Đối thủ của đại ca Chương 3

Chương 3
Hắn nhìn nàng và lạnh lùng cười mà như không cười sau đó nắm tay nàng kéo đi tới chiếc xe mô tô mà hắn vừa gọi cho quản gia mang tới mặc cho nàng giãy dụa cũng không buông trước sự chứng kiến của rất nhiều học sinh ra về.

Cánh cửa lớp 11A chịu một cú đá bật mở ra một cách không thương tiếc, cả lớp đang ồn ào bàn tán sau một kì nghỉ hè không gặp nhau bỗng nhiên im lặng. Tất cả mọi người không ai bảo ai đều nhìn về phía cửa lớp và gặp con người mặt đầy sát khí đi về chỗ ngồi cuối lớp. Mới ngày đầu tiên của năm học mới mà đã phải chịu cảnh tượng đáng sợ này, thật là đau tim. 

" Ê, có chuyện gì mà mặt dữ dằn vậy? nói cho tụi này nghe đi" một bàn tay đặt lên vai hắn. Đó là Triệu Phong, là thằng bạn thân của Tử Kỳ. Bên cạnh hắn còn có mấy người bạn nữa đang vây quanh chờ câu trả lời của hắn. 

" Tới cổng trường gặp phải chó dại, bị cắn một miếng không biết có phải tiêm phòng không đây" hắn nén giận trả lời 

" chó dại? Nói rõ đi rồi cùng nhau giải quyết" Triệu phong nhíu mày hỏi lại 

Hắn quan sát vẻ mặt của mấy người rồi kể lại đầu đuôi câu chuyện. Nghe xong Triệu Phong không nín cười được liền ôm bụng cười. Tiếng cười của hắn làm Tử Kỳ vừa thẹn vừa giận liền quát " Có im đi không?" 

Thấy hắn đang cực kì không vui nên Triệu Phong cũng cố gắng không cười nữa " Thật không ngờ đại ca của trường Tây Du, vừa đẹp trai, giàu có vừa lạnh lùng lại bị một đứa con gái chân yếu tay mềm hạ gục, lại còn bị hạ gục ngay tại cổng trường nữa, thật là mất mặt" hắn giả bộ thở dài một tiếng. Mấy người kia cũng không dám ho he một câu vì biết rằng bây giờ mà đụng vào hắn thì chỉ có chết mà thôi. 

Nguồn: truyen8.mobi/t7430-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-3.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận