Đối thủ của đại ca Chương 27

Chương 27
Hai người không ai chịu nhường ai, đều muốn thắng, nhưng do Tử Kỳ thường xuyên cưỡi ngựa hơn, lại quen với tính tình của các con ngựa ở đây hơn Hàn Dương, nên đã vượt trước Hàn Dương và thắng.

Ông Hàn Phong suy nghĩ một lát rồi lên tiếng -" Có phải chàng thanh niên con gặp lúc đi bữa tiệc chiêu đãi đối tác của tập đoàn Lý thị không? Hừm, chàng thanh niên này cũng được, diện mạo tuấn tú, khí phách hơn người. Rất xứng đôi với con gái của ba. Khi nào con hãy dẫn hắn đến nhà chơi để ba đánh giá lại một lần nữa". 

-" Vâng. Ba ăn cơm chưa?"- Hàn Dương lảng sang đề tài khác. 

-" Ba ngồi lo lắng cho con, không có lòng dạ ăn cơm trước. Hai cha con ta đi ăn cơm thôi. Nhớ lúc nào đó đưa người yêu con về nhà ra mắt ba". Ông Hàn Phong nói xong liền đứng lên đi vào phòng ăn. 

Hàn Dương thấy ba mình đi cũng bỏ cặp sách tại ghế, đứng lên khoác tay ba mình cùng vào phòng ăn. 

Ngày cuối tuần cũng đã đến, hôm nay là ngày Tử Kỳ hẹn Hàn Dương đi ra ngoại ô cưỡi ngựa. Đến trang trại, Hàn Dương mặc một bộ đồ cưỡi ngựa màu trắng, chọn một con bạch mã cưỡi đi, còn Tử Kỳ thì chọn một con hoàng mã. Hai người cùng cưỡi ngựa song song đi trên thảo nguyên , cảnh tượng rất thơ mộng. 

Hai người đang trò chuyện vui vẻ thì Hàn Dương đề nghị -" Tử Kỳ, chúng ta so tài xem ai là kỵ mã giỏi hơn đi, lần trước chúng ta cũng đề nghị trước rồi đó" 

Tử Kỳ không có ý kiến gì, hai người liền bắt đầu chạy đua. 

Nguồn: truyen8.mobi/t7833-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-27.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận