Đối thủ của đại ca Chương 19

Chương 19
Vẻ mặt của Tử Kỳ càng ngày càng đen, sự nhẫn nhịn của Tử Kỳ đã lên đến đỉnh điểm, vì thế hắn cúi mặt xuống, áp đôi môi của mình vào đôi môi mềm mại của Hàn Dương.

Cái gì? Bạn trai? Lại còn ra ngoại ô chơi. Hừ. -" Cho cô một tiếng để xuất hiện trước mặt tôi, không thì đừng trách tôi không khách khí" ( Kỳ ca ăn phải giấm chua rùi, khặc khặc). 

Nghe thấy giọng nói bá đạo của Tử Kỳ làm cho Hàn Dương vô cùng tức giận chỉ muốn mắng hắn một trận để được thoải mái nhưng không thể, bởi vì hiện tại đang có Hạo Trung ngồi bên cạnh. Vì thế Hàn Dương dịu giọng -" Tôi hiện tại chưa muốn về, hôm sau gặp được không?" 

-" Không thể, tốt nhất cô hãy nhanh chân lên mà về"- Tử Kỳ nói xong liền cúp máy không để cho Hàn Dương kịp từ chối. 

Thấy hành động của Tử Kỳ rất ngang ngạnh và bá đạo làm Hàn Dương càng thêm tức giận, vì thế quyết tâm không nghe theo, ở lại chơi cùng Hạo Trung đến chiều. 

Sau khi hai người đã trò chuyện và chơi vui vẻ, Hạo Trung lái xe đưa Hàn Dương về. 

Hàn Dương không hề biết ở cổng nhà mình đang có một kẻ trên người tràn đầy sát khí chờ đợi mình chở về. Vì thế vẫn vui vẻ chào Hạo Trung sau đó quay gót định bước vào cổng nhà thì có một cánh tay mạnh mẽ nắm giữ vai mình và kéo quay trở lại. 

Khi Hàn Dương quay lại nhìn thì Tử Kỳ đang rất rất không kiên nhẫn. Hắn đã đứng chờ Hàn Dương bốn giờ đồng hồ. Điều đó cũng chưa làm cho hắn tức giận như vậy, chỉ khi nhìn thấy Hàn Dương từ trên xe của một tên con trai trở về, lại còn tươi cười niềm nở với hắn. Trong khi ở bên cạnh mình Hàn Dương chưa bao giờ cười tươi một cách thật sự. Ngay lúc này đây Tử Kỳ chỉ muốn kéo tên kia trở lại và đánh cho hắn một trận. 

Nguồn: truyen8.mobi/t7556-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-19.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận