Đối thủ của đại ca Chương 29

Chương 29
Nàng cảm thấy dường như trên thế giới này chỉ còn lại một mình nàng, sau khi lên xe taxi, con đường trở về nhà cũng tự nhiên dài hơn.

Lúc Hàn Dương vào lớp tâm trạng rất không tốt, mọi thứ đều biểu hiện ra ngoài, vì thế Thu Mai cảm thấy rất đắc ý, bước đầu trong kế hoạch chia rẽ hai người của cô ta đã thành công, chỉ cần một đòn quyết định tối nay, hai người sẽ chia cắt thật sự. Thứ cô ta muốn mà không có được thì cô ta sẽ phá hỏng nó để không ai có được nó. 

Giờ tan học, Tử Kỳ muốn dẫn Hàn Dương đi chơi cùng với nhóm bạn của mình, nhưng Hàn Dương từ chối, lấy lý do tối hôm nay có việc riêng vì thế Tử Kỳ cũng không có làm khó Hàn Dương, liền chở Hàn Dương trở về sau đó cũng quay về nhà của mình. 

Hàn Dương về đến nhà, thay đồ ăn uống xong xuôi thì cũng đến giờ cần phải đi đến điểm hẹn với Thu Mai. 

Quán cà phê Pháp Ký ở một nơi khá xa, nơi này rất yên tĩnh, phong cảnh khá đẹp, nếu là như mọi ngày Hàn Dương chắc chắn sẽ thích nơi này mà reo lên, nhưng hôm nay nàng không có tâm trạng để ngắm cảnh, chỉ ngồi tại một chiếc bàn gần cửa sổ, có thể nhìn thấy từ cửa chính để chờ Thu Mai đến, khoảng thời gian chờ đợi này đối với nàng mà nói như là ngàn năm. 

Khi Thu Mai đến đã thấy Hàn Dương ngồi tại một chiếc bàn, vẻ mặt chứa đầy ưu sầu, thấy vậy cô ta cảm thấy rất vui, khi cô ta buồn thì không ai có thể vui sướng được, đây mới là phong cách sống của cô ta. 

Nguồn: truyen8.mobi/t7840-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-29.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận