Người tìm việc Nhân viên thiết kế đồ họa 3D Nguyễn Anh Tuấn

Họ tên: Nguyễn Anh Tuấn

Giới tính: Nam

Ngày sinh: 14/05/1990

Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi hoàn thành việc học tại FPT-ARENA tháng 10/2014. Trong một thời gian dài, bản thân tôi đã băn khoăn lựa chọn con đường của mình và sau cùng tôi đã chọn niềm yêu thích của mình là thiết kế mỹ thuật đặc biệt là thiết kế nhân vật và hoạt họa nói chung. Sau khi hoàn thành khóa học, tôi quyết định lấy thiết kế đồ họa 3D làm công cụ chính cho ước mơ của mình. Trong thời gian trước khi xin việc, tôi đã và đang luyện tập, học hỏi và chuẩn bị những điều cần thiết cho công việc. Ngoài ra, tôi cũng dành thời gian để luyện tập vẽ tay và vẽ máy thông qua bảng vẽ.

Dù chưa được hoàn thiện về kỹ năng, nhưng, tôi tin rằng niềm đam mê với thiết kế mới là quan trọng nhất, sau đó là những kiến thức căn bản và kỹ năng được nâng dần trong quá trình rèn luyện và đặc biệt là trong áp lực công việc cao sẽ tạo điều kiện phát triển tốt nhất.

Nâng cao khả năng của bản thân ngay trong khi làm việc, đặc biệt là được tham gia vào các dự án lớn và đóng góp cho sự thành công của các dự án ấy là điều tôi thật sự mong muốn.

Và Quan trọng hơn nữa, tôi muốn mình có thể đạt được một thành tựu mà bản thân cũng như đồng nghiệp và cả những người xung quanh thấy hài lòng. Tôi muốn thực hiện điều đó trước mốc 35 tuổi của mình.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Cấp bậc mong muốn: Nhân viên

Vị trí mong muốn: Nhân viên thiết kế đồ họa 3D

Các kỹ năng

Sau khi hoàn thành việc học, tôi đã nắm được những kỹ năng cơ bản của thiết kế đồ họa 3D cũng như các nguyên tắc liên quan đến graphic design.

Hiện tại, tôi đang luyện tập trên công cụ thiết kế Maya và Rendering với Mentalray. Tôi có thể dựng hình (modeling), tạo xương (rigging), làm chuyển động (animation), tạo chất liệu (texturing) và thiết lập ánh sáng (lighting).

Do chưa được cọ sát với môi trường công việc thiết kế thực tế, vậy nên, theo tự đánh giá của bản thân, hầu hết các kỹ năng trên, tôi cho rằng mình đang ở mức cơ bản đến khá.

Dù kỹ năng vẽ tay chưa được hoàn thiện và còn nhiều điều phải học hỏi, nhưng sở thích của tôi là thiết kế và dựng nhân vật.

Ngoài những kỹ năng chuyên môn ra, tôi tin mình đủ khả năng tham gia và làm việc tốt trong môi trường làm việc nhóm. Biết cách xây dựng các tiến trình, kế hoạch làm việc. Điều chỉnh khối lượng công việc để giảm áp lực cho bản thân và nhóm làm việc để đảm bảo tiến độ công việc tốt nhất.

Kinh nghiệm

Hoàn thành việc học và đồ án (project) của các kỳ học.

Kỳ học I (Semester I): Graphic Design. Thiết kế đồ họa phẳng (Illustration). Công việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh bao gồm: Thiết kế Logo thương hiệu, bộ văn phòng, poster, brochure, banner quảng cáo.
Thành viên nhóm 2 người (Không có trưởng nhóm).
Đánh giá hoàn thành(Grade): Credit (Theo thang đánh giá của Aptech Pass/Credit/Distinction)

Kỳ học II (Semester II): Web Design. Thiết kế giao diện website. Công việc bao gồm: Thiết kế hoàn chỉnh giao diện cho website, xây dựng chức năng trên giao diện người dùng(UI).
Trưởng nhóm 5 người.
Đánh giá hoàn thành(Grade): Distinction.

Kỳ học III (Semester III): Film Making. Làm phim với những phân việc như: Xây dựng kịch bản dưới dạng phim ngắn hoặc phim quảng cáo, thiết lập các cảnh quay dựa trên kịch bản phân cảnh và storyboard, xử lý hậu kỳ.
Thành viên nhóm 6 người.
Đánh giá hoàn thành(Grade): Credit.

Kỳ học IV (Semester IV): 3D Animation. Làm việc với kỹ xảo hoạt họa 3D. Thực hiện 1 project hoạt hình ngắn khoảng 3 phút trong môi trường hoạt họa 3D với đa số các công việc cơ bản trong quá trình thực hiện: Xây dựng kịch bản, thiết kế nhân vật, thiết kế bối cảnh, dựng nhân vật và bối cảnh trong môi trường 3D(Modeling), mô tả chất liệu cho các đối tượng phim (Texturing), Thiết lập ánh sáng cho cảnh phim(Lighting), tạo xương cho nhân vật(Rigging), tạo chuyển động cho nhân vật (Animation), chế bản hình ảnh (Rendering) và hậu kỳ.
Trưởng nhóm 4 người.
Đánh giá hoàn thành(Grade): Distiction.

Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo cơ bản trên các phần mềm thiết kế 2D như: Photoshop, Illustrator, Corel Draw, Dreamweaver (Web Design).

Sử dụng thành thạo một số các phần mềm chế bản phim như: After Effect, Auditon, Premiere Pro.

Với 3D, có thể sử dụng 1 số phần mềm 3D cơ bản như 3DsMax, Mudbox. Nhưng có nhiều kinh nghiệm hơn trên Maya và render với Mental Ray.

Ngoại ngữ: English - Tiếng Anh

Tốt nghiệp tại trường: Đại Học FPT

Tốt nghiệp năm: 2014 (Giỏi)

Ngành học: Thiết kế đồ họa đa phương tiện

Trình độ học vấn: Cao đẳng

Địa điểm làm việc: Hà Nội
Nước ngoài

Mức lương: Thỏa thuận

Số năm kinh nghiệm: 1 năm

Tuổi: 25

Ngành nghề: Thiết kế Mỹ thuật

Tình trạng hôn nhân: Độc thân

Ngày làm mới: 18/04/2014


Nguồn: hn.vieclam.24h.com.vn/nha-tuyen-dung/thiet-ke-my-thuat/nhan-vien-thiet-ke-do-hoa-3d-c32p0id2829832.h...


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận