Độc Bộ Thiên Hạ Chương 854: Chiến đấu với ma thần

Chương 854: Chiến đấu với ma thần


Sưu tầm: tunghoanh.com
Nguồn metruyen


Đả tự: TUNGHOANH.COM




"Chân Thiên Công, Tổ Nhược Hải, các ngươi lại dám ở sau lưng tính kế ta, tính kế với thân bằng hảo hữu của ta!"

Diệp Húc không nhanh không chậm đi đến phía mười hai Vu Tổ Ngọc Hư cung, cười lạnh nói: "Một đám lão già kia, hay là các ngươi thật sự cho rằng Diệp mỗ là quả hồng mềm, các ngươi muốn nắm liền nắm, muốn ăn liền ăn? Ta nguyên bản vẫn chưa tính đối phó các ngươi, thế nhưng các ngươi lại nhiều lần đối nghịch cùng ta, thậm chí định dùng thân hữu của ta để uy hiếp, xem ra mười hai Vu Tổ Ngọc Hư cung các ngươi, cũng không cần phải tồn tại rồi!"

"Diệp Thiếu Bảo, ngươi thật to gan, lại còn dám trở về, đem tài phú trên người ngươi hết thảy giao ra đây."



Tổ Nhược Hải cười tủm tìm nói: "Giao ra đây, lão phu sẽ cầu tình thay ngươi, để mấy vị lão tổ tha cho ngươi một mạng."

Bành Liên bước nhanh về phía trước, từ trên cao nhìn xuống nhìn xuống Diệp Húc, cười lạnh nói: "Ngươi lừa gạt mười hai lão tổ chúng ta, giết hại đồng môn chọc Chư Thiên Thần Vương tức giận, nếu không có mấy lão tổ chúng ta che chở, ngươi đã sớm chết rồi. Diệp Húc Diệp Thiếu Bảo, ta muốn ngươi hiện tại liền quỳ xuống cho ta, ngoan ngoãn đem Huyền Thiên Đại Đế bảo vật cùng Thần Thụ trên người ngươi giao ra đây, sau đó lại định tội của ngươi!"
Chân Thiên Công cũng bước lên phía trước, trầm giọng nói: Tiểu tử, ngươi phạm phải tội lớn ngập trời, nay quỳ xuống xin tha có khi còn có đường sống.

Phương Bất Hối nhe răng cười nói: "Chân sư huynh, trăm triệu lần không thể buông
tha hắn! Tiểu tò này lòng lang dạ sói, giết hại thần từ, đắc tội Chư Thiên Thần Vương, giết hắn rồi đem đầu lâu của hắn đi lĩnh thướng, cũng là một khoản tài phú không xem nhe!"

"Không sai."

Tên của tiểu tử này ở vị thứ nhất trên bảng truy nã, trừ bỏ tiền thướng của Quân Thiên Thần Vương phủ, còn có nhiều Thần Vương khác treo giải thướng, cũng đủ cho mười hai Vu Tổ Ngọc Hư cung chúng ta đại phát!"
"Có được tiền thưởng của Chư Thiên Thần Vương, lại thêm Thần Thụ cùng Huyền Thiên Đại Đế bí tàng, mười hai Vu Tổ Ngọc Hư cung chúng ta thành tựu Thần Vương chi sợ không có bao nhiêu khó khăn! Đến lúc đó, chúng ta cũng có tư cách vấn đỉnh đế vị!"

Nay mười hai Vu Tổ Ngọc Hư cung đã biết phía sau Diệp Húc không có bất kỳ thế
lực gì, lo lắng lòng trong nhất thời không cánh mà bay, đem từ mặt nạ giả nhân giả nghĩa kéo xuống, lộ ra bản tính, như một đám ngạ lang, bộ mặt dữ tợn, chính muốn nhào lên, đem Diệp Húc xé thành mảnh nhỏ!

Diệp Húc cười ha ha, ánh mắt nhất nhất đảo qua trên trên mặt đám người Chân Thiên Công, thản nhiên nói: "Ta là lừa các ngươi rồi sao, các ngươi làm gì được ta? Lúc trước ta nói rồi, bóp chết các ngươi giống như bóp chết từng con gà con, hiện tại ta cũng là những lời này, các ngươi trong mắt ta không bằng cả heo chó, là một đám gà con, kêu chít chít trách trách, chán ghét!"

Trong tay hắn đột nhiên hiện ra mười hai quả trứng gà, hết thảy bóp nát, cười lạnh nói: "Lão già kia, thấy không, đây là kết cục của các ngươi!"
"Con bà nó, đã chết đến nơi, ngươi còn muốn kiêu ngạo với chúng ta!"

Tịch Phong Đào đại nộ, đột nhiên xuất một chưởng đánh tới Diệp Húc, cười nhe răng nói: "Xú tiểu từ, Tịch lão gia sẽ đưa ngươi ra đi!"
Trước người Diệp Húc đột nhiên xuất hiện một tôn ma thần ba đầu tám tay bát chân, đầu thú thân người, mình đồng da sắt, đột nhiên nâng đại thủ lên, hung hăng nghên tiếp, chỉ nghe oanh một tiếng nồ, Tịch Phong Đào bị đánh bay ra sau, cả người bay giữa không trung, trong miệng không ngừng phún máu!

Ma thần lại đánh ra một quyền, hóa thành lồng lộng đàn thiên, một đạo Vu Hoang ấn được tung ra, Tịch Phong Đào vốn đã bị thương nặng, lại tráng thêm một quyền này, tức khắc ba một tiếng bị đánh bay dán vào trên vách tường Ngọc Hư Cung!
Hắn y như một cái trứng gà vỡ, thân thể bạo liệt, huyết nhục văng khắp nơi, cốt cách vỡ vụn, chi có một tấm da còn nguyên vẹn!

Đường đường là một Vu Tổ, ngay cả chống lại một chiêu của Xi Thiên Ma Tổ cũng không được, bị Diệp Húc thúc dục Xi Thiên Ma Tổ dùng một quyền đánh bại!
"Ta nói ngươi là con gà con, thì ngươi chính là con gà con!"

Diệp Húc đứng trên đỉnh đầu Xi Thiên Ma Tổ, nhìn xuống các Vu Tổ Ngọc Hư Cung khác, cười lạnh nói: "Các ngươi bọn lão quỷ này, dám lấy thân bằng hảo hữu của ta để uy hiếp, thì hôm nay nhất định các ngươi hết thảy phải chết ở đây!"
"Vô liêm si! Vừa rồi lão tử không phòng bị, mới để ngươi đắc thủ đánh lén!"

Trên vách tường Ngọc Hư Cung, da trên người Tịch Phong Đào mấp máy, bành trướng, khôi phục lại thân thể, giận dữ cười nói: "Lão tử còn nhất định sẽ làm cho ngươi chết vô cùng thê thảm..."
Một cây đồng trụ đột nhiên xuất hiện, hung hăng lao tới, đem hắn đóng đinh trên tường, bị đập nát bấy, chết không thể chết lại!

Tịch Phong Đào một trong mười hai Vu Tổ Ngọc Hư cung, cứ như vậy bị Diệp Húc dễ dàng đánh chết, tuy nói Tịch Phong Đào có khinh địch, nhưng dùng ba chiêu hai thức đánh chết một tôn Vu Tổ thành danh đã lâu, cũng làm cho đám người Tố Nhược Hải cả người lạnh ngắt không thôi.
Lúc Diệp Húc mới vừa tiến vào Thiên giới, chi là Vu Hoàng, tuy rằng rất mạnh, có thể chống lại Thánh Hoàng, nhưng là cũng không có mạnh mẽ đến trình độ biến thái như thế này, không nghĩ tới hắn ra ngoài lịch lảm một chuyến, trở lại Ngọc Hư Cung đối mặt với Tịch Phong Đào là Vu Tổ thành danh đã lâu này, dĩ nhiên là chiếm ưu thế áp đảo!

"Giết hắn mau!"
Chân Thiên Công quát lớn, the thé kêu lên: "Lập tức giết hắn mau!"

Đám người Tổ Nhược Hải đồng thời hét lớn, quanh thân đạo vận tuôn ra hóa thành dải, ma khí vô biên từ trong cơ thể hơn mười Vu Tổ trào ra, chi một thoáng đã biến Ngọc Hư Cung thành một mảnh hỗn độn, hôn ám không rõ, đưa tay không thấy được năm ngón.
Mười hai Vu Tổ Ngọc Hư cung không biết tu luyện ma công kỳ lạ gì, Diệp Húc trước đây chưa từng gặp, chi thấy chỗ ma khí trào ra, hóa thành hắc ám thuần túy, nhâm Hà Quang tuyến đều bị ma khí cắn nuốt, nhìn không thấy bất luận cái gì, chi có thể bằng vào cảm quan cường đại để cảm giác được nguy hiểm!

Diệp Húc cảm thấy một cỗ hơi thở vô cùng sắc bén từ trong tối đánh tới, hướng hắn quét qua, mặt đất dưới chân hắn ầm ầm vờ ra, vô số đạo vận hóa thành xúc tua điên cuồng chui ra, rậm rạp quấn quanh thân thể Xi Thiên Ma Tổ, xúc tua bùm bùm chấn vỡ hư
không, hướng Tử Phủ trong mi tâm Xi Thiên Ma Tổ chui vào!


Cùng lúc đó, hư không bên cạnh hắn đột nhiên vờ ra, mội cái đại thủ hung hăng chụp vào đầu của hắn, còn có một kiện Tổ Binh, nhất tề đánh tới hắn!

Đồ cùng chủy kiến!

Mười một Vu Tổ căn bản không có ý định cùng hắn quyết đấu công bằng, vừa ra tay là mười một người đồng thời tiến công, mặc dù Xi Thiên Ma Tổ có ba đầu, cũng ứng phó không nổi!

Diệp Húc thúc dục Xi Thiên Ma Tổ, ma thần này nhất thời bạo phát, cơ bắp toàn thân co rụt lại, chi nghe tiếng băng băng băng không dứt, một xúc tua do đạo vận hình thành nổ tung, Xi Thiên Ma Tổ cầm đồng trụ trong tay, quét ngang mọi nơi, bên trong hôn ám,
truyền đến thanh âm giao kích vô cùng kịch liệt, từng tiếng kêu rên truyền đến.

Trong bóng tối, có ít nhất ba kiện Tổ Binh đồng thời oanh kích trên người Diệp Húc, trong Ngọc Hư Cung như xảy ra một hồi động đất, chấn động rầm rập liên tục ba lượt.

"Đắc thủ rồi!"

Một Vu Tổ cười to thì lập tức nghe oành một tiếng thật lớn, đồng trụ Kình Thiên, nghiền ép mà đến, trực tiếp đánh nát hắn!

Diệp Húc há mồm rống to, rống ra Long Biến Phạm Độ Thiên, hàng ti Cự Long cùng gầm lên, tiếng gầm cuồn cuộn càn quét mọi nơi, đem Vu Tố gần nhất chấn nát!

Ở trong Thiên Cơ đại trận thì hắn còn không thể rống chết thực linh Vu Tổ được

nhưng từ khi hắn lĩnh ngộ được Thiên Cơ, ngộ ra bốn mươi chín thiên đạo, thực lực bạo tăng, có thế một rống liền đem thực linh Vu Tổ nát bấy!
Thanh âm tức giận của Tổ Nhược Hải truyền đến: "Tiểu tử này có một kiện dị bảo thủ hộ quanh thân, còn chưa có chết, mọi người cẩn thận!"

"Tiếu lý tàng đao Tổ Nhược Hải, ngươi cũng muốn giết ta!"
Diệp Húc nghe xong, lập tức khống chế Xi Thiên Ma Tổ áp sát đến, lại chụp một trào, từ trong bóng tối một cổ hơi thở mạnh mẽ thẳng đến hướng hắn, vô số xúc tua xuy một tiếng đâm thủng mi tâm Xi Thiên Ma Tổ, đánh vào Tử Phủ ma thần này, cướp đoạt quyền điều khiển thân ngoại hóa thân này!

"Luân Hồi Thiên Môn!"
Đạo môn xuất hiện phía sau Diệp Húc chấn động mạnh, chư thiên chư địa ma thần cơ hồ đồng thời vang lên vô cùng to rõ tán ca, đủ loại ca ngợi, đủ loại khen ngợi, thúc dục luân hồi, đem một dải xúc tua cắn nát.

Ngọc Lâu treo trên đỉnh đầu hắn, phía sau có Thiên Môn cao ngất, quanh thân đạo vận, tất cả bị hắn thúc dục giống như một dải băng, hắn chân giẫm phải lên Xi Thiên Ma Tổ phía dưới, tám cánh tay của ma thần này triển khai, đồng trụ tung bay, trong bóng tối quay cuồng, đánh thẳng về phía trước, đại khai sát giới!
Có một đạo kiếm quang vô cùng xảo quyệt, chi một thoáng đã đâm rách phòng ngự của Luân Hồi Thiên Môn, vòng qua ngọc lâu trực chi mi tâm Diệp Húc, Diệp Húc cảm ứng được nguy hiểm, tay trái vừa lật, nhiều ra một cái chén ngọc, hướng phía trước nghênh đón.

Chi nghe đinh một tiếng giòn vang, đạo kiếm quang kia đâm vào trong chén ngọc, lại không thể đem chén ngọc đâm thủng thì lập tức thu kiếm chạy đi. nguồn tunghoanh.com
Hiển nhiên, mười hai Vu Tổ Ngọc Hư có bí pháp khác có thể tại trong thế giới hôn ám này hoạt động tự nhiên, khiến người khác khó lòng phòng bị!

"Lão Hồ nơi này đã có chúng ta, ngươi lập tức hạ giới, tim kiếm thân bằng hảo hữu của tiểu tử này, đem bọn chúng hết thảy giết sạch!" Thanh âm phiêu hốt bất định của Chân Thiên Công truyền đến.
"Hắc hắc, lão tò muốn ngay trước mặt của hắn, giết sạch người than của hắn!"

Sát cơ trong lòng Diệp Húc đại tăng, tứ hạ trùng đãng, chỉ là không cách nào lao ra được mảnh không gian hắc ám này, đột nhiên trong lòng vừa động, giận dữ cười nói:
"Chân Thiên Công, đây la do các ngươi ép ta!"

Hắn hạ quyết tâm, đột nhiên đem Hỗn Nguyên Kim Đấu tế ra, chi thấy bồn cầu này kim quang chói mắt bay lên hư không, kim quang vạn trượng, đâm xuyên qua hắc ám, vù một tiếng đem ma khí cuồn cuộn hết thảy hút vào trong bồn quả cầu.
Trong Ngọc Hư Cung nhất thời tràn ngập ánh sáng, hắc ám biến mất, mà bên trong Hỗn Nguyên Kim Đấu, ma khí cuồn cuộn, Diệp Húc cảm thấy ma đầu bên trong kim đấu khó có thể áp chế, vô cùng thô bạo khí theo đấu trung trào ra, hóa thành ngàn vạn ma âm, quỷ khóc sói tru, vô cùng thê thảm!

Đám người Chân Thiên Công hiển nhiên không ngờ rằng, Diệp Húc có thể phá vỡ được dị độ thời không do ma khí của bọn họ hình thành, trong lòng cả kinh, thấy ma khí bên trong kim đấu kia trào ra, hóa thành ma văn âm u, huyền ảo vô cùng, tuôn lên quanh
thân Diệp Húc, làm cho hắn như mặc một bộ hắc giáp!

Một đạo ma khí quét xuống, nhập vào trong người của Hồ Trung Thiên, trong nháy mắt liền đem Vu Tổ này trực tiếp hóa thành nước mủ!
Diệp Húc tay chống kim đấu, sải bước hướng tới đám người Chân Thiên Công, chi thấy trong đấu từng đạo ma khí tung hoành, liên tục quét xuống, nhập vào bên trong người từng Vu Tổ, rồi biến mất không thấy gì nữa.

Trong mấy hơi thở đó, Ngọc Hư mười hai Vu Tổ có bốn người bị kim đấu cắn nuốt, chỉ còn sống sáu người Chân Thiên Công!
"A, ta rốt cục lại thấy được ánh mặt trời..."

Bên trong kim đấu, ma khí trào ra, ở phía sau Diệp Húc hóa thành một thân ảnh vô cùng cao lớn, giống như hoàng đế thống ngự thiên hạ cáp cáp đại tiếu.

Ma đầu bị Huyền Thiên Đại Đế Kim phong ấn trong kim đấu, rốt cục xuất thế!

"Huyền Thiên Đại Đế!"

Chân Thiên Công nhìn đến thân hình phía sau Diệp Húc kia, không khỏi thất thanh kêu lên: "Đại Đế này làm sao có thể sống trở lại? Chẳng lẽ. .. Không tốt! Hắn là do Huyền Thiên Đại Đế khi thành tựu đế quân chém mặt âm ám của bản thân, mau lui!"


Nguồn: tunghoanh.com/doc-bo-thien-ha/chuong-854-xvebaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận