Độc Bộ Thiên Hạ Chương 428 : Đô thiên thần sát chân truyền.


 Độc Bộ Thiên Hạ
Tác giả: Trạch Trư
Chương 428: Đô thiên thần sát chân truyền.

Nguồn dịch: Nhóm dịch Mr5800
Sưu tầm: tunghoanh.com

Biên tập: metruyen.com
Nguồn truyện: kenwen.com



    Diệp Húc làm cho hắn dại ra một chút, thực lực tới cảnh giới như bọn họ rồi, chỉ sơ sẩy một chút, đều ý nghĩa là tiên cơ, ý nghĩa là thượng phong.

    Thái Tử Sơ thực lực tuyệt đối còn trên cả Thái Tử Hỉ, cho dù là Vinh Lâm cũng không dám nói có thể thắng được hắn. nhiều nhất là ngang tay, tám lạng nửa cân mà thôi. Diệp Húc tự nghĩ hiện tại thực lực của mình, chỉ sợ còn cách Vinh Lâm một khoảng nữa. Bởi vậy hắn mới lớn tiếng dọa người, một hơi thiêu đốt bảy đại nguyên thần do mình cất chứa, đầu tiên triệu tập ra đô thiên thập nhị đồng nhân.



    Lấy tu vi hiện giờ của Diệp Húc, triệu tập ra đô thiên thập nhị đồng nhân đích xác là có thể triệu tập đủ mười hai ảo ảnh đồng nhân tới. Tuy nhiên hao tổn rất nhiều tu vi. Đại chiến với Thái Tử Sơ, nếu tu vi không đủ, bất cứ lúc nào cũng có thể chết, cho nên không thể qua loa chút nào.

    Nhưng hắn thiêu đốt bốn đại nguyên thần, đủ để triệu tập ảo ảnh của hết thảy mười hai đồng nhân tới đây. Nhưng liên tục trong thời gian dài, hơn nữa không cần phải hao phí tu vi bản thân thì phải dùng nhiều hơn.

    Giao thủ với cường giả như Thái Tử Sơ này, bảo tồn tu vi bản thân cũng vô cùng trọng yếu. Nếu tự mình đem tu vi tiêu hao hết, khẳng định không thể chiến thắng được kiêu hùng này.

    Hắn chiếm tiên cơ trước, thúc dục đô thiên thập nhị thần sát đại trận. Chỉ thấy ảo ảnh đồng nhân vây quanh Thái Tử Sơ, trận pháp triển khai, gần như oanh phá nơi Thái Tử Sơ đứng thành một đống hỗn độn.

    Cùng lúc đó, Diệp Húc tâm niệm hơi động, chỉ thấy liên hoa bảo sơn dưới chân từ trên không rơi xuống, hung hăng đè lên trận pháp. Hắn biết tu vi của Thái Tử Sơ mạnh mẽ vô cùng , dựa vào ảo ảnh mười hai đồng nhân tạo thành đô thiên thập nhị thần sát trận cũng không có khả năng trấn tử Thái Tử Sơ. Lúc này tế khởi liên hoa bảo sơn như vu bảo, áp chế xuống.

    Tòa liên hoa bảo sơn này chính là do thân thể của Vệ Đạt biến thành, Yêu Liên mạnh mẽ vô cùng, nặng nề vô cùng. Nó từ trên không trấn áp xuống, chỉ thấy những đỉnh núi chung quanh phiến thung lũng này bị khí tức của yêu liên ép kêu lên ầm ầm, chìm sâu vào trong nền đất.

    Trong chớp mắt, nguyên một nơi thắng địa non xanh nước biếc, liền biến đổi vô cùng, mặt đất bị chìm xuống hàng trăm mét, biến thành một cái hố lớn rộng hơn mười dặm. Bên trong hố lớn, chỉ có vị trí của Thái Tử Sơ là còn nguyên trạng, không bị chìm xuống. Nó giống như một trụ đá cô linh cao hàng trăm mét đứng sừng sững trong hồ nước cạn vậy.

    Thực lực mạnh mẽ tới trình độ như của Diệp Húc, lực lượng mạnh, đủ để thay trời đổi đất, trong lòng cực kỳ bi ai. Đó là mây đen dày đặc, thương thiên khóc khóc, trong lòng vui mừng, đó là lửa rực trời cao, trời quang ngàn dặm.

    Diệp Húc còn không có đạt tới cảnh giới càng thêm khủng bố, nghe đồn, có chút ma đạo đại vu giận dữ, phạm vi ngàn dặm, trời giáng mưa máu, máu chảy thành lũ, mạnh mẽ tới tột đỉnh.

    Rầm!

    Sau lưng dm đột nhiên hiện ra một gốc cây nguyên thần ngọc thụ. Vô số cành lá bay múa trên không trung, phía trên ngọc tụ, lộ ra mười hai vòng mặt trời chói chang, tràn ngập khí tức trầm trọng.

    Di la thiên địa tháp đột nhiên xuất hiện, dừng ở trong tay hắn. Tòa bảo tháp chín tầng này hấp thu tức nhưỡng, trở nên vô cùng nặng nề và vững chắc, lấy thực lực của hắn hiện giờ còn chưa thế tế khởi.

    Hắn nhìn thẳng vào cột đá phía trong đô thiên thần sát đại trận, chuẩn bị giáng cho Thái Tử Sơ một đòn trí mạng.

    Phía trên cột đá kia, bên trong đô thiên thần sát đại trận, liên hoa bảo sơn thủy chung không có hạ xuống. Dường như lọt vào một cỗ lực lượng mạnh mẽ, nâng yêu liên lên. Mà đô thiên thần sát đại trận của Diệp Húc nhìn như mãnh liệt, có thể đốt cháy tất cả thành hư vô hỗn độn. Nhưng đại trung tâm đại trận lại là một địa phương bình yên như không, vẫn không thay đổi bộ dạng.

    Diệp Húc hướng trung tâm trận pháp nhìn lại, chỉ thấy quanh thân Thái Tử Sơ có mười hai đồng nhân bảo hộ. Lúc này hắn đã từ khiếp sợ trong lòng mà tỉnh táo lại, một tòa tám tầng cao hư hoan hỉ huyền hoàng lâu đột nhiên xuất hiện. Trong lâu bay ra một đầu nguyên thần yêu thú cực kỳ mạnh mẽ, phân ra chui vào bên trong mười hai đồng nhân.

    Mười hai tôn đồng nhân này chính là tam tướng chi bảo, Thái Tử Sơ thân là đại tần thái tử, có của cải nhiều không thể tính hết được. Không biết bao nhiêu cao thủ đồng ý bán mạng vì hắn, đưa hắn đô thiên thập nhị đồng nhân, hết thẩy tế luyện thành tam tướng chi bảo. Đây cũng không phải là chuyện khó khăn gì.

    Tuy nhiên lấy tu vi của Thái Tử Sơ, không thể thúc dục được đô thiên thập nhị đồng nhân này. Hắn tế khởi mười hai nguyên thần thần sát, dung nhập vào bên trong đồng nhân, lập tức thúc dục được ra vài phần uy lực của mười hai đồng nhân.

    Chỉ nghe thấy rầm rầm mấy tiếng, liên hoa bảo sơn bị khí lãng mênh mông hất lên trên, mười hai ảo ảnh đồng nhân của Diệp Húc bị bức lui hết!

    “Thái Tử Sơ thực sự quá mạnh mẽ rồi, không chút kém so với đại vu tam tướng cảnh, so với môn chủ Đinh Phóng của Quy Tàng Môn cũng không kém bao nhiêu.” Diệp Húc trong lòng hơi chút sợ hãi, cho dù là trong Bàn Hoàng lăng, từ đầu tới cuối hắn đều không xuất toàn lực. Hiện giờ người này rốt cuộc cũng đưa ra hết quân bài tẩy của mình, không ngờ lại mạnh mẽ như vậy.

    “Ha ha, không nghĩ tới, không nghĩ tới, Diệp Thiếu Bảo ngươi cũng là người trong hoàng thất ta, chẳng lẽ là con tư sinh của phụ hoàng?”

    Thái Tử Sơ cười ha hả nói, bức mở ảo ảnh đồng nhân của Diệp Húc ra, phía sau hắn hiện lên nguyên thần của mình, chín là một lục dực bào hao thân người mặt chim. Cánh của nó cực lớn, cánh dài vô cùng, hai mắt như hai phiến hồ nước màu lam, lộ ra ý khát máu.


    Hắn ngẩng đầu nhìn về phía Diệp Húc, tiếng cười giống như một con Bào Hao vậy, chói tai tới cực điểm: “Khó trách khi cô gia ở Bàn Hoàng lăng, cảm giác được khí tức của đô thiên thập nhị đồng nhân. Khó trách ngươi một lòng đối nghịch với cô gia, không muốn liên kết cùng cô gia, cùng hưởng vinh hoa phú quý. Hóa ra ngươi là anh em ruột của ta, ngươi cũng muốn nhúng chàm ngôi vị hoàng đế! Ha ha, thật sự hay, rất hay à!”

    Thái Tử Sơ liếm liếm môi, gương mặt có chút vặn vẹo, âm trầm nói: “Phụ hoàng âm thầm bồi dưỡng ngươi, chẳng lẽ muốn hạn chế quyền lực của cô gia? Lão già này hay còn muốn lập thái tử khác? Đáng tiếc, ngươi ẩn nấp đủ sâu, nhưng vẫn bị cô gia phát hiện! Hoàng tử chết ở trong tay cô gia nhiều không đếm xuể, cũng không có ai dám nhúng chàm ngôi vị thái tử của ta! Đại khái, phụ hoàng không truyền cho ngươi đô thiên thập nhị thần sát chân chính đi?”

    Từng pho tượng đồng nhân cấp tốc thu nhỏ lại, xâm nhập vào bên trong thân thể hắn, khiến cho thực lực của hắn liên tiếp tăng vọt. Trong nháy mắt đã vượt qua không biết bao nhiêu lần.

    “Cô gia hiện tại cho ngươi xem, chân chính đô thiên thần sát là như thế nào!”

    Thân hình hắn đột nhiên bành trướng, sau khi cất chứa mười hai đồng nhân, mười hai pho tượng tam tướng chi bảo, thân hình hắn không ngờ cao tới hơn mười trượng. Cơ thể kết cấu dữ tợn, tràn ngập màu đồng thau sáng bóng, giống như một pho tượng đồng nhân. Mỗi lần hắn giơ tay nhấc chân là vang lên những tiếng leng keng có lực như sắt thép va chạm vào nhau.

    Đây là đô thiên thần sát chân chính, đem mười hai đồng nhân dung nhập vào bên trong thân thể, mạnh mẽ vô cùng, giơ tay nhấc chân là có được lực lượng to lớn như đô thiên thần sát đại trận. Một quyền đánh ra, hư không tan biến, hóa thành hỗn độn hư vô!

    Lúc trước Thủy hoàng đế dựa vào loại lực lượng mạnh mẽ dị thường này mà quét ngang đương thời, không có địch thủ. Nếu không có bị Hoàng Tuyền Ma Tông Hạng tông chủ thu đi một lũ tinh hồn, làm cho thời tráng niên của hắn trôi qua, hắn đã sớm trở thành vu hoàng, thống nhất thiên hạ.

    Diệp Húc tâm niệm hơi động, chỉ thấy mặt đất hơi động, một cây cột đá thật lớn mọc ra từ mặt đất, ngay ở dưới chân hắn. Hắn đứng xa xa đối lập với Thái Tử Sơ, thu hồi lại ảo ảnh đô thiên thập nhị đồng nhân, dựng đứng phía sau hắn, mỉm cười nói: “Thái Tử điện hạ đừng hiểu lầm, ta không họ Triệu, cũng không phải con tư sinh của Tần hoàng. Đương nhiên, ngươi cũng không phải họ Triệu.”

    Hắn cười tới rất vui vẻ, khô cằn nói: “Ngươi là tạp chủng, cha ngươi cũng là tạp chủng, chúng ta đều không phải họ Triệu.”

    Thái Tử Sơ tức giận tới khói bốc lên trên mặt, lỗ mũi bốc khói, tuy rằng hắn tu vi cực cao, nhưng luận mắng chửi người, một trăm hắn cũng không bằng Diệp Húc. Lúc này không nói được một lời, thả người dựng lên, một quyền oanh ra, chỉ thấy nắm tay hắn đánh tới nơi nào, hư không tan nát. Hư không bị một loại lực lượng hỗn thành hỗn độn, dòng khí hướng thẳng tới Diệp Húc, hóa thành một nắm tay thật lớn, hủy diệt hết thảy.

    Lúc này thân thể hắn dung nhập với đô thiên thập nhị đồng nhân, lại có mười hai nguyên thần thúc dục đô thiên thần sát. Thực lực của hắn, tuyệt đối có thể dẹp ngang tam tướng cảnh cường giả như Đinh Phóng. Hắn gần như có uy lực của pháp tướng bởi Đinh Phóng thả ra. Nắm tay của hắn chưa đi tới bên người Diệp Húc, dòng khí đã làm cho cột đá dưới chân Diệp Húc tan rã, khủng bố tới cực điểm.

    Trong số các cao thủ trẻ tuổi mà Diệp Húc gặp từ trước tới nay, Thái Tử Sơ là kình địch hắn chưa từng gặp. Thực lực của hắn, tuyệt đối có thể lấy tam thần cảnh, khiêu chiến tam tướng cảnh!

    Diệp Húc đồng tử co rút lại, một quyền này của Thái Tử Sơ, tuyệt đối có thể đem thân thể của hắn oanh tới dập nát. Cái gì mà nguyên thần chi bảo, cái gì mà cửu chuyển kim thân, đều không thể ngăn cản được.

    “Nguyên thần thiêu đốt, hết thảy hiến tế!”

    Diệp Húc đột nhiên lại thiêu đốt ba nguyên thần còn lại, hắn cực cực khổ khổ kiếm được bảy nguyên thần, hết thảy bị thiêu đốt hết trong một lần. Chỉ thấy ảo ảnh đô thiên thập nhị đồng nhân phía sau lưng hắn càng ngày càng đậm, càng ngày càng rõ ràng, tràn ngập lực lượng.

    “Hạ gia cửu đỉnh, mười hai đồng nhân, đô thiên thần sát, thêm vào thân thể!”

    Từng đại đỉnh xuất hiện, đột nhiên từng ảo ảnh pho tượng đồng nhân phi thân rơi vào bên trong đỉnh. Đại đỉnh này bị hắn dùng chín đại thần sát trong mười hai thần sát, thêm nữa là đệ nhất thần sát kim tinh đồng tử, đệ nhị thần sát liên hoa bảo sơn, cùng mười một thần sát nữa.

    Rầm rầm rầm.

    Những đại đỉnh này đều đánh tới Diệp Húc, dung nhập vào bên trong thân thể hắn. Cùng lúc đó, cửu đỉnh cũng bị hắn biến thành chín đại thần sát, cộng với đệ nhất thần sát, liên hoa bảo sơn, dung nhập vào quanh thân, khiến cho lực lượng của Diệp Húc điên cuồng tăng trưởng.

    “Di la thiên địa tháp, ngọc thụ nguyên thần thêm vào thân thể, bù lại cho một thần sát cuối cùng!”

    Nguyên thần ngọc thụ phía sau Diệp Húc đột nhiên rơi vào bên trong di la thiên địa tháp, thúc dục tòa bảo tháp chín tầng này, dung nhập vào bên trong thân thể hắn. Lập thức đô thiên thần sát của Diệp Húc đã viên mãn, khiến cho lực lượng của hắn lại bạo tăng.

    “Thái Tử Sơ, đô thiên thần sát của ta, mới là chân truyền!”

    Diệp Húc thân hình không bành trướng như Thái Tử Sơ, mà vẫn như ban đầu, không chút biến hóa. Hắn đồng thời cũng oanh ra một quyền, nắm tay của hắn so với nắm tay của Thái Tử Sơ thì bé nhỏ tới đáng thương. Nhưng thân thể của hắn không bành trướng, lực lượng ngược lại lại cô đọng lại, bù lại tu vi không đủ, một quyền đánh ra, hư không cũng bị dập nát, hóa thành hư vô.

    Có chứa nhiều vu bảo, đô thiên thập nhị thần sát thêm vào, lực lượng của hắn cực mạnh, so với Thái Tử Sơ không kém.

    Nắm tay của hai người va chạm, chỉ thấy không trung lập tức xuất hiện một cái hắc cầu phạm vi vài dặm. Nó giống như một cái hắc động trên không trung, bay ra xa xa. Quả cầu màu đen không phải tuôn ra một đoàn ánh sáng chói lọi, đây là hai người công kích vào nhau.

    Hô!

    Một quan tài màu đen bay tới, cửa mở ra, lộ ra ánh mắt đỏ rực, nhìn theo quả cầu màu đen kia.



Nguồn: tunghoanh.com/doc-bo-thien-ha/chuong-428-c2Naaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận