Ẩn Sát Chương 351: Phiền não gần đây (1)

Trong lồng sắt, đôi mắt hung ác, con chó to lớn bị nhốt trong lồng đang gầm gừ, không ngừng đụng vào bốn phía làm vang lên những tiếng loảng xoảng, nhìn rất đáng sợ.

Nơi này thuộc khu nhà bếp của khách sạn Cố Viên, rất nhiều động vật đang chờ bị làm thịt bị nhốt trong lồng sắt, chỉ là phản ứng kịch liệt như con chó này cũng không phải nhiều. Một mặt có lẽ có thể đại biểu con chó này thực sự có sức sống mạnh mẽ, nhưng nguyên nhân lớn nhất e rằng vẫn là bởi vì ánh mắt bên ngoài lồng sắt kia, nhìn nó trừng trừng đến mức nó thực sự không nhịn được.

Bên ngoài lồng sắt, một thiếu nữ ăn mặc hợp thời trang đang ngồi ngồi xổm ở đó, nhìn chằm chằm vào đôi mắt hung hăng của con chó, đôi tay đặt trên đầu gối nắm chặt thành quyền, làn váy màu vàng nhạt kéo lên để lộ ra giày cao gót màu trắng và một nửa bàn chân đeo tất mỏng có đường viền hoa, đôi mày vì quá tập trung mà nhíu lại sát với nhau, khuôn mặt hơi ửng hồng, đại khái là do cố gắng trừng mắt quá lâu, lúc này nhìn có vẻ có thêm vài phần đáng yêu. Nhưng nàng càng nhìn chăm chú thì con chó trong lồng lại càng táo bạo, chỉ muốn lao ra cắn nàng."Cô gái này là ai vậy..."Một số nhân viên ra vào nhà bếp làm viếc thấy thiếu nữ đã ngồi xổm trước lồng sắt một lúc lâu, hơi nghi ngờ rỉ tai thì thầm, thấp giọng trao đổi ý kiến với nhau.

Đông Phương Lộ nhíu mày:"Oan gia vui vẻ?"

Đông Phương Lộ trầm ngâm:"Thực ra ý của gia tộc là hi vọng em không phản ứng quá mạnh..."Ngụ ý chính là gia tộc không coi trọng công ty đồ chơi của nàng, chuyện này Đông Phương Uyển rất hiểu, nàng chỉ liếc mắt sang, nói:

"Dù sao Lôi Khánh cũng không phải người thừa kế của Lôi gia, cho dù hai người có đối đầu ở Giang Hải thì quan hệ giữa hai nhà cũng không ảnh hưởng gì. Thực ra cũng không có gì lớn cả, dù sao mọi người đều muốn kiếm tiền mà thôi, chẳng qua những người của hội đồng quản trị kia có thói quen cẩn thận, ỷ vào việc mọi người là thân thích rồi xen vào, anh cũng không thích lắm. Nhưng nói thì nói vậy, cũng không thể ngay mặt nổi giận với bọn họ được, về phần Lôi Khánh, à... vốn hắn cũng không có bao nhiêu hứng thú với em. Anh thấy cũng phảị em xem em đi, tính tình không tốt, sính cường lại tùy hứng, không biết nấu ăn, không biết giặt quần áo, lại còn không phải mỹ nữ khuynh quốc khuynh thành...""Này. Đông Phương Lộ! Còn nói nữa em trở mặt với anh đó!"Đông Phương Uyển cười, hét lên.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/an-sat/chuong-351/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận