Điểm khởi đầu hạnh phúc Ngoại truyện 4

Ngoại truyện 4
Trận gió tuyết đáng nhớ

Sắp Tết rồi, phố phường rộn ràng không khí vui tươi, trẻ con mặc áo mới, người người tấp nập đi siêu thị mua sắm, ai nấy đều đeo trên mặt nụ cười thích thú.

Vệ Đằng cũng là một trong số đó, cậu kéo xe đẩy hàng lượn quanh siêu thị, ngắm hết bên này đến bên kia, chẳng mấy chôc chiếc xe đã đầy ắp đủ loại rau tươi hoa quả.

Vệ Đằng còn chọn mấy con cá tươi ngon, định mua về hấp, người ta bảo "niên niên hữu dư" mà, ăn cá để cả năm được dư dả. Sườn lợn thì để xào chua ngọt, lạp xưởng cắt thành miếng nhỏ ăn cùng xà lách cũng rất ngon. Gần đây cậu còn học được một vài cách nâ'ụ món canh hầm, vì thế đã mua đủ nguyên liệu theo sự chỉ dẫn của cô giáo Ngưu San San, định bụng làm Tiêu Phàm bất ngờ một phen. Truyen8.mobi

Ngày cuối năm, người chờ được thanh toán xếp thành một hàng dài dằng dặc. Vệ Đằng đứng ở giữa hàng, vừa ngâm nga hát vừa đôi chiếu hàng hóa trong xe với tờ giấy ghi sẵn từ nhà xem đã mua đủ chưa. Đột nhiên có một giọng nói trêu chọc vang lên bên tai: "Ồ, đây chẳng phải là Vệ Đằng sao, mua nhiều thứ thế này... Người ta cho lợn ăn cũng đâu khoa trương bằng cậu nhỉ?".

Cái giọng đáng ghét của Châu Vũ, nghe một cái là nhận ra ngay, Vệ Đằng trợn mắt trừng cậu ta, nói: "Mình đang mua đồ Tết, chỗ này là thức ăn ba ngày đầu năm đó! Cậu nghĩ mình ăn hết trong một bữa chắc? Đừng tưởng ai cũng ăn khỏe như Ngưu đại tỷ nhà cậu nhé".

Nguồn: truyen8.mobi/t19510-diem-khoi-dau-hanh-phuc-ngoai-truyen-4.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận