Đối thủ của đại ca Chương 2

Chương 2
Hành động của nàng đã thu hút rất nhiều con mắt tò mò, những ánh mắt tò mò đó bây giờ đều nhất loạt chuyển thành ánh mắt kinh ngạc, nhưng vẫn chăm chú quan sát diễn biến của cuộc đấu tay đôi.

" Không! Con chỉ xem Thiên là bạn thanh mai trúc mã thôi, không phải người yêu" Hàn Dương vội vàng giải thích. 

" Được rồi, con ăn cơm rồi còn đi học, lát ba chở đi" 

" Ba à, con sẽ tự đi xe buýt, con đang giả dạng con nhà nghèo mà lại đi xe hơi đến trường thì coi sao được" 

" Ừ, con nói phải, ba đã đồng ý để con làm chuyện con muốn thì con cũng phải cố gắng học hành, không được lơ là việc học vì bất cứ chuyện gì nghe không?" ông Phong nghiêm giọng nhắc nhở. 

" Vâng, con sẽ không phụ sự mong mỏi của ba". 

Hàn Dương ngồi ăn qua loa, rồi cắp sách chào ba và chạy như bay ra cửa hướng về phía trạm xe buýt mà đi. Vừa đi vừa nghĩ không biết hôm nay tới trường mới sẽ ra sao? Cảm giác hồi hộp và chờ đợi dâng lên trong lòng của Hàn Dương. Đang mải mê suy nghĩ nên Hàn Dương không nghe thấy tiếng còi xe hơi vang lên bên cạnh mình, mãi sau này mới nhận ra đó là xe của Hoàng Thiên. 

" Tiểu Thiên, cậu đến đây làm gì?" Tiểu Dương ngạc nhiên hỏi. 

Ngồi phía sau chiếc xe BMW màu đen sang trọng là một chàng trai tuấn tú, khuôn mặt toát lên một vẻ đẹp khiến các cô gái tình nguyện trao trái tim cho hắn. 

" Tới đưa cậu đi học, mà sao Dương Dương lại ăn mặc thế này? Nếu không phải thấy cậu chạy từ trong nhà ra thì tôi cũng không nhận ra đây là Dương Dương của tôi đâu" tên con trai vừa nhìn bộ dạng của Hàn Dương vừa nhận xét " thật là xấu quá đi". 

Nguồn: truyen8.mobi/t7429-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-2.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận