Đối thủ của đại ca Chương 36

Chương 36
Tử Kỳ liếc mắt nhìn bức hình xong biếc sắc, tại sao lại có tấm hình như thế? Nhìn bối cảnh thì đó là ở vũ trường. Vũ trường?

Lý Tử Kỳ lúc này đã nóng nảy, tính nhẫn nại đã đến cực hạn, khi nghe bạn tốt nói như vậy lại càng khó chịu –"Không cần hỏi nhiều, giúp mình điều tra là được, còn nữa, điều tra trong thời gian càng nhanh càng tốt" nói xong, cúp máy không để cho đối phương trả lời.

Triệu Phong đang ở trong một quán bar, sau khi nhìn thấy bạn tốt cúp máy đột ngột chỉ biết lắc đầu, tên này quả thật kì quái, bao nhiêu năm lựa chọn trốn tránh như vậy, nay bỗng dưng muốn biết chân tướng, Triệu Phong không phải không từng điều tra qua, chỉ là khi đang điều tra lại bị chính hắn nói không nên dính vào chuyện của hắn, nên hắn cũng không tiếp tục nữa, nay lại được chính miệng hắn nói ra muốn biết, chắc là đã bị nàng làm khó chịu cực hạn rồi.

Hàn Dương uể oải quay trở về công ty, cảm thấy thể xác và tinh thần không hề có sức sống, vì vậy xin phép chủ quản về nghỉ ngơi một buổi.

Buổi tối, vẫn như thường lệ, hai cha con Hàn Dương cùng nhau ăn cơm, nhưng hôm nay ông Hàn Phong lại đề cập đến vấn dề mà Hàn Dương luôn tìm cách trốn tránh –tình yêu.

-"Tiểu Dương, con bây giờ cũng nhiều tuổi rồi, cũng nên tìm người lập gia đình, không biết con đã có đối tượng nào chưa?"

Các chương khác:

Nguồn: truyen8.mobi/t7862-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-36.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận