Độc thân tính theo thời gian đếm ngược Chương 1


Chương 1
Ở trong phòng hội nghị của một tòa nhà, có một đám người đang buồn rầu.

Quản lí Trần, người đại diện của công ty quảng cáo JC cùng ba người cấp dưới, “Tinh Trần”* có  Giang Yến Bình là quản lí bộ tiêu thụ đồ điện họp, vì sản phẩm mới quảng cáo càn tuyển người phát ngôn, như vậy hội nghị đã mở quá sáu lần.

*Tinh Trần: Tên công ty có thương phảm cần quảng cáo.

Giang Yến Bình lần nữa phủ quyết đề án của JC, hại Trần quản lí náo loạn hai lần viêm dạ dày, đăng ký năm lần gặp bác sĩ tâm lí.

Giang Yến Bình một thân trang phục phẳng phiu, mái tóc ngắn lưu loát, dáng người cao gầy đúng mốt, bất cẩu ngôn tiếu*, hội nghị vừa mới bắt đầu, nàng liền nhắc lại lập trường của công ty.

*bất cẩu ngôn tiếu: tính cách nghiêm túc, nói năng cẩn trọng.

“Tôi hy vọng người phát ngôn mới có thể hoàn toàn biểu đạt ra được phong thái của một『 quý tộc độc thân 』 , những người trước đây được các người đề nghị đều rất bình thường. Chúng tôi muốn không chỉ là xinh đẹp, còn muốn có khí chất độc đáo.” Nàng cường điệu:“Cô ấy phải xinh đẹp, đồng thời lại không dễ nắm lấy, làm cho người ta có cảm giác thần bí. Không thể quá trẻ, bởi vì mỗi một loạt thương phẩm này đều thuộc loại có đơn giá cao, cho nên tập trung ở những người có sự nghiệp thành đạt, có sức mua, nhưng không nghĩ bị hôn nhân trói buộc vẫn là thục nữ. Đúng rồi, tôi cũng không cần tivi quảng cáo chỉ có riêng gương mặt, này đó Trần quản lí đều hiểu biết đi? Tôi hy vọng hôm nay là có thể ấn định.”

Trần quản lí cao lớn đứng lên như anh hùng, vỗ vỗ dây lưng miễn cưỡng ưỡn bụng ra phía trước.

“Lần này, tôi nhất định làm cho cô vừa lòng đến mức muốn ôm tôi.”

Giang Yến Bình nhìn thẳng hắn xem thường.“Tôi ghét nhất nghe thấy những lời lỗ mãng trong lúc họp.”

“Nga? Sorry, nhưng là, ý của tôi là, chọn người lần này, cô nhất định sẽ siêu cấp vừa lòng.”

“Có tự tin như vậy, là ai?”

“Chương Gia Phân của công ty Thải Hạc model, được giới thời trang công nhận là người mẫu số một.”

Một trận trầm mặc ngắn ngủi.

Nhân viên của Tinh Trần nhìn nhau, vẻ mặt kinh ngạc.

Giang Yến Bình phủ quyết, nàng buồn bực nói:“Anh đang nói giỡn sao? Tôi thừa nhận Chương Gia Phân điều kiện tốt, nhưng nghe nói muốn cô ấy làm rất khó, không lâu vừa rồi, tin tức không phải nói cô ấy còn bãi công giữa chương trình đang thu hình, thiếu chút nữa hại người làm chương trình bị bệnh loét mũi. Chủ tịch rất xem trọng thương phẩm lần này, tôi tuyệt đối không thể làm hỏng, dùng cô ấy rất mạo hiểm .”

“Người đại diện của cô ấy và tôi có quen biết, lần đó Chương Gia Phân bãi công giữa chương trình, là vì người chế tác đột nhiên chỉ định muốn Chương Gia Phân mặc quần áo của người gặt hái, mà kiện quần áo đó rất lộ liễu cũng rất thấp tục, làm cho Chương Gia Phân không thể nhận, cô xem, người mẫu này là cỡ nào có nguyên tắc, cô ấy không phải vừa vặn phù hợp với tinh thần của yêu cầu quý tộc độc thân của quý công ty sao? Cô nói có đúng không? Có phải hay không?”

“Nghe nói tính tình cùng độ phối hợp của cô ấy rất kém.”

“Ai nha, đó là bởi vì người ta yêu cầu cao thôi, bằng không như thế nào có biện pháp làm người mẫu số một ba năm, cô ngẫm lại xem, cô ấy đã hai mươi tám tuổi , bất luận khuynh hướng cảm xúc, dung mạo, dáng người, các phương diện vẫn là như vậy ưu, có thể thấy được cỡ nào hiểu được thế nào là yêu chính mình, thật là 『 quý tộc độc thân 』 a. Cô nói có đúng không? Có phải hay không?” Nhanh chút cho ta nói là a ~~ Trần quản lí nói được nước miếng tung bay, lần này nếu không ấn định, hắn quyết định phát ra gia sản đi làm hòa thượng, bình phục tâm can bị thương nặng.

Giang Yến Bình trầm tư:“Điều này tôi thừa nhận, cô ấy quả thật là không đơn giản, chính là…… Cô ấy làm cho người ta cảm giác rất lãnh đạm, không phải rất có lực tương tác.”

“Đây chẳng phải là điều muốn nắm lấy không chừng? Còn mang điểm thần bí? Cô nói đúng không? Có phải hay không?” Này cũng không được kia cũng không được, Trần quản lí thật muốn nói “Rõ ràng cô chính mình đến chụp quảng cáo thì tốt lắm đấy”.

“Anh nói như vậy cũng có lý.” Giang Yến Bình rốt cục thoáng cấp cho Trần quản lí nhất một chút khẳng định.

Trần quản lí vỗ tay kêu:“Chính là a, chúng tôi đã làm điều tra thị trường, nhằm vào sự nghiệp có thành thục nữ này, các cô gái sẽ ở người phát ngôn là Chương Gia Phân soi xét mọi mặt. Cẩn thận ngẫm lại, Chương Gia Phân từ sau khi xuất đạo, chưa từng làm chuyện xấu, ru rú ở trong nhà, quý trọng lông chim, này thật đúng là không dễ dàng, còn có ai so với cô ấy thích hợp hơn để phát ngôn cho công ty cô, vừa cao sang lại đúng là quý tộc độc thân phù hợp với thương phẩm? Cô nói đúng không? Có phải hay không?”

(ôi cái bài ca “có đúng hok? có pải hay hok?” =))~ ) 

Không hổ là người làm quảng cáo chuyên nghiệp, những nghi ngờ ở miệng của Trần quản lí lại nhất nhất biến thành ưu điểm.

Giang tiểu thư thở sâu, rốt cục gật đầu nói một câu làm cho Trần quản lí siêu cảm động ……

“Được.” Nàng tiếp nhận ảnh chụp Chương Gia Phân mà Trần quản lí mang đến.

Trong ảnh chụp, Chương Gia Phân tóc dài tán sóng chạm vai, mặc âu phục màu trắng, hai tay đặt ở thắt lưng, cả người đứng thẳng. Nàng, có đôi mắt ánh lên vẻ không chịu thua, môi đỏ mọng lẫm lẫm, rất mỹ lệ, rất nhanh thu hút được ánh mắt của mọi người, cả người tản ra hơi thở không dễ chọc.

Cuối cùng, Giang Yến Bình chỉ còn lại có một nghi ngờ:“Chương Gia Phân đã hai mươi tám tuổi, nếu cô ấy làm đại diện phát ngôn cho thương phẩm độc thân của chúng tôi, không bao lâu lại bỏ chạy đi kết hôn thì sao?”

“Vấn đề này cô yên tâm, tôi cùng người đại diện của cô ấy là chỗ thân quen. Trong hợp đồng chúng ta đặc biệt thêm điều kiện trong hai năm không thể kết hôn, nếu không muốn bồi thường quý công ty do vi phạm hợp đồng, kim ngạch hẳn là trên dưới năm trăm ngàn, tôi tin tưởng trừ phi Thải Hạc muốn đóng cửa, Chương Gia Phân tưởng rời đi giới model (giới thời trang) bán gà chiên, bằng không bọn họ tuyệt đối sẽ không vi phạm, điểm ấy cô cứ yên tâm.”

Người của Tinh Trần cười ha ha, rất khó tưởng tượng Chương Gia Phân cao quý ở ven đường bán gà quay, Trần quản lí này cũng quá hài hước.

Giang Yến Bình nghiêm túc nhìn ảnh chụp Chương Gia Phân, thầm suy nghĩ.

Giang Yến Bình hai mươi tám tuổi vẫn độc thân, nhìn Chương Gia Phân cũng hai mươi tám tuổi vẫn độc thân. Nàng nghĩ đến có bao nhiêu nữ nhân tuyên bố độc thân cả đời, nhưng đêm khuya trong giấc ngủ, cô chẩm nan miên*, lại khó tránh khỏi chạch lòng, nếu có người tới cầu hôn, che chở cho mình. Có nữ nhân nào lại vui vẻ ký loại hợp đồng không được kết hôn này?

*cô chẩm nan miên: một mình một giường cô đơn, khó ngủ

Giang tiểu thư do dự nói:“Điều kiện hợp đồng như vậy…… Có hay không rất khó xử đối với người ta ?”

“Ha! Muốn Chương Gia Phân kết hôn mới là khó xử cho cô ấy, tôi hỏi qua Cao Ân Dương là người đại diện của cô ấy, hắn phi thường tự tin Chương Gia Phân trong hai năm tuyệt đối sẽ không kết hôn.” Trần quản lí vỗ ngực cam đoan.

“Vì sao?”

“Cao Ân Dương nói Chương Gia Phân kỳ thật dốc lòng hướng Phật, căn bản không tính đến chuyện yêu đương sinh đứa nhỏ, toàn tâm toàn ý nghĩ nhập không môn chấm dứt hồng trần, sau khi về hưu sẽ tìm cái vùng thâm sơn cổ mà thanh sửa, cô nói xem, cô ấy có phải hay không rất thần bí, rất khó nắm bắt, rất cao quý a ~~” Trần quản lí cảm động nói đến muốn khóc ra, Giang tiểu thư thưởng hắn sự xem thường lớn hơn nữa.

“Tôi trừ bỏ chán ghét cùng người lỗ mãng họp, càng chán ghét người cảm hóa cộng sự, mời anh nói chuyện chú ý một chút, không cần làm nhiều biểu tình như vậy, thực khủng bố.”

Mọi người cười trộm.

Trần quản lí xấu hổ ho nhẹ trong yết hầu.

Giang tiểu thư nhận lấy bản kế hoạch.“Tôi sẽ xin phép chủ tịch, chỉ cần chủ tịch không ý kiến, chúng ta sẽ bắt đầu nghĩ đến nội dung hợp đồng.”

“Vâng.” Trần quản lí cung kính hướng nàng kính lễ.“Tôi cam đoan dùng Chương Gia Phân, công ty cô tuyệt đối sẽ không hối hận, cô ấy căn bản chính là sống theo chiêu 『 quý tộc độc thân 』 .”

Chiếc xe màu đen ở nội thành rong ruổi, lái xe mặt không chút thay đổi.

Kính thủy tinh cách âm đem không gian bên trong xe cách ra làm hai, ngồi mặt sau xe là một đôi nam nữ.

Nam ba mươi bốn tuổi, quần áo mới, áo khoác da, tư thế oai hùng toả sáng, khóe miệng hàm chứa một chút ngả ngớn ý cười, có ánh mắt phát nhiệt, cả người lộ ra là một linh hồn không kềm chế được. Hắn đeo tai nghe điện thoại, theo điệu nhạc hừ, lắc lư thân thể, quả thực đem phía sau xe trở thành tràng biểu diễn của hắn, nếu cho hắn một chiếc microphone cùng đàn ghita, hắn khẳng định sẽ lập tức mở hội diễn tấu cá nhân.

Bởi vì bộ dáng hắn say mê như vậy, mình nhích tới nhích lui, làm mỹ nữ bên người sắc mặt một đường lãnh đạm, nàng hai tay hoành ôm trước ngực, biểu tình thực không cho là đúng.

Nàng là Chương Gia Phân, mặt trái xoan, ngũ quan rõ ràng, một đôi mắt to phảng phất có dấu thiên ngôn vạn ngữ, một đầu tóc đen dày sáng bóng tán trên sườn vai. Nàng xinh đẹp như thần tiên, da trắng nõn nà, nhưng hai tay lại giao nhau ôm trước ngực, làm người ta bừng tỉnh chỉ nên ở ngoài ngàn dặm. Một đôi chân dài tao nhã giao nhau, âu phục màu tím tuyết, chất liệu bạc càng tôn lên dáng người vốn tốt của nàng.

Mà vị nhích tới nhích lui kia, một nam nhân nhiệt tình yêu thương âm nhạc, đúng là người phụ trách công ty “Thải Hạc” Model, Cao Ân Dương. Trừ bỏ làm người đại diện cho người mẫu số một Chương Gia Phân trong công ty, cái khác model hai năm nay đều giao cho người khác làm đại diện.

Vì sao hắn chỉ phụ trách Chương Gia Phân? Bởi vì mỗi người được phái làm người đại diện của nàng trước đây, cuối cùng đều chịu không nổi tính tình của nàng, tức giận đến tưởng vặn gãy cổ nàng. Sợ người đại diện của Chương Gia Phân không khống chế được mà sinh ra uy hiếp nàng, Cao Ân Dương đành phải chính mình xuống biển làm người đại diện.

Chỉ có Cao Ân Dương chịu được Chương Gia Phân.

Bởi vì da mặt hắn đủ dày, cho dù nàng dùng lời nói không tốt để nhục nhã hắn, tàn phá tự tôn của hắn, hắn đều không sao cả. Cái gọi là trong khắp thiên hạ không có việc khó, nói chính là này đi! Huống chi hợp đồng của bọn họ còn bốn năm nữa mới hết, nếu Chương Gia Phân lại phá hư, hắn cũng không biết làm sao bây giờ. Chương Gia Phân là đã muốn nhập võng ngư, nếu không cao hứng cũng chỉ có thể lấy vây cá loạn vừa thông suốt, không tạo được chân chính thương tổn gì.

Di động của Cao Ân Dương vang, hắn còn đang xoay di động theo điệu nhạc.

Di động kêu càng lúc càng lớn, Chương Gia Phân đá hắn một cước, Cao Ân Dương mới phát hiện. Hắn nghe điện thoại, nói xong, tắt di động đi, đối Chương Gia Phân nói:“Tinh Trần quảng cáo đàm phán rất tốt rồi, đối phương yêu cầu em trong hai năm không được kết hôn, nhớ kỹ nha, nếu em kết hôn trong khi chưa hết hợp đồng thì phải bồi thường năm trăm ngàn, hợp đồng này anh với em chia ba bảy.”

“Chia ba bảy? Anh ba tôi bảy?”

“Đương nhiên là anh ba em bảy, người vi phạm đi kết hôn là em, theo lý thuyết hẳn là toàn bộ là do em bồi thường nha.”

“Tốt lắm, anh thật sự là coi trọng model của anh.” Gia Phân châm chọc hắn.“Không thể kết hôn? Đây là khế ước bán mình đi? Cao Ân Dương, anh càng ngày càng giống tú bà.”

“Tú bà? Chậc chậc chậc,” Hắn ha ha cười, sau đó dựa vào lưng xe ca thán:“Được được đại mỹ nữ, làm chi đem chính mình so sánh thành 『 kỹ nữ 』.”

Chương Gia Phân liếc nhìn hắn một cái.“Ký hợp đồng bao nhiêu?”

“Hai trăm vạn. Quay chụp xong có thể lĩnh một trăm ngàn thù lao, cho nên em chỉ chụp quảng cáo đồ điện một ngày, là có thể làm xong……” Hắn sổ sổ.“Chúng ta chia ba bảy, khấu trừ tiền thuế, em còn bảy trăm năm mươi sáu vạn nhập sổ.”

Nguồn: truyen8.mobi/wDetail/control/chapter_id/21613


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận