Đối thủ của đại ca Chương 4

Chương 4
Hình ảnh của con nhỏ đáng ghét hiện lên làm hắn tức giận " mình làm sao vậy? sao tự nhiên nghĩ về con nhỏ chanh chua đó?".

" Hù, tên đó có vẻ thật dã man, mình chưa từng thấy ai dữ dằn như hắn cả, tốt nhất nên tránh để không gặp mặt hắn" Hàn Dương ngồi trong xe vừa nghĩ vừa đưa tay lên vuốt ngực vì đã thoát nạn. Cuộc sống từ nhỏ đến giờ của Hàn Dương chưa từng gặp phải con người lỳ lợm, đáng ghét như hắn. 

Nàng luôn được cha của mình tạo cho một môi trường sống tốt nhất, chưa từng gặp tình huống như thế này nên trong nội tâm của nàng cũng không biết phải đối diện như thế nào với tình huống này. 

Một tên con trai đứng ở cách đó không xa và quan sát những gì vừa xảy ra đã ôm bụng cười ngặt nghẽo sau đó nhấc chân tiến về phìa chàng trai đang ôm chân đau và giơ tay ra đỡ hắn đứng dậy. 

" Không sao chứ? Có cần tôi chở về không?" hắn cố nén cười và hỏi. 

Đáp lại sự quan tâm đó là một ánh mắt muốn giết người. Nhưng Triệu Phong hoàn toàn giả lơ tiếp tục nói" tớ thấy "em yêu" của cậu thật là bản lĩnh, tớ thấy có hứng thú với cô bé rồi đó". 

" Không trị được con nhỏ đanh đá đó Lý Tử Kỳ tớ sẽ không làm người!" Ngọn lửa giận bừng bừng bốc lên trên người hắn. Với Tử Kỳ, Hàn Dương là đứa con gái đầu tiên dám đánh hắn, nên hắn cảm thấy tức giận, nhưng trong sâu thẳm tâm hồn Tử Kỳ lại có một ngọn lửa ấm áp nhen nhóm mà hắn không nhận ra. 

Nguồn: truyen8.mobi/t7431-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-4.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận