Đối thủ của đại ca Chương 14

Chương 14
Hàn Dương dừng lại quan sát hắn, lực học của nàng tốt, nhưng cũng chỉ thường đứng nhất lớp và đứng khoảng thứ hai, thứ ba của toàn khối.

Minh Minh từ nãy giờ chờ đợi thì nói rất nhiều, nhưng khi đối tượng xuất hiện thì chỉ biết ngồi nhìn. 

" Chào, rất vui được biết bạn" Hoàng Thiên lịch sự đứng lên giơ tay ra. 

Hạo Trung mỉm cười sau đó cũng đáp lại cái bắt tay của Hoàng Thiên. Cả năm người ngồi xuống nói chuyện. Minh Minh lúc đầu không phản ứng kịp thì ngay sau đó đã tự nhiên trở lại, nói chuyện rất vui vẻ. 

Hàn Dương vì tâm trạng không vui ở trường nên chỉ lặng lẽ ăn uống và nghe mọi người nói chuyện, thỉnh thoảng lên tiếng và nhìn Hạo Trung một vài lần. 

Ba người kia cùng Hạo Trung nói chuyện rất ăn ý, tâm trạng của ai cũng vui vẻ. 

Bữa tiệc cuối cùng cũng kết thúc, Hàn Dương, Minh Minh và Hoàng Thiên cùng nhau trở về. Khi vừa lên xe Minh Minh đột nhiên lên tiếng " Haizz, anh chàng Hạo Trung đó được ghê, tiếc là anh ta lại để ý Hàn Dương cậu rồi" nói xong Minh Minh liếc về phía Hàn Dương, sau đó quay sang Hoàng Thiên " Hoàng Thiên à, cậu sắp có tình địch rồi, lo mà giữ cho chắc nhé". 

Nghe Minh Minh nói xong Hàn Dương thấy khó chịu " Sao cậu biết là anh ta để ý tới mình, mình có nói chuyện với anh ta đâu". 

" Bởi thế nên chỉ có cậu là không biết, trong suốt buổi nói chuyện anh ta chỉ nhìn cậu thôi, thỉnh thoảng hắn nhìn về phía mình cũng chỉ là nhìn cho qua. Số của Trần Minh Minh tôi đây sao mà khổ thế, cứ hễ gặp ai ưng ý là người ta chỉ để ý bạn của mình." Minh Minh than vãn. 

Nguồn: truyen8.mobi/t7551-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-14.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận