Đối thủ của đại ca Chương 23

Chương 23
Tại sao mọi chuyện lại trở nên tồi tệ như thế này chứ, chẳng lẽ nàng không xứng với tên Lý Tử Kỳ này đến như vậy sao? Nàng đâu có gì thua kém hắn?

Đang chìm ngập trong khoảnh khắc hạnh phúc, đột nhiên Tử Kỳ nhớ ra mấy hôm trước Hàn Dương có chuyện không vui, liền hỏi lại. 

Lúc này Hàn Dương cũng không có tức giận nữa, mà chỉ kể lại chuyện xảy ra giữa mình và Hoàng Thiên. Nghe được Hàn Dương từ chối tình cảm của Hoàng Thiên, lại nghĩ đến nàng không từ chối tình cảm của mình làm cho nét cười trên mặt Tử Kỳ càng thêm đậm. Hắn thật cao hứng khi nàng từ chối tình yêu của một người luôn bên nàng , đối tốt với nàng mọi lúc mọi nơi như Hoàng Thiên, mà lại không từ chối kẻ ban đầu chỉ biết đấu đá với nàng như mình. Điều này chứng tỏ nàng không có ghét hắn, hắn có cơ hội lớn để chính thức trở thành người yêu của nàng, mà không phải là người yêu thử như trong ba tháng sắp tới. 

-"Cám ơn em đã cho anh cơ hội, anh sẽ không làm em thất vọng, hãy tin tưởng anh"- Tử Kỳ lên tiếng, đưa một tay kéo Hàn Dương dựa vào vai mình. 

Hàn Dương cảm thấy thật vui vẻ, nếu mọi chuyện đều tốt như thế này thì thật vui. Hai người tựa vào nhau, không nói với nhau thêm câu nào nữa, nhưng trong thâm tâm của cả hai thì lại đang nhộn nhịp, vui vẻ không yên. 

Tin hai người yêu nhau đã lan truyền trong toàn trường chỉ trong vòng một ngày sau đó. Thành tích này không thể thiếu công lao của Triệu Phong, sau khi hắn nghe được Tử Kỳ nói thì liền chạy đi khắp nơi thông báo tin sốt dẻo này, kết quả là trong vòng một buổi sáng thì toàn trường đã biết đại ca Lý Tử Kỳ đã là hoa đã có chủ. Các cô gái sau khi nghe được tin này thì đồng loạt buồn bã, có người còn khóc thét lên và không tin rằng người trong mộng của mình đã có người yêu. Con trai trong trường cũng không thể tin rằng một tên lạnh lùng như hắn có thể yêu. Vậy người yêu của hắn là ai? Đây lại là một chuyện sốt dẻo nữa, mọi người chưa biết dung nhan của cô gái có thể làm rung động trái tim lạnh lùng của Tử Kỳ, vì vậy rất tò mò muốn biết. 

Nguồn: truyen8.mobi/t7560-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-23.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận