Đao Kiếm Thần Hoàng Chương 1293: Kết cuộc của Nạp Lan Tính Đức (hạ).



Chương 1293: Kết cuộc của Nạp Lan Tính Đức (hạ).

- Xem ra ngươi chết cũng không hối cải, muốn trảthù sao?

Đinh Hạo lạnh lùng cười:

- Ta không muốn giết rác rưởi nhà ngươi trước mặt A Sơ, Du Hiệp nên chỉphế bỏ tu vi của ngươi, chừa mạng chó nhà ngươi, cút đi!

Tuy hai huynh muội Nạp Lan Du Hiệp, Nạp Lan Sơ đã cắt đứt quan hệ phụ tử với Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức nhưng Đinh Hạo không muốn giết thứrác rưởi đó trước mặt bọn họ, sợ tạo thành ám ảnh tâm lý.

Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức vô cùng độc ác trừng Đinh Hạo, loạng choạng đứng dy cố sức chạy ra xa.

Người đeo mặt nạvàng nhạt Nê Bồ Tát nhìn bóng lưng Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức, biết gã chết chắc, gã sẽ chết rất thảm.



Lần này tiên khí xuất hiện, Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức gạt Thần Đình phương đông thê thảm, lừa dối Ngụy Thần Đế, tương đương với đùa nguyên Thần Đình, tát mặt tất cảngười trong Thần Đình. Tin tưởng lúc này đám người Ngụy Thần Đế, Đinh Đồng đã hiểu được tất cả, bọn họ gin dữsẽ không bỏ qua cho hung thủ Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức.

Với thủ đoạn, phong cách hành động của Thần Đình phương đông sẽ khiến Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức muốn sống không được muốn chết không xong.

Bản thân Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức cũng hiểu điều này, vì vy trước khi bịThần Đình phương đông bắt gã sẽ sống trong nỗi sợ hãi khủng khiếp.

Đối với Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức thì đây mới là sự trừng phạt lớn nhất.

Sống không bằng chết.

Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức nhất định phải chết.

Người đeo mặt nạvàng nhạt Nê Bồ Tát thở dài, thấy Đinh Hạo nhìn mình thì mỉm cười.

Người đeo mặt nạvàng nhạt Nê Bồ Tát khẽ thở dài:

- Ta đoán ngươi có rất nhiều vấn đề muốn hỏi ta.

Đinh Hạo gt đầu.

Đinh Hạo không biết nên xem người trước mắt là kẻ địch hay bằng hữu.

Nếu nói là bằng hữu thì người đeo mặt nạvàng nhạt bày trn pháp suýt giết Nạp Lan Du Hiệp, trơ mắt nhìn Nạp Lan Sơ bịép chết. Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức bày ra bố cục thay trời đổi trăng như vy cũng nhờngười đeo mặt nạvàng nhạt giúp đỡ.

Nhưng nếu nói người đeo mặt nạvàng nhạt là kẻ thù thì vào phút mấu chốt gã nhắc nhở Đinh Hạo bắt giữtiên khí ngay, xoay chuyển chiến cuộc. Thử nghĩnếu Đinh Hạo, Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức trong trạng thái cực kỳ git mình, người được người đeo mặt nạvàng nhạt nhắc nhở không phải hắn mà là Nạp Lan Tinh Đức, hay trong lúc đó gã cướp tiên khí vào tay mình thì bây giờĐinh Hạo đã chết.

Người đeo mặt nạvàng nhạt Nê Bồ Tát nhẹ nhàng nói:

- Ta nghĩngươi có nghe cái tên Nê Bồ Tát.

Đinh Hạo gt đầu.

Sau khi đến Thần Ân đại lục Đinh Hạo từng tìm hiểu tin tức liên quan thế giới này, có đểý nhiều câu chuyện truyền thuyết, trong đó có vài sự tích truyền kỳ của Nê Bồ Tát.

Nghe nói Nê Bồ Tát bặc tính bói toán đệ nhất thiên hạ, không có chuyện gì là gã không biết. Lúc trước Nê Bồ Tát tính ra tuổi thọ của Thần Đế Thần Đình phương đông, nói là sau ba tháng Thần Đế sẽ qua đời. Những người khác xem đây là trò đùa, dù sao khi đó Thần Đế trẻ trung khỏe mạnh. Thần Đế được gọi là một trong các chúa tểcao cấp nhất Thần Ân đại lục, không có dấu hiệu suy yếu gì. Có ai ngờquẻ bói linh ứng, ba tháng sau Thần Đế tht sự chết bất đắc kỳ tử.

Thế là nguyên Thần Ân đại lục đều git mình.

Khi mọi người tìm Nê Bồ Tát thì gã đã biến mất, thế lực gì, lực lượng nào điều tra cũng không bắt được Nê Bồ Tát.

Mọi người rốt cuộc tin tưởng Nê Bồ Tát có thểtính hết mọi thiên cơ, trước tiên dự đoán trắc cát hung họa phúc, biết tương lai sắp xảy ra cái gì, không thểnào bắt được Nê Bồ Tát.

Sau này Nê Bồ Tát ngu nhiên xuất hiện trên đại lục phương đông, tùy tiện một lần chỉđiểm bến mê đều tạo ra chấn động lớn. Một lời nói của Nê Bồ Tát tạo thành một cường giảtuyệt đối, một câu thành toàn một siêu thế lực, một câu tạo ra hiện tượng thần thoiạkhó tin.

Vô số người muốn được Nê Bồ Tát chỉđiểm.

Vô số thế lực muốn chiếm hữu kỳ nhân như vy.

Tiếc rằng nếu Nê Bồ Tát không muốn xuất hiện thì không ai tìm được gã.

Không ai biết sư thừa Nê Bồ Tát từ đâu, không biết tên tht của gã. Nê Bồ Tát như thần long thấy đầu không gặp đuôi, sau này mọi người dần gọi gã là Bồ Tát biểu thịgã nhìn khắp thiên địa như Bồ Tát trong thần thoại pht đạo.

Thực lực của Nê Bồ Tát không quá mạnh, cho nên sau này có kẻ nổi hứng thêm chữnên phía trước, gọi là Nê Bồ Tát.

Nê Bồ Tát đúng là một kỳ nhân.

Khi đó Đinh Hạo có nghe đồn về Nê Bồ Tát, từng cảm thán thần thông có thểthông hiểu thiên cơ cổ kim đúng là đáng sợ. Nếu được Nê Bồ Tát trợ giúp thì khi đối kháng cùng đám người Đinh Đồng Thần Đình phương đông sẽ chiếm hết tiên cơ, nhưng Đinh Hạo chỉtưởng tượng rồi thôi.

Dù sao Nê Bồ Tát đã biến mất quá lâu, Đinh Hạo không ngờkỳ nhân đó xuất hiện trước mặt hắn với cách như vy.

Nê Bồ Tát bình tĩnh nói:

- Tht ra lúc trước chúng ta từng gặp mặt một lần, không biết ngươi có ấn tượng không?

Đinh Hạo ngẩn ra, cẩn thn cảm ứng. Người đeo mặt nạvàng nhạt trước mắt hơi quen quen.

Đinh Hạo chợt nhớ buổi tối ngày hắn phế bỏ Đinh Sát, quay về Thạch Chủy thành ở quán rượu ven đường nghe nhiều người tán gu về đại thế trong thành, có một vịDương đại ca tin tức nhanh nhạy hơi thở giống y như Nê Bồ Tát.

Thì ra là gã.

- Có vẻ ngươi đã nhớ ra.

Nê Bồ Tát mỉm cười nói:

- Từ sau sáu mươi tuổi ta không còn bói toán tính que nữa. Ta ẩn cư trong thành thịbiên cương này, tìm một nữnhân nhà nông sinh con dưỡng cái, muốn sống bình thường, bình an sống đến cuối đời đã đủ làm ta thỏa mãn. Ai ngờngười tính không bằng trời tính, thuốc dn tiên dược, tiên khí đều xuất thế trong Thạch Chủy thành, khiến các thế lực trên đại lục tranh giành. Một vòng xoáy lớn đã hình thành, khi ta phát hiện muốn dứt ra thì đã không kịp.


Đinh Hạo trầm ngâm nói:

- Ngươi bịNạp Lan thế gia phát hiện đúng không?

Nê Bồ Tát gt đầu, nói:

- Con người Nạp Lan Tinh Đức tuy phẩm đức bại hoại nhưng có tư thế kiêu hùng, tâm kế cẩn thn, khôn ngoan hiểm độc. Ta đã rất cẩn thn nhưng vn Nạp Lan Tinh Đức phát hiện tung tích, hôm đó ta mới về nhà hắn đã xuất hiện. Nạp Lan Tinh Đức dùng an toàn người nhà uy hiếp ta, buộc ta phải vào khuôn khổ, trở thành công cụ trong tay Nạp Lan Tinh Đức.

- Chẳng phải ngươi có thểtính hết thiên cơ sao?

Đinh Hạo nghi hoặc hỏi:

- Tại sao ngươi không tính trước được chuyện này?

Nê Bồ Tát cười khổ nói:

- Đúng vy. Tính hết thiển cơ, có lẽ đây là món quàn lớn nhất ông trời ban cho ta, hoặc có lẽ là sai lầm to lớn. Mới đầu ta cảm thấy nhìn thấu mọi bí ẩn trên thế gian là năng lực đáng khoe khoang, ta thm chí tính tuổi thọ của Thần Đế. Ta chơi đùa nhân gian, như một vịchúa tể, hai, ba câu đã đảo ngược vn mệnh. Tuy thực lực của ta không mạnh nhưng giống thần linh điều khiển vn mệnh. Tiếc rằng sau này ta phát hiện thì ra nghịch chuyển, tiết lộ thiên cơ là phải trảgiá đắt.

Nguồn: tunghoanh.com/dao-kiem-than-hoang/chuong-1293-fFnbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận