Ẩn Sát Chương 365: Đánh giá (2)

Hắn xem qua những tư liệu chiến đấu của Nguyên Lại Triêu Sang, Đại Nội Trưởng Đốc, thậm chí Chư Thần Vô Niệm, Lập Minh Đạo Húc.. , nhưng mà chưa có người nào có thể khiến hắn có cảm giác vô lực như thế này. Điều này có thể nói rõ, đối phương có thực lực cao hơn so với hắn một cấp... nhưng làm sao có thể.

Người như vậy, hắn từng nghe các lão nhân trong Cao Thiên Nguyên nói qua. Natalie Annis của U Ám Thiên Cầm sau khi thức tỉnh toàn bộ dị năng, mới có thể áp chế hoàn mỹ người bình thường. Thế nhưng đối với người thường, thân thể làm sao có thể rèn luyện tới mức này...

Huống chi, hắn chỉ mới mười bảy tuổi...

Những ý niệm này ở trong đầu quanh quẩn, bỗng dưng, hắn đưa tay bụm miệng, một vòi máu tươi từ kẽ tay chảy ra, dựa vào tường một lúc lâu, hắn chậm rãi nhắm mắt lại, nhẹ nhàng thở một hơi, thu dị năng trở về, huyết mạch trên trán dần dần lặn đi."Hô…"Lấy khăn lau máu trên miệng, lui về phía sau mấy bước, ở bên cạnh trên bàn trà rút khăn tay lau tay, Thiên Vũ Chính Tắc khôi phục bình tĩnh đến toilet, bật đèn.

Súc miệng, rửa mặt, dị năng từ trong tay phóng ra, đông lạnh chậu nước, hắn vục đầu xuống dưới, ngâm khuôn mặt mình trong đó, khoảng 10 phút sau, hắn mới ngẩng đầu lên, nhìn mình trong gương."Được rồi... đánh giá khác biệt như vậy cũng không khách quan... Có lẽ ta đã nghĩ quá khoa trương, nhưng trên cơ bản mà nói... Thiên Vũ Chính Tắc, ngươi phải cảm thấy mình may mắn không có địch nhân như vậy…"Ở bên cạnh cái gương lẩm bẩm một hồi, hắn lau khô nước ở trên đầu, đi trở về phòng trong phòng ngủ, ở trên giường nằm xuống, sau đó bắt đầu gọi điện thoại.

Không bao lâu sau, hắn mở miệng nói:"Alo, cho gặp Long Đường Duy."Yên tĩnh khoảng hơn 10 giây, đầu bên kia truyền đến thanh âm của một thiếu nữ Nhật Bản hơi thiếu sức sống:

Đại khái là đã sớm dự liệu được điểm này, nam tử trên giường cười bỏ điện thoại sang một bên, sau một lát, nữ nhân bên kia vẫn không nở cúp điện thoại nói:"Hơn nữa, đây là phòng khách của Hợp Tô biệt thự, tuy rằng đã khuya lắm rồi, nhưng các nàng vẫn chưa ngủ, nếu như ở chỗ này làm chuyện này... em sẽ bị coi là dâm nữ, sẽ bị đuổi ra ngoài, chắc chắn.."

Trầm mặc đáng sợ, Thiên Vũ Chính Tắc ở trên giường cười liên tục, đặt loa ra rất xa. Trong chốc lát, nữ tử cuồng nộ thét lên những tiếng chói tai truyền ra. Nguồn truyện: TruyệnYY.com

Theo như kế hoạch, Kelly Denime 4h sáng hôm sau sẽ đến Giang Hải, nhưng mà, tầm hơn 3h sáng, chuông điện thoại đã vang lên ở trong phòng của Gia Minh, Linh Tĩnh, Sa Sa.

Khi Gia Minh mở mắt bò dậy, Linh Tĩnh cũng đã xoa mắt từ trên giường bò xuống:"Ưm... Tớ đi nghe cho.."Đưa tay huých một cái vào ngực Gia Minh, ý bảo hắn ngủ tiếp, bởi vì Sa Sa đang say ngủ, giống như một con bạch tuộc ôm lấy hắn, hắn muốn đứng lên thì cực kỳ khó khăn.

Mặc một cái quần soọc trắng, phủ thêm một cái áo choàng, xoa mắt đi vào phòng khách:"Alo... A, mẹ, có chuyện gì sao?"

Gia Minh ôm nàng thở dài:"Mẹ cậu nói như thế nào?"

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/an-sat/chuong-365/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận