Đối thủ của đại ca Chương 25

Chương 25
Cảm thấy Tử Kỳ có chút khác lạ, Hàn Dương không còn cười được nữa, mà là bồn chồn lo lắng -"Tử Kỳ, anh có chuyện gì phải không?"

Ngày hôm đó, Thu Mai đến nhà của Tử Kỳ, vì ba mẹ Thu Mai và ba mẹ của Tử Kỳ là bạn lâu năm, nên trước kia khi còn là người yêu của Tử Kỳ, Thu Mai cũng thường xuyên đến nhà Tử Kỳ. Đối với ba mẹ Tử Kỳ thì Thu Mai vẫn là một cô bé xinh xắn đáng yêu nên khi thấy nàng xuất hiện, Lý phu nhân vẫn ân cần, nồng nhiệt chào đón. Hai người ngồi nói chuyện rất vui vẻ. Một lúc sau thì Tử Kỳ trở về, thấy trong phòng khách có người trò chuyện nhất thời cảm thấy tò mò.  Nhưng sau khi tiến vào phòng khách thì thái độ hoàn toàn thay đổi. Khuôn mặt chỉ hiện lên sự tức giận. Thấy con trai đã về, Lý phu nhân liền đứng dậy gọi Tử Kỳ ngồi vào ghế. Nhưng Tử Kỳ không ngồi, chỉ đứng một bên nhìn Thu Mai xem ả có thái độ gì. Cảm thấy Tử Kỳ nhìn mình với thái độ không vui, nhưng Thu Mai vẫn giả bộ vui vẻ đứng lên chào. 

-" Lâu lắm không gặp nh, anh vẫn khỏe chứ" - Thu Mai nói rồi mỉm cười. 

Tử Kỳ thấy Thu Mai mỉm cười thì càng tức giận thêm chán ghét, nhưng vì đây là ở nhà mình và có mẹ ở đây nên không có nói lên. 

-"Tôi rất khỏe và vui vẻ, nhờ sự "quan tâm" ân cần của cô trước kia. Hôm nay cô đến đây làm gì?" 

Nghe thấy Tử Kỳ nói như vậy, Thu Mai cảm thấy rất xấu hổ, nhưng ngay sau đó liền phục hồi dáng vẻ thục nữ. -" Bởi vì lâu em không sang thăm hai bác và anh, cho nên hôm nay em ghé sang chơi, và em có một số chuyện muốn nói với anh, anh có thời gian không? Chúng ta có thể nói chuyện chứ?" 

Nguồn: truyen8.mobi/t7562-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-25.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận