánh tráo, trên thực tế ở trước mặt bọn họ, Giang Nam căn bản không có cơ hội đánh tráo, thm chí chỉcần Giang Nam hơi có dịđộng, sẽ bịhai người bọn họ tru sát!

    Bất Không đạo quả, đích tht là giả dối, hoàn toàn chính xác chỉlà một khối Trụ Hoang thần thạch có khắc trn pháp kỳ dị, bề ngoài bao vây lấy một tầng khí tức Bất Không đạo quảmà thôi.

    - Hơn một tỷ năm ah, giằng co hơn một tỷ năm ah, kết quảlại là cái giả dối!

    Thanh âm của hai người như cười như khóc, trong nội tâm Giang Nam rầu rĩ, hai người này cũng là thế hệ tài trí Thông Thiên, nếu không cũng không có khảnăng đạt tới Tiên Quân, nhưng bọn hắn liều hết hết thảy, thm chí ngay cảthân gia của bọn hắn, tánh mạng của bọn hắn cũng đáp đi vào, kết quảlà chỉlấy được một khối Trụ Hoang thần thạch!

    Bọn hắn tính toán trùng trùng điệp điệp, Ma Ha Cổ Thần vì Bất Không đạo quả, thm chí từ lúc chưa bắt đầu đại chiến cũng đã mưu đồ đường lui, lưu lại Chiến Thần Điện chờđợi người hữu duyên đến đây, đoạt xá trọng sinh, hắn thm chí không dám liên lạc chủng tộc của mình, chỉvì độc chiếm Bất Không đạo quả.

    Mà Trọng Quang Tiên Quân thm chí chết không sai, thm chí gặp được Tiên Quân, Tiên Giới đồng đạo khác đến trấn ngục dò xét, hắn cũng không dám chủ động tương kiến, ngược lại trốn bọn hắn, vì cũng là Bất Không đạo quảgiả dối này!

    - Là ai, rốt cuộc là ai vụng trộm lấy đi Bất Không đạo quả, thảmột cái giảra?

    Ma Ha Cổ Thần gào thét, Hỗn Độn trảm tiên kiếm chấn động, một cổ uy năng kinh khủng từ trong kiếm tràn ngp!

    Tiên hồ bên trong hai con mắt Trọng Quang Tiên Quân cũng tự sôi trào lên, bên trong truyền đến thanh âm tức gin:

    - Người này, sớm cướp lấy Bất Không đạo quả, còn làm ra một cái giả, chúng ta vì nó đánh sống đánh chết, hắn lại núp trong bóng tối! Rốt cuộc là ai, cảgan làm loạn như thế. To gan lớn mt!

    Hai tồn tại cổ xưa dịthường tức gin, Giang Nam thở dài nói:

    - Hai vịtiền bối, người nọ đổi trắng thay đen, chỉsợ sớm đã muốn ám toán các ngươi rồi.

    Trọng Quang Tiên Quân cùng Ma Ha Cổ Thần trầm mặc.
    Giang Nam tiếp tục nói:

    - Hắn trộm lấy Bất Không đạo quả, còn lưu lại một giả dối, vì chính là hấp dn Hỗn Độn Cổ Thần đến đây, đểcho Hỗn Độn Cổ Thần cùng tiên nhân sống mái với nhau, mà hắn thì có thểdi chuyển ánh mắt, âm thầm luyện hóa Bất Không đạo quả. Kểtừ đó không những suy yếu được thực lực của các ngươi, còn có thểđểcho hắn có nhiều thời gian hơn đến hấp thu Bất Không đạo quả, này so sánh xuống dưới, các ngươi song phương càng ngày càng yếu, mà hắn thì lại càng dễ thi triển kế hoạch của mình! Thm chí...

    Giang Nam sắc mặt ngưng trọng, trầm giọng nói:

    - Ta đoán chừng, người này dã tâm bừng bừng, chỉsợ là vì trở thành tồn tại bao trùm hết thảy, thống trịCổ Thần cùng chư tiên! Đương nhiên, cái Bất Không đạo quảgiả này cũng có khả năng là Đế và Tôn lưu lại, đem Bất Không đạo quảchính thức dấu đi.

    - So sánh với loại khảnăng thứhai, ta càng tin tưởng loại thứnhất!

    Ma Ha Cổ Thần quảquyết nói:

    - Đế cùng Tôn không phải loại tiểu nhân này, nếu bọn hắn muốn diệt hết Hỗn Độn Cổ Thần chúng ta. Cần gì dùng loại thủ đoạn này? Dùng thực lực hai người bọn họ, tiêu diệt chúng ta không cần tốn nhiều sức!

    - Đúng là như thế.

    Trọng Quang Tiên Quân nói:

    - Đế cùng Tôn lồng ngực là quảng đại bực nào? Sẽ không làm loại sự tình này, ám toán chúng ta, một người hoàn toàn khác! Hơn nữa tu vi thực lực người này chưa hẳn cao hơn chúng ta, hơn phân nửa là một Tiên Vương. Nếu là Tiên Quân, đã sớm luyện hóa được Bất Không đạo quả, tu thành Đế Tôn rồi! Chỉcó Tiên Vương, mới có thểkhông có thực lực sung túc luyện hóa Bất Không đạo quả! xem tại t.u.n.g.h.o.a.n.h.c.o.m

    - Trong tiên giới, đều là lòng mang xảo trá bại hoại, trong Tiên Vương chỉsợ nhiều ra một vịkiêu hùng. Rõ ràng ngay cảta cũng bịhắn tính toán! Không đểcho ta còn sống đi ra ngoài, nếu không nhất định phải đem ngươi bắt được, bầm thây vạn đoạn!

    - Đem ta hại thảm như vy, nếu còn sống ly khai, ta cũng muốn đem người này tra tấn chí tử!

    Hai vịtồn tại cổ xưa này lửa gin ngp trời, trong nội tâm Giang Nam tràn ngp thương cảm, hai người này đều là tồn tại cực kỳ cổ xưa, có thểnói trước khi Khai Thiên cũng đã tồn tại, lại bịngười ám toán, rơi xuống loại tình trạng này, hơn nữa còn không biết người ám toán bọn hắn là ai, có thểnghĩtrong nội tâm bọn hắn sẽ là biệt khuất cỡ nào!

    - Hai vịtiền bối, khối Trụ Hoang thần thạch này các ngươi có cần không?

    Giang Nam nháy mắt mấy cái, thăm dò nói.

    - Khối Thần Thạch này không thểcho ngươi!

    Trọng Quang Tiên Quân quảquyết nói:

    - Phù văn trên khối Thần Thạch này, là con đường chúng ta tìm ra người nọ, há có thểcho ngươi?

    Ma Ha Cổ Thần cũng cười lạnh nói:

    - Hơn nữa, ta cũng không thểkhẳng định, ngươi phải chăng ở trên khối Thần Thạch động tay chân, có lẽ khối Thần Thạch này tht là Bất Không đạo quả, bịngươi động tay chân mới xem ra giống như là một khối Trụ Hoang thần thạch.

    Giang Nam thở dài, lúng ta lúng túng nói:

    - Ta còn ý định thu khối Thần Thạch này, ngụy trang thành đạo quảcủa ta, đem bọn người đối đầu của ta sợ tới mức vãi ra quần. Chưa từng nghĩhai vịtiền bối nhỏ mọn như vy... Ân, thanh Hỗn Độn Tru Tiên Kiếm này ta có thểmang đi không?

    - Lăn!

    Ma Ha Cổ Thần cảgin nói: truyện copy từ tunghoanh.com

    - Ngươi ngược lại là rất có cách nghĩ, chẳng những muốn lừa gạt đi Hỗn Độn kỳ binh của ta, còn muốn phục sinh lại thằng này!

    Giang Nam hậm hực nói:

    - Không cho thì không cho, cần gì phải nói tục... Trọng Quang tiền bối, ngươi có bảo bối gì không? Hoặc là, ngươi đem truyền thừa đưa cho ta, ta cũng cảm động đến rơi nước mắt...

    - Lăn!

    - Hai cái quỷ hẹp hòi!

    Giang Nam cảgin nói, quay người rời đi, so sánh với lúc đến, vn tốc hắn đi nhanh hơn rất nhiều, bước nhanh đi xuống tiên thi vô cùng khổng lồ, rời xa Hỗn Độn trảm tiên kiếm, thẳng đến Hỗn Độn Dịhỏa biến thành biển lửa.

    Cái biển lửa kia như trước hừng hực thiêu đốt, có được lực sát thương không gì so sánh nổi, chẳng qua hiện nay hắn Bất Không đại đạo đã tăng lên tới tiên cấp, nhp hỏa không đốt, từ trong đại hỏa hừng hực xuyên qua.

Thanks 

Nguồn: tunghoanh.com/de-ton/chuong-1872-yGmbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận