Đối thủ của đại ca Chương 22

Chương 22
Hai người nắm tay nhau ngắm nhìn ánh hoàng hôn dần buông xuống bao phủ lấy toàn bộ thành phố.

-" Tập đoàn Lý thị? Cũng không tồi, vậy thì mình chúc cậu hạnh phúc". 

Hàn Dương cảm nhận được ưu thương trong lời nói của Hoàng Thiên, nhưng nàng không có cách an ủi hắn, chỉ biết lặng im uống nước cho đến lúc về. 

-"Dương Dương!" - Hoàng Thiên đột nhiên gọi. 

Hàn Dương đang đi vào nhà thì nghe thấy Hoàng Thiên gọi nên quay đầu lại. Hoàng Thiên đi đến bên Hàn Dương và đột nhiên ôm nàng, hôn lên bờ môi như cánh hoa đào. 

-"Dương Dương, mình rất yêu cậu, cậu hãy nghe mình nói. Đây là lời tỏ tình chính thức của mình, mình biết cậu đã từ chối mình, nhưng mình vẫn phải chính thức nói lời yêu cậu, sau đó sẽ không bao giờ làm khó cậu nữa. Mình sẽ tình nguyện ở bên cạnh cậu, làm một người bạn tốt, luôn chia sẻ với cậu những lúc khó khăn. Nụ hôn này coi như là món quà chia tay cho mình được không? Đừng tức giận nhé." -Hoàng Thiên ôm Hàn Dương nói, giọng nói chất chứa đầy đau thương. 

Hàn Dương nghe được những lời này của Hoàng Thiên, cảm thấy mình thật là độc ác, nếu một ngày nào đó người nàng yêu cũng nói với nàng những lời như hồi nãy, chắc nàng cũng không đủ can đảm như hắn. Nước mắt lặng lẽ rơi trên khuôn mặt xinh đẹp của nàng. 

Nguồn: truyen8.mobi/t7559-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-22.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận