Đỉnh Cấp Lưu Manh Chương 259 : Có hứng thú đi Nam thành một chuyến hay không (1)

Chương 259: Có hứng thú đi Nam thành một chuyến hay không (1)

Tác giả: Lý Tiếu Tà (李笑邪)

Dịch: alofen
Biên dịch:dendaycung
Biên tập: dendaycung
Nguồn: tangthuvien.com



http://crazywebsite.com/Dibujos-Clipart-Gratis/Feliz-Ano-Nuevo/Fiesta-Animales-001.gif






Vào siêu thị, Hướng Nhật không thể nghi ngờ đã trở thành tiêu điểm của đông đảo ánh mắt giống đực, đương nhiên bọn họ không phải gay, cho nên cũng không có ý ái mộ gì hắn. Có chăng cũng chỉ là những đôi mắt đỏ ngầu nhìn trừng trừng vào hắn, bởi vì thằng ôn này thật sự quá diễm phúc, trái ôm phải ấp đã không nói, phía sau còn có một người đi theo để thay thế bổ sung, hơn nữa cả ba nàng đều người đẹp trăm năm khó gặp. Một nàng cắt tóc ngắn mặc bộ nam trang vừa khít người, chẳng những không làm mất đi vẻ kiều mị của nữ nhân, ngược lại còn toát lên sự mạnh mẽ chỉ có ở những nữ kiệt. Một nàng khác là điển hình của mẫu người đẹp cổ điển với mái tóc dài ngang vai, khác với người đẹp tóc ngắn nói ở trước, trên người nàng tạo cho người ta cảm giác ôn nhu như gió xuân, không khỏi khiến lòng người say đắm. Đi cuối cùng là một người đẹp đeo kính trông rất trí thức, trên người tràn ngập luồng hơi thở lạnh lẽo khiến người ta không dám lại gần, từ đáy lòng các nam nhân ở đây không ai không nẩy sinh ham muốn chinh phục nàng. Có ba người đẹp như vậy đi bên cạnh, không cần phải nghĩ, thân là nhân vật hưởng diễm phúc sao có thể thoát khỏi sự ghen tỵ đến mức căm tức của đám nam nhân không có bạn gái bên người hoặc có bạn gái nhưng trông không được như ý cơ chứ? Ai cũng hận không thể thay thế hắn!



Song thực tế không phải như bọn họ thấy, ít nhất có Hướng Nhật cho rằng như thế, hắn nghĩ chẳng qua mình chỉ đi giữa mấy người đẹp mà thôi, cũng đâu được trái ôm phải ấp. Nhưng có lẽ vì khoảng cách giữa hắn và các nàng quả thực hơi gần, cho nên mới khiến đám nam nhân mắt đỏ ngầu kia hiểu lầm. Tuy nhiên dù nói thế nào, việc hắn có quan hệ thân mật với mấy người đẹp bên cạnh vẫn là một sự thật không thể chối cãi.

Có điều mấy người Hướng Nhật tuy bị mọi người chú ý nhưng không hề ý thức được việc phải thu mình lại, cả đám vẫn cứ thế mà đi, ánh mắt không ngừng ngó nghiêng vào các gian hàng chuyên bán sản phẩm nào đó nằm dọc hai bên hành lang siêu thị, bàn luận cũng vô cùng sôi nổi.

- Hướng Quỳ, anh muốn mua gì không?
Thấy bạn trai không mấy hăng hái, An Tâm đột nhiên mở miệng hỏi.

- Anh á? Thế nào cũng được.
Hướng Nhật miễn cưỡng đáp, sau đó còn bồi thêm một câu:
- Đại khái là không có gì muốn mua.

Thấy hắn có thái độ qua loa như vậy, An đại tiểu thư có hơi bất mãn:
- Này, Hướng Quỳ, đi theo ba người đẹp bọn em mua đồ là khuất tất cho anh lắm hay sao?

- Anh thật sự không muốn mua gì mà.
Hướng Nhật cười khổ không thôi, nhưng hắn cũng biết, đôi khi An đại tiểu thư rất không nói lý, cái này có thể là thói quen xuất phát từ việc nàng làm đại tỷ suốt một thời gian dài.

- Em không nói cái đấy!
An Tâm phẩy tay một cái, nàng trừng mắt nhìn thẳng vào hắn:
- Nhìn dáng vẻ của anh hình như rất không tình nguyện đi theo bọn em.

- Đâu mà?
Hướng Nhật ra vẻ phủ nhận.

An đại tiểu thư đang định phát tác thì Thạch Thanh bên cạnh lập tức kéo lại:
- An An, có thể sư phụ có chuyện quan trọng, chúng mình….

- Hừ! Chuyện gì mà quan trọng?
Vẻ mặt An Tâm đúng kiểu không thèm:
- Tớ đoán nhất định là đi gặp đứa con gái nào đó thì có, đúng không?
Câu sau cùng là dành cho lưu manh.

- Làm gì có chuyện ấy?
Trong lòng Hướng Nhật thầm khen giác quan thứ sáu của cô nàng họ An nhạy cảm, nhưng ngoài miệng lại nói:
- Có lẽ do chơi bóng rổ đến tận trưa nên hơi mệt một chút, cả người uể oải, chắc cần trở về ngủ một giấc đây?

- Thật không?
Trong mặt An Tâm lộ ra vẻ nghi hoặc, nếu hắn nói ra lý do khác có khi nàng sẽ tin, còn cái chuyện hoang đường vì chơi một trận bóng rổ nên mệt như vậy thì nàng tuyệt đối không tin. Trải qua việc hắn bị đụng xe đêm đó, nàng biết thân thể của hắn biến thái đến mức vượt ra ngoài giới hạn của nhân loại, cho nên khó có khả năng chỉ sau một trận bóng rổ với cường độ không cao lắm mà đã mệt mỏi muốn nghỉ ngơi. Hắn nói như vậy chắc chắn là có âm mưu không muốn cho ai biết. Nghĩ tới đây, An Tâm cảm thấy không thể để cho hắn rời đi, nhất định phải bắt hắn ở lại bên cạnh mình.

Nhìn ánh mắt cô bé họ An như đang đề phòng chuyện gì đó, Hướng Nhật nghĩ tốt nhất là không nói gì nữa, nếu không có khi lại bị hiểu lầm.


Thấy lưu manh có vẻ biết điều, An Tâm cũng không hỏi tiếp, dù sao nàng đã có dự tính hết rồi, bao nhiêu nghi vấn trong lòng chỉ cần chờ đến tối khi hai người ở cùng một chỗ sẽ hỏi cho rõ, khi đó còn sợ hắn bay khỏi lòng bàn tay mình sao? Cùng lắm thì hi sinh một chút thân thể, nhất định hắn sẽ bị mê hoặc không biết đâu mà lần. Nghĩ tới chỗ đắc ý, những lo lắng ban đầu trong lòng An Tâm thoáng cái đã biến mất sạch sẽ, đồng thời cũng chuyển phần lớn sự chú ý sang các gian hàng hai bên.

- Oa – Chúng ta đi tới đó đi!
Đột nhiên, An đại tiểu thư như phát hiện ra đại lục mới, nàng dắt mấy người bên cạnh đi theo một hướng cố định.

Hướng Nhật đã thấy mục tiêu mà An đại tiểu thư đòi đi tới, nhất thời đổ mồ hôi lạnh:
- Đấy là gian hàng bán đồ lót dành cho nữ, anh cũng phải vào sao?
Tuy nói da mặt hắn quả thật đủ dày, nhưng nếu vào gian hàng bán đồ lót nữ thuộc loại cấm địa “Nam nhân chớ vào” thì hắn vẫn phải cân nhắc cẩn thận một chút.

- Không được!
Đáng tiếc, An đại tiểu thư hoàn toàn không có cho hắn cơ hội giải thích, nàng lôi hắn vào trong gian hàng bán đồ lót. Khuôn mặt Thạch Thanh cùng người đẹp băng sơn bên cạnh sớm đã đỏ bừng, nhưng thấy hai người kia đi vào, hai nàng cũng không do dự nữa mà đi theo phía sau.

Có thể bởi vì cuối tuần, hôm nay người đi siêu thị đặc biệt nhiều, hơn nữa đây là gian hàng chuyên bán đồ lót lớn nhất, người ở đây cũng đặc biệt nhiều. Đương nhiên, hầu hết là phụ nữ. Tuy nhiên cũng có lác đác vài mống nam nhân trong đó, nhưng bọn họ đều bị bạn gái ngang tàng bạo ngược của mình kéo vào, cho nên trên mặt ai cũng nhìn thấy vẻ xấu hổ. Nếu như là đám dê xồm đi một mình vào để rình coi người đẹp, bọn chúng tuyệt đối sẽ không để lộ ra vẻ mặt khác thường giống người lần đầu đi vào gian hàng bán đồ lót nữ như thế này.

Trên thực tế, bọn dê xồm cũng sẽ không đến cửa hàng bán đồ lót nữ để rình coi, bởi vì nơi này quá lộ liễu, rất dễ bại lộ mục tiêu, hơn nữa không cẩn thận có khi còn bị coi là biến thái. Cho nên, bọn họ thà ngồi xổm đến chiều ở đầu đường cũng còn hơn vào cái chỗ này.

Lúc Hướng Nhật nhìn thấy mấy tên cùng cảnh ngộ xui xẻo như mình, trong lòng hắn bắt đầu thấy thoải mái hơn hẳn, ít nhất hắn cũng không muốn người ta nhìn ra mình có vẻ gì xấu hổ, nếu không lại xếp hắn cùng loại với mấy thằng đứng ngồi không yên kia.

- Hướng Quỳ, anh xem cái này thế nào?
Đúng lúc thái độ của Hướng Nhật bắt đầu dao động, bỗng nhiên An đại tiểu thư tiến lại gần, trên tay còn cầm một cái quần lót nhỏ màu đỏ miễn cưỡng có thể che khuất bộ vị trọng yếu của cơ thể.

- Không tệ, rất hợp với em, nếu em muốn mua, anh thật sự không có ý kiến.
Hướng Nhật ngoài miệng nói tỉnh bơ, nhưng trong đầu đã bắt đầu tưởng tượng hình ảnh An đại tiểu thư mặc cái quần lót này sẽ mê hồn đến thế nào. Thực ra hắn cực kỳ mong chờ cũng đúng, bởi vì cô nàng họ An rất bảo thủ trong việc ăn mặc, vĩnh viễn đều trung thành với bộ đồ lót màu trắng cùng một kiểu dáng, hơn nữa còn là loại quá bó sát người, bất kể cử động mạnh đến đâu cũng không làm lộ xuân quang ra ngoài. Cái này, đối với đàn ông lúc trên giường luôn ham muốn những kích thích mạnh mẽ cũng không phải chuyện tốt.

Nhưng rõ ràng Hướng Nhật đã hiểu sai, bởi vì An đại tiểu thư căn bản không có ý này, nàng hung hăng trừng mắt lườm hắn một cái, An đại tiểu thư vừa chỉ tay vào Thạch Thanh ở không xa đang nhìn về phía này với vẻ nhăn nhó bất an vừa nói:
- Không phải mua cho em, là Thanh Thanh muốn mua!

- À, Tiểu Thanh á, cũng được!
Hướng Nhật thầm thở dài một hơi, hắn có chút thất vọng, thì ra là đồ đệ muốn mua, vì sao cô nàng họ An lại không vì mình mà chọn vài món cơ chứ?

Mặc dù trên mặt Hướng Nhật không lộ ra vẻ thất vọng, nhưng từ cách nói của hắn An Tâm cũng đã phát giác ra cái gì đó, mặt đột nhiên đỏ lên, nàng thấp giọng nói:
- Không phải là anh muốn em mua loại này đấy chứ?
Nói xong, không đợi hắn trả lời, nàng đã vọt sang chỗ khác.

-….
Con mắt Hướng Nhật trợn tròn, đây, đây…. Là cô nàng họ An sao? Nàng học được cách câu dẫn người như vậy từ lúc nào? Hướng Nhật rất hoài nghi có phải vừa rồi mình hoa mắt hoặc nghe nhầm hay không, nhưng trước mắt lại hiện lên dáng vẻ yêu kiều mị hoặc của cô nàng họ An lúc vừa rồi – thật chịu không nổi! Tiểu yêu tinh này cố ý dụ dỗ mình đây mà – Hướng Nhật dám chắc điều này! đọc truyện mới nhất tại tung hoanh . com

Chuyển ánh mắt sang chỗ khác, Hướng Nhật lại phát hiện người đẹp băng sơn cũng đang chăm chú lựa chọn đồ lót, tuy nhiên khu vực nàng đứng để toàn đồ lót màu tím, có thể thấy nàng đặc biệt thích màu tím. Đang định dời ánh mắt đi, nhưng đột nhiên hắn phát hiện một nữ nhân cũng ở đấy chọn đồ lót đi rất nhanh ngang qua người đẹp băng sơn, sau đó lại thấy người đẹp băng sơn lập tức gập cả người lại, khuôn mặt tỏ ra đau đớn, vậy mà nữ nhân kia nhìn cũng không thèm nhìn cứ thế đi thẳng.

Mẹ nó, Hướng Nhật thầm mắng một tiếng, hắn vội vàng lại gần:
- Cô không sao chứ?
Bời vì không để ý nữ nhân kia có động tác gì, cho nên hắn cũng không rõ người đẹp băng sơn bị làm sao.





Anh em ủng hộ Đỉnh Cấp Lưu Manh

http://tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=43047




Phản hồi và góp ý: http://tangthuvien.com/forum/showthread.php?p=2121810#post2121810
Đăng ký dịch: http://tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=27712
Tán phét + bàn luận: http://tangthuvien.com/forum/showthread.php?p=2088996#post2088996

Nguồn: tunghoanh.com/dinh-cap-luu-manh/chuong-259-1-itsaaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận