Đối thủ của đại ca Chương 34

Chương 34
Tại sao hắn lại hôn nàng? Không phải hắn có người yêu rồi sao, chẳng lẽ người yêu hắn không có ở đây nên hắn lại lấy nàng làm vật thay thế như năm đó?

Có lẽ nàng quan sát quá mức chăm chú, bỗng nhiên nghe thấy hắn mở miệng liền cảm thấy có chút ngại ngùng, khuôn mặt thoáng chút đỏ bừng "Cho tôi một ly Hồng Nương là được rồi." 

Hắn gật đầu, sau đó gọi phục vụ yêu cầu. 

"Lâu không gặp, mấy năm nay cô vẫn khỏe chứ?" Lý Tử Kỳ vẫn là người mở miệng trước. 

"Mấy năm nay tôi vẫn rất khỏe, còn anh? Anh cùng bạn gái vẫn vui vẻ chứ?" Khi mở miệng hỏi câu này, Hàn Dương cảm thấy lòng mình như dâng lên một dòng chua xót. 

Lý Tử Kỳ nhướng mày "Tôi vẫn khỏe, nhưng mà tai sao cô lại cho rằng tôi có bạn gái và chúng tôi đang rất vui vẻ?" 

"Bởi vì..." nàng xúc động suýt nữa thì nói ra "Không có gì, tôi nghĩ đã lâu như vậy anh hẳn là đã có bạn gái, nên thuận miệng hỏi thôi." 

Thuận miệng hỏi thôi? Một lý do hết sức kì quái, ngay cả nàng cũng cảm thấy buồn cười. 

"Ra là vậy, cô đoán đúng rồi, chúng tôi vẫn rất vui vẻ, chỉ là tháng này cô ấy có việc đi sang nước ngoài, nên không có ở đây." Sau khi nói câu này, hắn chăm chú nhìn từng biểu hiện của nàng như là muốn tìm kiếm gì đó. 

Nghe xong hắn nói,ngực Hàn Dương cảm thấy nhói đau, hóa ra hắn và người yêu cũ vẫn còn bên nhau, chỉ có mình nàng si tình, xem ra nàng lựa chọn ra đi để cho hai người bên nhau là đúng. Nàng chua xót mỉm cười "Chúc mừng anh." 

Nguồn: truyen8.mobi/t7855-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-34.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận