Đối thủ của đại ca Chương 13

Chương 13
Mọi người đều thấy tên Hoàng Thiên đó thật tốt số, sinh ra trong gia cảnh tốt đẹp lại có được cô bạn gái xinh đẹp, thật khiến người ta không khỏi ghen tị.

Chiếc xe thể thao của Hoàng Thiên dừng lại trước Bách Kỷ, nhà hàng này thật lớn và sang trọng. Chỉ cần nhìn qua cũng có thể biết chỉ có những người nhiều tiền mới có khả năng vào đây ăn uống và tổ chức tiệc tùng. 

Cả ba người cùng đẩy cửa vào, Mỹ An đã đứng chờ mọi người, nhìn thấy nhân ảnh quen thuộc nàng liền chạy tới " mọi người tới rồi à, nhanh vào lên trên lầu ngồi đi, chờ ta một chút, ta sẽ lên liền". 

" Chúc mừng sinh nhật Mỹ An" ba người cùng nói và đưa quà cho Mỹ An. Mỹ An rất cảm động, nhưng cảm động chưa được bao lâu thì nàng đã bị Minh Minh châm chọc " Mỹ An à, hôm nay là sinh nhật cậu, cũng có nghĩa cậu đã già thêm một tuổi, bây giờ cậu hơn tụi mình một tuổi, có cần tụi mình gọi là chị hai không?" Minh Minh chớp mắt. 

" Đồ quỷ, bổn cô nương đây còn trẻ lắm, chưa muốn làm chị hai của mấy người". 

Nghe xong cả bốn người cùng cười rồi sau đó Hàn Dương, Minh Minh, Hoàng Thiên đi lên lầu chờ Mỹ An mà không để ý lúc mọi người đi lên có những ánh mắt dán vào mình. 

Dưới lầu tại một góc của nhà hàng, Tử Kỳ cùng mấy người bạn đang ăn cơm, hôm nay hắn bị Hàn Dương nói một câu làm hắn thấy bực mình nên quyết định gọi bạn bè đi uống rượu một bữa. Chỗ ngồi của bọn họ có thể quan sát được tất cả hành động của mọi người từ ngoài vào, vì vậy khi thấy ba cô gái xinh đẹp cùng công tử Hoàng Thiên đứng đó trò chuyện đã thu hút ánh mắt tò mò của họ. 

Nguồn: truyen8.mobi/t7550-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-13.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận