Sách PDF: Beginning Direct X9

Beginning Direct X9
Adobe PDF
178

Giới thiệu tóm tắt

Ebook này giúp chúng ta tìm hiểu về những công nghệ ẩn chứa bên dưới những hình ảnh cũng như trả lời câu hỏi DirectX là gì, tại sao và sự cần thiết của nó như thế nào và đặc biệt là giúp bạn có thể từng bước xây dựng được những ứng dụng đầu tiên sử dụng công nghệ DirectX. Từ đó đặt nền tảng cho việc phát triển Game sau này. PHẦN I. NHỮNG KIẾN THỨC NỀN TẢNG Chương 1. DirectX là gì, tại sao và làm thế nào để sử dụng nó Chương 2. Ví dụ đầu tiên sử dụng DirectX Chương 3. Phông nền, khung hình, hoạt cảnh. PHẦN II. NHỮNG THÀNH PHẦN CƠ BẢN CỦA MỘT THẾ GIỚI 3D Chương 4. Những kiến thức cơ bản về 3D Chương 5. Ma trận, các phép biến đổi và phép xoay trong không gian Chương 6. Bảng mầu, vật liệu phủ và ánh sáng trong không gian Chương 7. Chia nhỏ và làm mịn đối tượng Chương 8. Vật thể, điểm chèn và các hiệu ứng PHẦN III. NHỮNG KIẾN THỨC BỔ SUNG Chương 9. Sử dụng DirectInput Chương 10. Hiệu ứng âm thanh bằng DirectSound Chương 11. Xây dựng một dự án mẫu PHẦN IV. PHỤ LỤC Phụ lục A. Giải đáp các bài tập cuối các chương Phụ lục B. Cách sử dụng CD-ROM Giải thích các thuật ngữ Chỉ mục các từ khoá

Nguồn: docs.4share.vn/docs/5304/Beginning_Direct_X9.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận