Điệu Nhạc Blue Trên Chuyến Tàu Điện Ngầm Chương 19

Chương 19
Hôn lễ

Tám tháng sau hôn lễ giữa tôi và Lý Nhược được tiến hành trong một khách sạn sang trọng. Sau ngày xin từ chức ở công ty Chủ tịch Vương, tôi đã đến công ty mới thành lập của Cố Đại Nhân và Đàm Kỳ Vĩ làm việc. Vài ngày sau, Lý Nhược cũng đến đó, tôi và cô ấy lại bắt đầu những ngày làm thêm và hò hẹn.

Trong thời gian đó tôi và cô ấy về quê của nhau để ra mắt bố mẹ hai bên, và đều nhận được sự đồng ý của hai bên gia đình. Cùng với sự ủng hộ của Cố Đại Nhân và Đàm Kỳ Vĩ, ngày kết hôn của chúng tôi cũng được xác định.

Còn về Hinh Văn, tôi và cô ấy không gặp lại nhau từ ngày ở nghĩa trang. Chỉ thỉnh thoảng ăn cơm cùng Chu Hoàn, tôi được biết hàng ngày cô ấy đưa Thanh Đài đến bệnh viện rồi lại đưa về. Nhưng theo Chu Hoàn, cơ hội khỏe lại của Thanh Đài gần như không có, ngược lại bệnh tình ngày càng nặng hơn. Mỗi lần nhắc đến, sắc mặt của Chu Hoàn và Tử Lô đều trở nên u ám.

Trong khách sạn, các đồng nghiệp, bạn bè, thậm chí là cả khách hàng của công ty cũng đã đến. Theo như cách nói của Cố Đại Nhân thì hôn lễ của tôi là tiệc cưới đầu tiên, bởi vì mấy người bạn thân,thậm chí là bạn học cũ của Chu Hoàn và Tử Lô cũng đến tham dự. Hôn lễ lại hóa thành nơi tụ họp để mở ra một cục diện mới.

Nguồn: truyen8.mobi/t82551-dieu-nhac-blue-tren-chuyen-tau-dien-ngam-chuong-19.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận