Đế Tôn Chương 1950 : Động uyên chi mê. (1)



    Đế Tôn
    Tác Giả: Trạch Trư
    Chương 1950 : Động uyên chi mê. (1)

    Nhóm dịch: Dungnhi
    Nguồn: vipvandan


    Chương 1950 : Động uyên chi mê. (1)

    - Chúng ta ra tay đã chm, thế cho nên đạo huynh bịđại kiếp nạn này, cơ hồ vn lạc...

    Hà Khôi lão tổ thở dài nói:

    - Hôm nay đạo huynh chỉcó chuyển thế...

    Cửu Long Hoàng Tổ còn sót lại thần tính nhìn chằm chằm vào Giang Nam sắp bịđộng uyên nuốt hết, lạnh lùng nói:

    - Cho dù ta muốn chuyển thế, cũng phải trước nhìn xem kẻ này bịluyện chết, mới có thể cam tâm tình nguyện đi chuyển thế...

    Hắn vừa nói đến đây, đột nhiên chỉthấy Giang Nam bịtrói buộc rắn rắn chắc chắc quay đầu, há miệng rống to, tiếng hô chấn động, hóa thành một ngụm Hỗn Độn tiên chung, đang... một tiếng vang tht lớn, thần tính tàn bại của Cửu Long Hoàng Tổ lp tức chia năm xẻ bảy, bịluyện thành tro, thân tử đạo tiêu!



    - Cửu Long đạo huynh!

    Sáu hoàng tổ tức gin, hô to, nguyên một đám tức sùi bọt mép, hn đến nghiến răng nghiến lợi.

    Thanh Liên Tiên cung bảy vịhoàng tổ tình cảm thâm hu, Cửu Long Hoàng Tổ càng là một cái tính tình ngay thẳng nhất trong bọn họ, tình cảm sáu người khác cùng hắn tốt nhất, Cửu Long Hoàng Tổ bịGiang Nam rống to một tiếng rống chết, đểcho trong nội tâm sáu hoàng tổ tràn đầy bi thương, bi thương hóa thành phn nộ, phn nộ vô biên!

    - Sáu vịđạo hữu, các ngươi buông ta, việc này liền xem như bỏ qua, ta sẽ không truy cứu lỗi lầm của các ngươi.

    Giang Nam ở sáu Yêu giới hoàng tổ công kích đến khắp cảngười là tổn thương, sắp bịđưa vào bên trong động uyên, đột nhiên cất cao giọng nói:

    - Ta và ngươi tu hành không dễ, giữa chúng ta cũng không có đại thù, cần gì phải sinh tử tương kiến? Cửu Long Hoàng Tổ là muốn giết ta, mới bịta giết chết, kia là quảbáo...

    - Chúng ta đều muốn ngươi chết!

    Hà Khôi Hoàng Tổ quát tháo, phi nhào tới, Hỗn Độn Trường Hà hô một tiếng quấn quanh thân hắn, đểcho cường độ nhục thểcủa hắn trong nháy mắt bạo tăng mấy lần!

    Oanh...

    Giang Nam bịhắn sinh sinh đánh vào bên trong động uyên, trụy lạc đi vào, lp tức Động Uyên Hoàng Tổ thân hóa đại xà, quấn quanh đại động này, năm hoàng tổ khác tức sùi bọt mép, các thân hình cổ xưa đứng ở bốn phía đại động, cùng một chỗ thúc dục pháp bảo này!

    Đại động như tỉnh, sâu không thấy đáy, trong đó truyền đến chấn động khủng bố, từng đạo trn pháp hủy thiên diệt địa tề động, ở trong đại động phi tốc xoay tròn, từ bên ngoài nhìn lại, chỉcó thểnhìn đến trong đại động đen kịt ngu nhiên hiện ra từng đạo Thần Quang, tiên quang, trong Thần Quang tiên quang ẩn ẩn có thểchứng kiến vô số Thần Ma thi thểnhư một cái vòng xoáy khổng lồ điên cuồng chuyển động!

    Thm chí, còn có thểchứng kiến tiên thi ở trong vòng xoáy lên xuống chìm nổi!

    Cái đại động này, là Hoàng Đạo cực binh của Động Uyên Hoàng Tổ.

    Bất quá cái đại động này lai lịch không giống bình thường, chính là từ khai thiên tích địa mới bắt đầu, Yêu giới liền tồn tại một ngụm Thâm Uyên. Trong vực sâu Hỗn Độn Hồng Mông bắt đầu khởi động, thỉnh thoảng hướng ra phía ngoài phun ra các loại pháp bảo cường đại. BịYêu giới Yêu tộc xưng là động uyên.

    Đã từng có vô số Yêu giới cường giảý đồ tiến vào động uyên kia, tìm kiếm động uyên bí mt, tuy nhiên đều chết ở trong đó.

    Thẳng về sau, bên trong Yêu giới có một đầu đại xà không đểý ngã vào động uyên, chẳng biết tại sao rõ ràng còn sống từ trong đó đi ra, cái đầu xà này là Động Uyên Hoàng Tổ.

    Động Uyên Hoàng Tổ chính là dùng trn pháp lp nghiệp, lại đem khẩu đại động kia tế luyện thành binh, thực lực khủng bố vô cùng. Rốt cục trở thành tồn tại gần tiên, một trong Yêu giới bảy tổ!

    Khẩu đại động này của hắn có thểnói là luyện hóa chi bảo uy lực mạnh nhất bên trong bảy tổ, có Yêu giới phi thăng yêu tiên đã từng nói, pháp lực của Động Uyên Hoàng Tổ cũng không tính là mạnh nhất, nhưng động uyên lại là pháp bảo uy lực mạnh nhất, cho dù tiên nhân rơi vào bên trong động uyên của hắn, cũng không cách nào đào thoát. Tất nhiên sẽ bịluyện thành tro bụi, cực kỳ lợi hại!

    Hôm nay, không chỉmột vịhoàng tổ thúc dục khẩu động uyên này, năm tôn hoàng tổ khác cùng một chỗ cổ đãng pháp lực, thúc dục uy năng động uyên, ý đồ đem Giang Nam rơi vào động uyên luyện hóa thành tro!

    Bên trong Động uyên, Giang Nam lp tức cảm giác được nguy hiểm trước nay chưa có đánh úp lại, uy năng vô cùng khủng bố truyền đến, đó là từng đạo đại đạo, đại đạo giống như hủy thiên diệt địa, tràn đầy khí tức phá hư hết thảy bao phủ hắn!

    Bên trong đại đạo tựa như hủy diệt, là vô số Thần Thi ma thi cổ xưa cùng tiên thi. Vậy mà không giống như là đại đạo biến thành hư ảnh, mà phảng phất là tồn tại chân tht!

    - Yêu giới bảy tổ, quảnhiên không có một cái nào là thế hệ dễ dàng, ngay cảta tồn tại bực này, nếu hơi không cẩn thn, cũng sẽ chết ở trong tay bọn họ!

    - Bất Không đại đạo! Nguyên Thủy đại đạo!

    Giang Nam sởn hết cảgai ốc, hắn lần thứnhất cảm giác được tử vong là gần như thế, Nguyên Thủy đại đạo cùng Bất Không đại đạo bịhắn thôi phát đến mức tn cùng, hai chủng đại đạo dung hợp, hóa thành một đạo Nguyên Thủy đại đạo, thủ hộ bản thân!

    Tiếng bạo nổ đùng đùng truyền đến, nhục thểcủa hắn bắt đầu nổ, bắt đầu sụp đổ, trong khoảnh khắc, thân thểGiang Nam liền triệt đểtan rã, chỉcòn lại có một đạo Nguyên Thủy đại đạo như trụ thủ hộ nguyên thần của hắn!

    Ngoại giới, các loại đại đạo tràn ngp khí tức phá hư không ngừng vặn vẹo, xông tới, rung chuyển Nguyên Thủy đại đạo, đem Nguyên Thủy đại đạo trùng kích đến rung chuyển bất định!

    - Động uyên này không giống như là Động Uyên Hoàng Tổ có khảnăng luyện thành pháp bảo, Thần Thi ma thi tiên thi trong này, căn bản không phải Động Uyên Hoàng Tổ cường giảgần tiên bực này có khảnăng luyện ra!

    Nguyên Thủy đại đạo thủ hộ Hỗn Độn Nguyên Thần của Giang Nam, Hỗn Độn Nguyên Thần của hắn mở ra một đôi thần nhãn nhìn đi, chỉthấy những Thần Thi ma thi bịhủy diệt hết thảy đại đạo chìm nổi bất định kia thực sự không phải là Thần Ma bình thường.

    Những Thần Ma này nguyên một đám cường đại vô biên, hình thái cũng khác nhau, bất quá mặt ngoài da của bọn hắn hiện ra phù văn không ngờlà Hỗn Độn phù văn, hơn nữa cấp bc cực cao!

    - Thểnội những Thần Thi ma thi này, lưu động chính là Hỗn Độn Cổ Thần đại đạo! Chẳng lẽ những người chết này, là Hỗn Độn Cổ Thần, Hỗn Độn cổ ma?

    Trong nội tâm Giang Nam hoảng sợ, càng khẳng định, Động Uyên Hoàng Tổ tuyệt đối không có thể luyện thành pháp bảo như vy!

    Một tiên thi bay tới, ầm ầm va chạm Nguyên Thủy đại đạo, chấn đến đạo đại đạo này lắc lư không ngớt.

    Nguyên Thủy đại đạo thôn phệ hết thảy công kích, đại đạo trong động uyên chuyển động tuy mãnh liệt, nhưng đại bộ phn công kích đều bịhấp thu, đối với Giang Nam Hỗn Độn Nguyên Thần nguy hại không phải thp phần cực lớn, bất quá cứthế mãi xuống dưới, hắn thế tất sẽ bịphai mờ!

    - Cái tiên thi này... Là thểxác con người chế tạo ra!

    Giang Nam Hỗn Độn Nguyên Thần đột nhiên nghẹn ngào kinh hô, trong tiên thi tự nhiên không có sinh mệnh, mà trong thi thểnhững Hỗn Độn Cổ Thần Hỗn Độn cổ ma kia tự nhiên cũng là không có khí tức sinh mệnh, bất quá Giang Nam lại nhìn ra được, trong cơ thểnhững tiên thi, Thần Thi, ma thi này, loáng thoáng có Tạo Hóa khí tức lưu chuyển, chửa sinh sinh mệnh!

Thanks 

Nguồn: tunghoanh.com/de-ton/chuong-1950-uZmbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận