Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới Chương 6

Chương 6
Vương Gia Háo Sắc

Long Noãn Noãn duỗi lưng một cái, đặt lá thư về chỗ cũ, nằm xuống ngủ coi như chưa nhìn thấy.

Sát thủ do tổ chức Thiên sứ huấn luyện có ưu điểm lớn nhất chính là không hiếu kỳ, bởi vì tò mò sẽ phải trả cái giá rất lớn!

Sau khi giải quyết xong, Long Noãn Noãn liền ngủ đến sáng, tỉnh dậy lại phát hiện không thấy bức thư trên bàn đâu nữa. Quế ma ma nghe tiếng động, liền sai bốn cung nữ bưng dụng cụ rửa mặt đi vào.

Cả đêm kinh hồn, hơn nữa ở lãnh cung kia không được sạch sẽ cho lắm, Long Noãn Noãn chỉ cảm thấy cả người ngứa ngáy, muốn tắm rửa thoải mái. Vì vậy sau khi rửa mặt chải đầu sơ qua cô liền nói với Quế ma ma. Quế ma ma lập tức đáp, "Nương nương chờ chút, nô tỳ đi chuẩn bị ngay."

Lát sau, Quế ma ma nói nước nóng đã chuẩn bị xong, mời Long Noãn Noãn di giá Thiên Điện.

Đẩy cửa phòng ra, một tầng khí nóng mờ mịt lan đến, thì ra Thiên Điện chính là một cái hồ tắm, chỉ có diện tích hơi lớn một chút. Bên hồ có bậc thang đi xuống, bốn phía là màn lụa màu xanh phấp phới. Hơi nước mờ mịt trong hồ đượm mùi thơm của hoa, làm cho Noãn Noãn nhớ lại Dương quý phi tắm ở Hoa Thanh Trì trong phim truyền hình ảnh, đúng là rất giồng!

"Nương nương xin cởi quần áo!" Đang cảm thán hồ tắm xa hoa, Quế ma ma từ sau lưng vươn tay ra, muốn cởi váy của Noãn Noãn ra.

Nguồn: truyen8.mobi/t104311-doc-hau-o-tren-tram-o-duoi-chuong-6.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận