Đế Tôn Chương 1959 : Tiên nhân lạc ấn. (1)



    Đế Tôn
    Tác Giả: Trạch Trư
    Chương 1959 : Tiên nhân lạc ấn. (1)

    Nhóm dịch: Dungnhi
    Nguồn: vipvandan

    Chương 1959 : Tiên nhân lạc ấn. (1)

    - Ngươi nghiệt đồ này, nguyện quy thun, bái ta làm thầy hay không?

    Tam Khuyết Đại Pht đình chỉniệm chú, uy phong lm lm quát:

    - Không muốn? Cái kia tốt, ta lại niệm mười lần... Còn không muốn, lại đến mười lần...

    Cuối cùng nhất, Đông Lai Pht tổ trá hàng, bái nhp Tam Khuyết Đại Pht môn hạ, mưu đồ cơ hội thoát thân. Tam Khuyết lơ đễnh, mang theo chư Pht dưới trướng Đông Lai Pht tổ đi đại tây thiên tiền nhiệm, chỉđểlại Đông Lai Pht tổ cái gốc tư lệnh kia.



    Mà vào lúc này, trong Huyền Thiên Kim Khuyết truyền ra mệnh lệnh của Đế Huyền, muốn phát huy mạnh Pht hiệu, cho Chư Thiên, vạn giới cùng Địa Ngục rất nhiều Thần Ma đầu nhp vào đại tây thiên Pht giới, ví dụ như Diệu Đế, Diệu Thiện các đại pht nguyên vốn thuộc về nhất mạch Cực Nhạc lão pht, lại có trăm vạn Thần Ma chủ động đầu nhp đại tây thiên Pht giới, bái nhp Tam Khuyết Đại Pht môn hạ, tại đại tây thiên Pht giới khiến cho một phen oanh động, lớn mạnh uy danh của hắn.

    Nguyên Phạm Pht Đế cố tình muốn gọt danh vọng hắn, suất lĩnh chư Pht, Quang Vũ Pht đế cùng Tam Khuyết lun pháp, chư Pht ném ra ngoài đủ loại Pht môn áo nghĩa, giống như xa luân chiến tiến lên cùng hắn biện pháp.

    Tam Khuyết Đại Pht vui mừng không sợ, miệng lưỡi lưu loát, thao thao bất tuyệt, nói đến Tu Di sơn Pht Quang hiện lên, trong Pht giới đại thế giới, Tiểu Thiên Thế Giới hết thảy bao phủ ở bên trong Pht Quang.

    Chỉlà Tam Khuyết dù sao cũng là thay đổi giữa chừng, lun miệng lưỡi tự nhiên là so ra kém các cường giảNguyên Phạm Pht Đế, bất quá hắn đã mang đến cường giảbên trong Tam Giới, nhiều đến hơn hai trăm vạn Thần Ma, lại có Chư Thần chư đế của Tam Giới Huyền Thiên Kim Khuyết hàng lâm, đến đây nghe giảng.

    Phàm là Tam Khuyết nói ra một câu, Chư Thần chư đế liền ngay ngắn vui mừng khôn xiết, cường tráng uy danh hắn, cùng kêu lên khen:

    - Diệu!

    Mà Pht môn cao nhân cùng Tam Khuyết biện pháp, phàm là một câu nói ra miệng, khắp nơi đều là chửi bới.

    Cuối cùng nhất Tam Khuyết Đại Pht đại hoạch toàn thắng, Nguyên Phạm Pht Đế cùng Quang Vũ Pht đế cũng không dám cùng hắn biện pháp, chỉphải ln nhau xưng huynh gọi đệ, tán thành địa vịcủa hắn.

    Tam Khuyết Đại Pht rốt cục tại Tu Di sơn lp nền móng, bởi vì pháp lực vô lượng, chiến lực vô biên, lại có sức mạnh hàng phục tà ma ngoại đạo to lớn, được tôn là Tam Đức Pht Tổ.

    - Nguyên Phạm sư huynh, hôm nay ngươi biết Đế Huyền này lợi hại a?

    Quang Vũ cười lạnh nói:

    - Cái thằng này không ra tay thì thôi, vừa ra tay, liền không đểcho ngươi đường lui! Ngươi muốn cho Pht hiệu đông truyền, hắn tương kế tựu kế, cho ngươi thu phục thân tín của hắn, vì chính là đem thân tín của mình chọc đi vào. Hơn nữa Tam Khuyết mp mạp chết bầm này quấy phá, chỉcần hắn giết chết ngươi, liền có thểđem đại tây thiên Pht giới nhét vào dưới hắn thống trị! Hôm nay Tam Khuyết mp mạp đã đến, sư huynh ngươi cũng cách chết không xa.

    Nguyên Phạm Pht Đế thở ra tht dài, sắc mặt không hề bn tâm nói:

    - Quang Vũ sư huynh cho rằng nên ứng đối Đế Huyền như thế nào?

    - Mời ra người có thểđối phó hắn!

    Quang Vũ cười nói:

    - Thực lực Cực Nhạc lão pht cực kỳ cường đại, là gần tiên cường giả, tồn tại đại thụ còn sót lại của Chư Thiên vạn giới năm ngàn bốn trăm vạn năm qua! Hơn nữa Pht giới lịch đại Pht đế, cùng với Sóc Nguyệt Hồi Thiên Kính, đủ đểdiệt trừ Đế Huyền!

    Nguyên Phạm Pht Đế trầm mặc tht lâu, thở dài nói:

    - Cứu ra Cực Nhạc lão pht, liền nhất định có thể diệt trừ Đế Huyền?

    Quang Vũ mỉm cười nói:

    - Cộng thêm một tiên nhân nữa thì sao?

    Lần trước Quang Vũ bịTam Giới Chư Thần chư đế vây quét, cơ hồ chết ở Chư Thiên, may mắn được tồn tại Pht giới Hoàng Đạo Cực Cảnh xuất thủ cứu giúp, mới may mắn còn sống.

    Đến bên trong Pht giới, Quang Vũ quy y Pht môn, được tôn là Quang Vũ Pht tổ, cùng Nguyên Phạm Pht Đế bình khởi bình tọa.

    - Tiên nhân?

    Nguyên Phạm Pht Đế rốt cục động dung, nói khẽ:

    - Xin hỏi vịtiên nhân này từ đâu mà đến?

    - Địa Ngục.

    Quang Vũ mỉm cười, vì mình châm một ly trà thơm, lại cười nói:

    - Sư huynh ngươi ở bên trong Huyền Thiên Kim Khuyết có mt thám, chắc có nghe nói tin tức, ở bên trong Thiếu Hư đại đế Ma Tiên Điện, bốn thi thểma tiên bịmất trộm.

    Nguyên Phạm Pht Đế gt đầu, nghiêm nghịnói:

    - Đúng vy, tin tức này huyên náo Huyền Thiên Kim Khuyết mọi người đều biết, mặc dù không có pht giới mt thám, cũng không thểgạt được ta.

    Quang Vũ lướt qua trà thơm, cười nói:

    - Bốn thi thểma tiên này, nếu như huyết tế ba tôn, còn lại một thi thểma tiên với tư cách phân thân, dung nạp pháp lực của Tiên Giới đại nhân vt, như vy sư huynh cảm thấy chiến lực của phân thân Tiên Giới đại nhân vt, so với tiên nhân như thế nào?

    Nguyên Phạm Pht Đế ngược lại rút một ngụm hơi lạnh, trầm ngâm nói:

    - Nếu tăng thêm một tiên nhân như vy, hoàn toàn chính xác có thểtru sát Đế Huyền. Đế Huyền đến đỡ Tam Đức Pht Tổ, ý đồ đoạt đại tây thiên Pht giới ta, khống chế Pht giới, thiên lý không dung, nên có kiếp số vn lạc. Cũng thế, Quang Vũ sư huynh theo ta tiến vào Sóc Nguyệt Hồi Thiên Kính, cùng một chỗ khuyên bảo lịch đại Pht đế, cứu vớt Cực Nhạc lão pht!

    Huyền Thiên Kim Khuyết, Giang Nam cùng Chư Thần chư đế xếp đặt tiệc mừng, chúc mừng Pht giới nhét vào Tam Giới quản chế, tiệc ăn mừng qua đi, cũng không lâu lắm Thiên Nhãn Thần Quân chứng đế, Tương Ngạn, Lưu Ly Thần Quân cũng cách đế cảnh không xa. Nhạc Ấu Nương, Tịch Trọng các trẻ tuổi cường giảcũng bước vào Thần Quân cảnh giới.

    Đại lãng đào sa, trải qua cuộc chiến hai đại vũ trụ dung hợp, nhất định có rất nhiều tài tuấn trổ hết tài năng, vì Tam Giới mang đến một thịnh thế trước nay chưa có, hiện lên rất nhiều Thần Đế, ánh sáng đời sau!

    - Bệ hạ, địa ngục chư hoàng ngoại trừ Ly Sửu cùng số ít người ra, đối với Tam Giới cũng không có bao nhiêu cảm giác nhn đồng. Những người này mang nhịtâm, tương lai sớm muộn sẽ chọc ra đại náo động.

    Thi Hiên Vi nâng cao bụng phình, hành động có chút không tiện, hướng Giang Nam nói:

    - Tuy Bệ hạnhiều lần gõ, nhiều lần buông tha bọn hắn, nhưng những người này cuối cùng là mối họa. Ma Tiên Điện ma tiên thi thểmất trộm, Quang Vũ bịPht giới cứu đi, Đông Lai Pht tổ truyền pháp, Hu Thổ Phảng liên lạc Quỷ Đế Bắc Đô Tuyền. Liền có thểthấy được những người này mưu đồ không nhỏ. Hôm nay bệ hạlại đểcho Tam Đức Pht Tổ tiến về đại tây thiên Pht giới, chỉsợ những người này sẽ ngồi không yên.

    - Ta biết rõ.

    Giang Nam cười nói:

    - Ta đểcho Tam Khuyết đi Pht giới, là muốn ép bọn hắn ngồi không yên. Bọn hắn chủ động nhảy ra, ta mới biết rõ cái nào là trung, cái nào là gian, mới có thểcùng nhau diệt trừ. Hôm nay chư thần hoàng hôn kiếp đã sắp tới, phải trước diệt trừ người cùng ta đối nghịch, mới có thể an tâm đối phó Đại Ma Đầu nhấc lên chư thần hoàng hôn kiếp. Nương nương, chúng ta cùng đi xem xem. Hu Thổ Tiên Vương cùng Tử Tiêu Tiên Vương, vì lôi kéo ta, ban thưởng xuống bảo bối gì.

Thanks 

Nguồn: tunghoanh.com/de-ton/chuong-1959-75nbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận