Độc Bộ Thiên Hạ Chương 562 :Triệt để đắc tội.


 Độc Bộ Thiên Hạ
Tác giả: Trạch Trư
Chương 562:Triệt để đắc tội.

Nguồn dịch: Nhóm dịch Mr5800
Sưu tầm: tunghoanh.com

Biên tập: metruyen.com
Nguồn truyện: kenwen.com




    Hao Thiên Khuyển này trong mắt trái một mặt trời chói chang, trong mắt phải một vầng trăng sáng, sau khi nuốt vào Đại Nhật thần châu và Nguyệt Hoa châu, đôi mắt càng thêm sáng ngời, một con mắt như hỏa, một con mắt như nước.

    Nó mở hai mắt, giống như nhật nguyệt song châu tái hiện, không trung một mảnh sáng ngời, khiến người ta không thấy rõ vị trí của nó, chỉ còn lại có một mặt trời và một mặt trăng.

    Cự khuyển ngửa mặt lên trời rống to, tiếng rú long trời lở đất, thậm chí ngay cả Triều Công Thiều và đám người Đông Hoàng Thương đang ác đấu không ngừng cũng bị cả kinh dừng tay.



    Đùng!

    Nó cất bước đi đến chỗ Ngọc Tiêu cung chủ, đây là cự thú thật sự, bá chủ viễn cổ, sự tồn tại so với yêu thú thượng cổ mạnh mẽ hơn không biết bao nhiêu lần.

    Đùng! Đùng! Đùng!

    Bước chân của nó giẫm lên trên hư không, ngay cả khung trời cũng bị ép đến vặn vẹo. Loại cự thú này vốn không nên ở thế gian này, mà là Thiên giới, chỉ có không gian Thiên giới vô cùng ổn định, mới có thể chịu được thân thể vô cùng mạnh mẽ của loại cự thú này.

    Ngọc Tiêu cung chủ lần đầu tiên lộ ra vẻ mặt ngưng trọng, hít một hơi thật dài, chỉ thấy nơi eo của nàng truyền đến tiếng răng rắc, dường như trong cơ thể có xương mới mọc ra.

    Chỗ eo của nàng, từ từ dài ra một thân hình khác, eo nhỏ phong nhũ, có đầu có tay, có mặt có mắt, vạt áo tung bay, tư thế duyên dáng, xinh đẹp nói không nên lời.

    Sau đó lại có một thân hình sinh trưởng ra, tay, đầu đều có, mặt như sương lạnh.

    Hai thân hình này chỉ có nửa người trên, dùng chung nửa người dưới với thân thể của nàng hắn, trong đó nữ tử mặt lạnh như sương trong lòng ôm một con thỏ ngọc, mà nữ tử xinh đẹp thì cầm trong tay một nhánh quế mười tám khúc.

    Dưới chân của hàng, hiện ra một con ngọc thiềm thật lớn, về phần bản thể của nàng, thì cầm trong tay một cây rìu lớn, đằng đằng sát khí.

    Giờ phút này, Ngọc Tiêu cung chủ giống như một nữ tử dị dạng kinh diễm, ba vị nữ tử trên đầu trăng sáng treo cao, trong lòng có một cảm giác khiến người ta kinh diễm, kinh hãi.

    Một thân tam tương.

    Đây là bí mật bất truyền của Hàn Nguyệt Cung, một thân tam tương, một khối thân thể sinh ra nửa người trên tam tôn, ba đầu sáu tay, đều tự phụ trách một mặt chiến đấu, cùng với nhất mạch hoàng tộc Đế Thích trong Ma tộc, có chỗ tương tự.

    Hai loại thân thể này, đều có dài ngắn, hoàng tộc Đế Thích bốn đầu tám tay, có thể chiếu cố đến bốn phương tám hướng, ngang với cảnh giới hạ, so với một thân tam tương lực công kích và lực phòng ngự càng mạnh hơn, nhưng phạm vi công kích không bằng một thân ba pha.

    Một thân tam tương có thể có được không gian thi triển cực lớn, càng thêm linh hoạt, ra tay càng thêm quỷ dị.

    Hơn nữa, thỏ ngọc trong lòng nàng, ngọc thiềm dưới chân, cũng không phải yêu thú bình thường, mà là hai loại viễn cổ cự thú sinh tồn sinh sản trong Quảng Hàn cung bí cảnh.

    Quảng Hàn cung bí cảnh chính là chỗ ở của Quảng Hàn tiên tử gần viễn cổ Tiên giới Thiên đình. Quảng Hàn cung tuy rằng cũng bị hủy diệt khi lục đạo luân hồi tan biến, nhưng trong đó một mảnh vỡ quan trọng và lớn nhất trong đó lại được lưu lại.

    Nơi này vốn có rất nhiều cự thú sinh sống, không ít cự thú trong lần đại họa kia vẫn còn sinh tồn, sinh sản sinh lợi, trong đó hùng mạnh nhất chính là thỏ ngọc, ngọc thiềm.

    Thỏ ngọc như yêu, chân trước túc chính là tay người, chân sau chính là vó ngựa, hai mắt như máu, nhìn như một con con thỏ vô hại, lại tản mát ra khí tức sinh mãnh chỉ có hồng hoang dị chủng mới có.

    Ngọc thiềm miệng pun ra thuốc bất tử linh, kéo dài tuổi thọ, cũng là một viễn cổ dị chủng có sức chiến đấu cực đoan mạnh mẽ.

    Hai con cự thú Ngọc Tiêu cung chủ nuôi dưỡng này, từ nhỏ liền theo nàng cùng nhau tu hành, hiện giờ đã thành cự thú Nhân Hoàng kỳ, thực lực so với Nhân Hoàng bình thường còn mạnh hơn rất nhiều.

    "Bất cứ kẻ nào, cho dù là Vu Hoàng đến đây, cũng không thể ở Hàn Nguyệt Cung ta làm càn, huống chi một con chó!"

    Ba gương mặt của Ngọc Tiêu cung chủ cùng cười lạnh, rồi đột nhiên sử dụng thỏ ngọc, đánh tới Hao Thiên Khuyển và con chó lớn kia.

    "Thỏ!"

    Hao Thiên Khuyển hai mắt phát sáng, nước miếng chảy ròng ròng, vội vàng nhảy lên đầu mẫu thân, mở cái mồm to như ao máu, chờ đợi con thỏ này đưa tới cửa.

    "Vị đại cung chủ này đúng là người tốt..." Cái đuôi lắc nó như trống bỏi, thầm nghĩ trong lòng.

    Chỉ thấy con thỏ trắng tuyết di chuyển trên không, hình thể càng lúc càng lớn, vó ngựa nhất đạp, người đứng lên, nó dường như một con thỏ yêu hình người, cơ thể to lên, chân trước bắt lấy một cây chày giã thuốc, giống như chùy lớn, trên cánh tay từng khối khối cơ bùng nổ mở ra.

    Miệng nó mọc răng nanh, hai mắt một mảnh đỏ, đây làm sao là một con thỏ dịu dàng động lòng người, rõ ràng là một con ác thú vô cùng hung mãnh, khiến người ta vừa thấy, liền ác mộng tràn lan, nhắm mắt lại liền xuất hiện bộ dáng ác thú dữ tợn khủng bố này!

    Nó hình thể thật lớn, so với con chó mẹ kia nhỏ hơn một hai phân, vó ngựa chấn động hư không, rồi đột nhiên nhảy lên, chày giã thuốc ầm một tiếng giã tới Hao Thiên Khuyển.

    Chỉ riêng chùy giã thuốc, đã lớn hơn thân thể Hao Thiên Khuyển mấy lần, có thể tưởng được, chày này vừa đập xuống, chắc chắn sẽ khiến còn phá cẩu này nát thành mảnh nhỏ!

    "Chó hoang, Nhị gia thật mạnh!" Hao Thiên Khuyển hú lên quái dị, vội vàng từ đỉnh đầu mẫu thân nhảy xuống, chạy về bên người Diệp Húc, hóa thành một con chó nhỏ tránh phía sau hắn.


    Diệp Húc hừ lạnh một tiếng, cuốn lấy Hao Thiên Khuyển phi thân lên, đứng trên lưng Hao Thiên Khuyển trưởng thành, áo lam phiêu động, thúc dục nguyên thần của mình, phát huy toàn lực uy lực của Hao Thiên Khuyển trưởng thành.

    Cùng lúc đó, Già La, Tu Đề, Bảo Hiền ba vị Đại Minh tôn vương cũng đều tự thúc dục thiên địa pháp tướng của mình, cùng thôi động con viễn cổ cự thú này.

    Viễn cổ cự thú tu luyện đến cảnh giới Nhân Hoàng, thực lực vượt xa Nhân Hoàng bình thường, thân thể chúng nó, tu vi chúng nó, đều đạt tới cảnh giới mà nhân loại, Ma tộc, yêu tộc tất cả đều không thể tưởng tượng.

    Nguyên thần của Diệp Húc Thần nhập vào Hao Thiên Khuyển cấp bậc Nhân Hoàng này, mới phát hiện loại cự thú này có bao nhiêu khủng bố, không gian trong cơ nó thể thật lớn, gần như là một đại lục rộng lớn vô ngần, trong đó thậm chí có núi sông hoa cỏ cây cối, thậm chí cả biền.

    Hai mắt nó hóa thành nhật nguyêt, khiến trong thế giới của cơ thể mình có mưa gió sấm chớp, mây mù bốc lên, mở mắt trái, thì mặt trời mọc, mở mắt phải, thì trăng sáng treo cao.

    Đây quả thực chính là một thế giới độc lập!

    Đây cũng là nguyên nhân Hao Thiên Khuyển tộc dị thường hùng mạnh, bởi vì chúng nó cầm giữ sức mạnh của một tiểu thế giới, có thể nuốt trăng ăn mặt trời, đem nhật nguyệt cắn nuốt.

    Cự khuyển trên trời, há mồm rít gào, tiếng gầm lướt qua, hư không giống như mặt kính, rầm rầm phá nát, đám núi to nhỏ dưới Quảng Hàn cung bí cảnh thậm chí Linh sơn, đều sụp xuống, đại trận hộ sơn thủ hộ các tòa Linh sơn giống như giấy, căn bản không thể chống đỡ tiếng rú của cự thú, liền tan thành mảnh nhỏ!

    Quảng Hàn cung bí cảnh, giống như gặp đại họa, vô số nhân loại sinh tồn trong bí cảnh, đều phơi thây mà chết, thậm chí rất nhiều tiểu quốc, người bị diệt sạch, một cũng không còn!

    Đây vẫn là Diệp Húc và ba vị Đại Minh tôn vương không thể đem uy lực của Hao Thiên Khuyển trưởng thành hoàn toàn phát huy, nếu bọn họ có thể chân chính sử dụng cự thú này, chỉ sợ lực phá hoại tạo thành càng mạnh!

    Diệp Húc cảm giác được, ác quả công đức của mình kịch liệt kéo lên, nghiệp hỏa nghiệp quả phân đạp mà đến, gần như bức đến gần đỉnh đạo đức kim luân, khiến tà khí quanh thân hắn dày đặc, giống như Ma vương lâm thế!

    Lúc này, Hao Thiên Khuyển trưởng thành đánh chết ngàn vạn người lẫn vật, trong ngàn dặm, bị tẩy thành một mảnh đất trống, tất cả sinh linh, không còn một vật nào. Thậm chí ngay cả rất nhiều nữ đệ tử của Hàn Nguyệt Cung trong Linh sơn, cũng bị đánh chết, hắn đã hoàn toàn đắc tội Hàn Nguyệt Cung, vĩnh viễn không có khả năng giảng hòa!

    Tuy nhiên trong lòng hắn không có nửa phần tỉnh ngộ.

    "Ngọc Tiêu cung chủ, nếu ngươi định đem nữ nhân của ta gả cho những người khác, vậy đừng trách ta vô tình, đem Hàn Nguyệt Cung bọn ngươi tẩy thành đất bằng! Đây là cái giá mà các ngươi phải trả!"

    Diệp Húc ánh mắt phun lửa, cười to nói: "Ta hảo tâm đến cầu hôn, nếu ngươi đáp ứng ta, ta sẽ coi ngươi là thầy, đem ngươi trở thành sư tôn, coi Hàn Nguyệt Cung trở thành nhà của ta, cho ngươi hiệu lực, cho dù ta trở thành Vu Hoàng, cũng là người của Hàn Nguyệt Cung, bảo vệ Hàn Nguyệt Cung ngươi vạn năm hưng thịnh! Nhưng ngươi lại cự tuyệt ta, còn muốn chia rẽ vợ chồng chúng ta, một khi đã như vậy, ta liền giết sạch Hàn Nguyệt Cung!"

    Keng!

    Thỏ ngọc cầm chày thuốc trong tay nện xuống, hung hăng nện trên trán Hao Thiên Khuyển trưởng thành, chày thuốc trong tay nó cũng là một món Nhân Hoàng chi bảo, được nó vận luyện thành binh, uy lực thật lớn, tuy nhiên lại giống như nện trên tường đồng vách sắt, chày thuốc bị chấn động bắn lên cao.

    Thỏ ngọc lại đánh tiếp, đã thấy con Hao Thiên Khuyển trưởng thành này răng rắc một ngụm, cắn ngang lưng nó, hai chân vồ tới, xé nó thành hai mảnh, há mồm nhai liên tục, trong chớp mắt liền đem con viễn cổ cự thú cấp Nhân Hoàng này xé nát, nuốt vào trong bụng.

    Lại vào lúc này, chỉ thấy một con ngọc thiềm bay tới, rống to một tiếng, há mồm đưa lưỡi ra, đem con Hao Thiên Khuyển gắt gao cuốn lấy, kéo về phía miệng.

    Gầm ——

    Hao Thiên Khuyển trưởng thành quay đầu rống giận, tiếng gầm cuồn cuộn, khiến con ngọc thiềm chấn động hai mắt trắng dã, chết ngất, từ không trung rơi xuống.

    Ngọc Tiêu cung chủ hừ lạnh một tiếng, giơ tay một chiêu, chày giã thuốc đã ở trong tay, gào thét đánh tới, cành hoa quế trong tay nàng càng lúc càng lớn, giống như một gốc cự mộc, nhô lên hạ xuống, ba một tiếng đánh bay con Hao Thiên Khuyển trưởng thành, chỗ chạc cây hạ xuống, máu thịt tung bay, cho dù là viễn cổ cự thú có thân thể dũng mãnh, cũng không thể chống lại.

    Đám người Diệp Húc đều bị chấn hộc máu, tu vi của Ngọc Tiêu cung chủ, chỉ sợ phát huy ra một phần trăm, cũng có thể ngăn chặn bọn họ.

    Ngao ——

    Hao Thiên Khuyển trưởng thành quay đầu rống dài, dưới sự khống chế của đám người Diệp Húc, xoay người hướng Ngọc Tiêu cung chủ đánh tới.

    “Diệp Thiếu Bảo, bằng ngươi cũng muốn đồ sát Hàn Nguyệt Cung ta? Thứ ngươi dựa vào chỉ là một con chó chết mà thôi, hôm nay bản cung cho các ngươi triệt để chết ở chỗ này, sau đó san bằng Hoàng Tuyền Ma Tông!"

    Ngọc Tiêu cung chủ giận dữ, một thân ba pha triển khai, thân hình chuyển động giống như con quay, sáu tay thay nhau giơ lên hạ xuống, cành hoa quế không ngừng rơi, chày giã thuốc giống như chùy lớn không ngừng nện xuống, còn có rìu lớn trong tay nàng cao thấp tung bay, hung ác vô cùng.

    Khí chất của nàng vốn cực kỳ xuất trần, giống như tiên tử bất nhiễm phàm tục giáng lâm, nhưng giờ phút này chiến đấu, dù là nam tử cũng phải xấu hổ.

    Đây chỉ là một phần trăm tu vi của nàng, nếu toàn bộ tu vi của nàng cùng thi triên, chỉ sợ một chiêu liền đoạt mạng của đám người Diệp Húc.

    "Chết đi!"

    Ba món Nhân Hoàng chi bảo trong tay nàng chấn động, trên người Hao Thiên Khuyển trưởng thành lưu lại một vết thương thật lớn sâu đến xương, phá cẩu bên người Diệp Húc nhìn thấy nước mắt giàn giụa, trong miệng mắng không dứt lời, không chữ nào không nặng.

    "Một lần giết không được, ta liền giết trăm lần! Giết sạch cả nhà già trẻ của người, đem đạo thống đàn trường của Nga Hoàng lưu lại, hoàn toàn diệt sạch!"

    Diệp Húc cứng rắn chống đỡ, đột nhiên hét lớn: "Triều sư bá, còn không mau đến giúp ta một tay?"

    Ầm!

    Một hoàng tuyền đại hà từ trên trời giáng xuống, chấn động mấy trăm ngàn dặm, hoàng tuyền đại hà này chính là pháp lực của Triều Công Thiều ngưng tụ mà thành, chính là pháp lực Nhân Hoàng, một tia ý thức rót vào cơ thể mẹ Hao Thiên Khuyển, đem thực lực của con viễn cổ cự thú này, hoàn toàn thôi động. xem tại t.u.n.g.h.o.a.n.h.c.o.m

    Nó dường như sống lại.



Nguồn: tunghoanh.com/doc-bo-thien-ha/chuong-562-S5Taaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận