Đan Thần Chương 68 0: Đám người ngăn cản lôi kiếp. (2)



 Đan Thần
Tác giả: Thắng Kỷ xem tại t.u.n.g.h.o.a.n.h.c.o.m
Chương 680: Đám người ngăn cản lôi kiếp. (2)

Nguồn dịch: Nhóm dịch: Minh Nguyệt
Sưu tầm: tunghoanh.com

Biên tập: metruyen.com
Nguồn truyện: paoshu8.com




    - Rầm rầm rầm...

    Trên bầu trời u ám, tuy đây là không gian bí cảnh tu luyện, nhưng dù sao cũng không phải làĐại Thế Giới độc lập giống Càn Khôn Đan Giới, càng không có trận pháp tuyệt thế ngăn cản thiên kiếp, không ngờ phía dưới có người độ kiếp.

    - U Minh Sát Lục Đạo, Sát Lục Chi Đạo...

    Vào lúc thời điểm Trình Cung giảng giải một ít đạo pháp của U Minh Sát Lục Đạo, không nghĩ tới ở phía dưới có người độ kiếp, người ở chung quanh tản ra nhanh chóng.



    - Ai vậy, tại sao hắn ở bên cạnh chúng ta, mà chung ta không phát hiện?

    - A, là hắn, hắn chính là người nhiều lần tìm được nhiều chỗ tốt nhất, cũng là tên có mạng cứng rắn nhất.

    - Minh Ảnh, không ngờ là hắn, hắn đãđạt tới cảnh giới Địa Anh, nhưng thiên kiếp này hơi khác.

    ...

    Người chung quanh tản ra, thằng này rất quái gở đặc biệt, trải qua mấy tháng chém giết, những người này từ từ hình thành một ít vòng tròn nhỏ hẹp, tiểu đoàn thể, trong thời khắc chiến đấu sẽ giúp đỡ lẫn nhau, điểm ấy Tiểu Phong Tử không quản, dần dần hình thành một ít quy mô.

    Nhưng tên Minh Ảnh này, chưa từng kết minh, hơn nữa mạng của hắn rất cứng rắn, mỗi lần đều có thể giết được một ít người, cho nên người ta run sợ hắn trong lòng.

    Trong tiếng thán phục của mọi người, Trình Cung nhìn thấy chung quanh thân thể của hắn, sát khí tản ra khắp bốn phía, sát khí phóng lên trời, có thể triệt tiêu một bộ phận của thiên kiếp, nhưng cử này giống như khiêu khích trời cao, uy thế của thiên kiếp càng ngày cáng mạnh, từ trên bầu trời đã xuất hiện lôi kiếp.,

    - Tại sao có thể như vậy, hắn thành tựu Địa Anh, tại sao lại dẫn động thiên kiếp trên trời.

    - Chẳng lẽ là Thiên Cương Lôi Kiếp, thằng này cũng quá biến thái mà.

    - Chết chắc, thằng này chết chắc...

    - Chưa hẳn, các ngươi không nghe nói Trình đại thiếu lúc độ kiếp khoa trương thế nào sao?

    - Vô nghĩa, hắn làm sao có thể so sánh với Trình đại thiếu chứ!

    ...

    Thiên Cương Lôi Kiếp, có chút ý tứ, Trình Cung cũng cảm thấy bất ngờ, vào lúc hắn giảng giải sát khí, giảng giải U Minh Sát Lục Đạo, không bàn mà hợp với tên Minh Ảnh kia, với tích súc của hắn nếu vượt qua thiên kiếp lần này, sẽ có tiền đồ bất khả hạn lượng, phải biết rằng, cho dù Trình Cung truyền thụ cho bọn người mập mạp, sắc quỷ các loại công pháp khác nhau, nhưng bọn họ cũng không phải trời sinh phù hợp với công pháp, mà hắn giảng giải về sát khí, có một người nào đ ó có tiên thiên phù hợp với công pháp, hắn khác với những người khác, hắn có thể phát huy uy lực của công pháp tới mức tận cùng.

    Đương nhiên, loại người này cũng có chỗ hỏng, đi một con đường, là con đường cực đoan, con đường hẹp mà gian nan, nhưng lực lượng cực lớn, giống như một mũi nhọn sắc bén nhất.

    Thời điểm Địa Hỏa Ma Kiếp hàng lâm, Minh Ảnh còn có thể ngăn cản, đ ó là vì căn cơ của hắn tương đối hùng hậu, so với người bình thường đột pháĐịa Anh, Địa Hỏa Ma Kiếp còn mạnh hơn vài lần, hắn có thể ngăn cản, nhưng thiên lôi trên đỉnh đầu đang chuẩn bị, làm cho hắn cảm thấy rất bất an.

    Thân thể gầy yếu, trong mắt mang theo sát khí, tuy có bất an nhưng cũng không sợ, một bộ quần áo giống nhau, nhưng lại cho cảm giác khác nhau, Trình Cung đã nhìn ra, đây là y phục dùng tài liệu ở U Minh Luyện Ngục tạo thành.


    Trong tay cầm một thanh kiếm mảnh, nhưng đã biến mất, trong vô số Ma Vương từ trong Địa Hỏa Ma Kiếp lao ra, đều bịđ ánh chết.

    Nhưng sau khi thiên lôi đ ánh xuống vài lần, hắn vô lực đối ứng, hẳn là vì U Minh Sát Lục Đạo của hắn cóđột phá, sát khí chấn động vượt qua phạm vi bình thường, dẫn động lôi kiếp, tuy không phải lôi kiếp biến dị như Trình Cung, cũng không phải Thiên Cương Lôi Kiếp biến thái, nhưng không phải lôi kiếp bình thường mà ai cũng có thể chống cự.

    Xem tích súc của thiên kiếp, ít nhất còn bảy tám đạo, hắn tối đa có thểđứng vững thêm một chút, nếu như mình hao phú một khỏa Tục Mệnh Đan cho hắn, còn phải thêm một khỏa La Hán Kim Thân Đan mới được, những thứ này chỉ có trong Càn Khôn Đan Tông mới cóđược.

    Cũng không phải Trình Cung đau lòng, nhưng giai đoạn hiện giờ, những thứ này ít dùng thìít dùng đi, hơn nữa sắp đi vào Đan Châu, chút lôi kiếp này, không đủ cho mình gãi ngứa, kỳ thật mình có thể tìm được một ít mảnh vỡ của Hư Không Âm Dương Đỉnh, sử dụng lực lượng Hư Không Âm Dương Kiếp rèn luyện thân thể, Trình Cung biết rõ thân thể của mình đãđạt tới Thiên Anh.

    - Oanh!

    Nhưng vào lúc này, một đạo thiên lôi đ ánh xuống, màđạo thiên lôi này đ ánh xuống, đột nhiên trong đầu của Trình Cung có một suy nghĩ, thân hình của hắn nhanh chóng tiến vào điểm lôi kiếp oanh kích, xuất hiện trước mặt Minh Ảnh.

    - Tiến vào phạm vi của thiên kiếp... Không, là trực tiếp ngăn cản thiên kiếp, điên rồi!

    - Chẳng lẽ không biết người khác không có khả năng ngăn cản thiên kiếp cho người khác sao? Làm thế càng phiền toái hơn a!

    - Nhanh tránh ra, trốn thật xa, nếu không chết chắc.

    - Đại thiếu không muốn sống, cũng không nên đi tìm chết như thế chứ!

    ...

    Người ở chung quanh vừa rồi đã tránh ra mấy trăm mét, nhường chỗ cho Minh Ảnh độ kiếp, đang đứng bên ngoài chỉ trỏ nhìn xem, đối với người dưới Địa Anh, đây là cơ hội khó cóđượ, trên thực tế, trong ba tháng nay, cóít người đột phá, đều có người quan sát độ kiếp, nhưng những người thành công, hay là thất bại tiêu tán trong thiên địa, đều khiếp người xem có thu hoạch.

    Hiện tại có người đi ngăn cản thiên kiếp giúp người khác, bọn họ sợ tới mức lui ra sau hơn mười dặm, sợ bị liên luy.

    - Ngươi xem, ta biết đại thiếu sẽ không bỏ qua mà.

    - Móa, chơi lớn rồi, nhưng ngăn cản thiên kiếp của người khác, ta chưa từng thấy loại chuyện này bao giờ.

    - Ai dám cá với ta, ta cáđại thiếu hất định có thể ngăn cản, tên Minh Ảnh này nhất định còn sống.

    - Cút, chuyện này cần ngươi nói à!

    Bỏ chuyện khác qua một bên, mập mạp, sắc quỷ không có chút lo lắng, quan sát rất nhẹ nhõm, cho dù Minh Ảnh đột phá lên Địa Anh, dẫn động thiên kiếp, nhưng so sánh với Trình Cung lúc trước còn chênh lệch quá xa, mà Trình Cung đã cường đại hơn lúc trước không biết bao nhiêu lần, cho nên dù tiến vào bên tỏng bọn họ cũng không lo lắng.

    Thiên lôi bịđ ánh nát dễ dàng, hơn nữa không phải là người độ kiếp, cho nên thiên kiếp trên bầu trời giống như bị người ta chọc giận, kiếp vân gia tăng thêm gấp trăm lần, từ thiên kiếp hơi mạnh hơn bình thường, biến thành Thiên Cương Lôi Kiếp, không, còn đang gia tăng, không ngờ xuất hiện màu bảy sắc cầu vồng, Thất Thải Lôi Kiếp, hơn nữa bên cạnh còn là năm thuộc tính khác nhau, đ ó là Ngũ Hành Lôi Kiếp.

    Hai chủng thiên kiếp biến dị, đều là tồn tại vượt qua Thiên Cương Lôi Kiếp, đồng thời bắt đầu công tác chuẩn bị, trừ bọn người mập mạp mặt không đổi, không tim không phổi xem náo nhiệt, mấy vạn người khác đã sớm thấy cảnh này, bị dọa không nhẹ, chạy ra thật xa mà quan sát.

    Trong không gian nơi đây, không có thiên địa, Thất Thải Lôi Kiếp và Ngũ Hành Lôi Kiếp phát ra hào quang khủng bố, chiếu sáng hàng trăm dặm, uy thế bao trùm ngàn dặm, làm cho người ở phía dưới lui nhanh, sợ bị liên quan vào trong đ ó.


Nguồn: tunghoanh.com/dan-than/chuong-680-kLTaaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận