Đối thủ của đại ca Chương 31

Chương 31
" Ai nói ba của con già rồi? ba của con là đẹp trai nhất, giỏi giang nhất, vì thế mới có tập đoàn Hàn thị lừng lẫy như ngày hôm nay. Con không cho phép ba tự nói mình già, bởi vì con sẽ bắt ba sống cả đời với con, trên thế giới này con chỉ cần ba thôi".

Vừa ra tới phi trường, từ đằng xa Hàn Dương đã nhìn thấy ông Hàn Phong, nàng cảm động và vui mừng sau nhiều ngày xa cách. Bởi vì từ trước tới nay chỉ có hai cha con nàng sống nương tựa vào nhau, nên nàng chưa bao giờ đi xa cha mình một thời gian dài như vậy. Lần này nàng trở về, nhìn thấy cha mình đã già đi nhiều, không còn được anh tuấn tiêu sái như trước nữa. 

Hàn Dương kéo vali chạy về phía cha mình "ba..." 

Ông Hàn Phong đang đưa mắt tìm thân ảnh của cô con gái nhỏ của mình trong hàng nghìn người thì nghe thấy giọng nói quen thuộc, rốt cuộc ông cũng nhìn thấy cô con gái cưng của mình. 

Hàn Dương chạy lại ôm lấy ông Hàn Phong vừa khóc vừa nói " Ba, con nhớ ba lắm." 

Ông Hàn Phong cũng cảm động " Ba cũng rất nhớ Tiểu Dương của ba, chúng ta về nhà rồi nói chuyện sau nhé. Con gái của ba lớn rồi mà vẫn còn khóc nhè giống con nít quá" ông vừa nói vừa lấy tay lau nước mắt cho Hàn Dương. 

" Vâng, con mãi mãi muốn làm cô con gái bé bỏng của ba để được ba cưng chiều thôi". 

"Chúng ta về thôi" ông Hàn Phong vừa nói vừa gọi tài xế đưa hành lý của Hàn Dương lên xe trở về nhà. 

Trên đường về nhà Hàn Dương vừa ôm lấy cánh tay của ông Hàn Phong vừa ríu rít kể về cuộc sống bên Mỹ của mình. 

Nguồn: truyen8.mobi/t7846-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-31.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận