Ẩn Sát Chương 289: Quyết định của Nhã Hàm

Tiếng gõ cửa lại vang lên, khoảng 10 phút sau, Man Đầu mới đi vào, đợi hắn uống xong một ngụm nước, Nhã Hàm mới hỏi:"Nói chuyện điện thoại xong chưa? Có thể nói không?"

Trong lòng tiếc hận như vậy, nhưng trên mặt lại chẳng biểu hiện gì cả, gật đầu nói:"Không sai, người đó chính là Giản Tố Ngôn tiểu thư, sở dĩ cô ấy xuất thủ, là vì trên xe toàn là những sát thủ được phái tới để nghiên cứu địa hình, chuẩn bị tiến hành bắt cóc cô. Sau đó... thật bất hạnh, bọn họ đã gặp người không nên gặp gỡ."

"Chỉ cần nàng đã quyết định, tôi thuyết phục không được nàng bất cứ chuyện gì. Các ngươi nên biết, tính cách của nàng không tốt, lại là người theo chủ nghĩa vô chính phủ, nhưng mà nếu nàng đã giúp các ngươi, thì các ngươi còn vội vàng làm gì? Chẳng phải nàng có hảo cảm với các ngươi hay sao? Các ngươi nhưng ngàn vạn lần đừng đi tìm nàng, lần trước ta có chuyện chọc nàng tức giận ngươi xem, tới bây giờ nàng còn chưa chịu gặp tôi."

Do nói dối, Nhã Hàm không khỏi đỏ mặt, Man Đầu cũng chỉ gật đầu cười cười. Sau một lát, Nhã Hàm ngẩng đầu lên:"Tôi không gây cho nàng thêm phiền phức gì đấy chứ?"

"Khi nàng đang chuẩn bị, thì cô lại tới nước Mỹ trị bệnh, thực ra bên Mỹ cũng có một phân bộ của tổ chức này, nhận thấy họ sẽ gây bất lợi cho cô, Giản tiểu thư liền bỏ qua Nhật Bản, đầu tiên đi tới nước Mỹ, mục đích là vì bảo vệ cô. Nói tới chuyện này cũng rất tự hào, một tổ chức có lực lượng trải rộng khắp thế giới, nhưng mà ở thành phố Giang Hải, mỗi lần hành động của họ đều bị giết tới mức hoa rơi nước chảy mà về, nếu như không phải bởi vì không đối phó được Giản tiểu thư, bọn họ cũng sẽ không vắt óc tìm mưu kế hạ thủ với những người bên cạnh của tiểu thư.""Hóa ra... Là bởi tôi..."Nhã Hàm thì thào tự nói. Hai người lại ở trong phòng nói thêm một hồi. Man Đầu đem toàn bộ những chuyện có liên quan tới Giản Tố Ngôn nói ra, Nhã Hàm tỉ mỉ lắng nghe, thỉnh thoảng sợ hãi than một tiếng, cho dù nàng có nghĩ như thế nào, cũng không ngờ, Cố Gia Minh nhìn như tầm thường lại biết quá nhiều chuyện không tầm thường như vậy.

Ở bàn đối diện, Castro cầm tờ giấy mà đối phương đưa cho, khó khăn nói:"Đương nhiên không thể làm chuyện như vậy được, cho nổ máy bay sẽ khiến cho chính phủ Mỹ tiến hành đàn áp chúng ta, nhưng mà... kế hoạch khác của cậu có gì khác không?"

"Mà Al đã chết, bây giờ chúng ta không còn người điều tra được nội tình của Viêm Hoàng Giác Tỉnh và Hoa Tulip, làm cho tôi cảm thấy đáng sợ là Hoa Tulip dường như biết rõ nhất cử nhất động của chúng ta, bằng không nàng không có khả năng giết chết Al đơn giản như vậy, hắn là người theo dõi tốt nhất. Kế hoạch trước mắt nhìn thì như điên cuồng, nhưng mà biểu hiện chỉ là bang phái sống mái với nhau mà thôi. Tối trọng yếu là, đây mới là binh pháp chính đạo, ở trên địa bàn của chúng ta, cái kế hoạch này có thể đối phó bất cứ người nào, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi... Ngài cũng nên hiểu, cẩn thận là tốt, nó là một kế hoạch tốt nhất.""Ha hả."Trầm mặc một lúc, Castro ngẩng đầu lên, nói:

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/an-sat/chuong-289/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận