Sách: Án Mạng Dưới Đáy Hồ

Án Mạng Dưới Đáy Hồ
60.000
Tác giả: Fred Yager, Jan YagerBìa mềm. Xuất bản tháng 03/2010. NXB Văn Hóa Sài GònSố trang: 350. Kích thước: 13x19x1.4cm. Cân nặng: 280 gr
53a6e4277f8b9a77248b457e

vi
350
13x19x1.4cm.

Mô tả

"Jukia không bao giờ nghĩ mình là một con người độc ác, nhưng cực hình cô phải chịu buộc cô nghĩ như vậy. Khi cô đẩy cái dụng cụ dính đầy máu sâu hơn trong thịt người đàn ông, cô cảm được nỗi đau của anh ta. Có lần thầy cô bảo rằng lòng thương hại kiệu đó sẽ làm cô xa với những người trong giới của cô. Nhưng khi cô nhìn xuống và thấy nỗi khổ trong mắt anh ta, tim cô gần như tan vỡ. Vì sao cô lại cảm thấy một nỗi thương hại không cưỡng lại được như vậy? Nếu anh ta chịu làm những gì người ta bảo làm thì chuyện này đã không xảy ra. Thực sự mớ bòng bong đầy máu này lỗi của anh ta." (Trích).

"Án mạng dưới đáy hồ là quyển tiểu thuyết rùng rợn ly kỳ. Nó vén mở chiều sâu cuộc sống ngoại ô để cho thấy sự tương phản giữa cái trần tục với cái khủng khiếp. Đầy ắp những nhân vật rất thực và rất quen, quyển tiểu thuyết này sẽ giúp bạn nhìn thấy theo một cách khác những người bạn gặp trong một khu phố buôn bán sầm uất hay những người đứng quay cạnh bạn tại quầy tính tiền trong siêu thị. Một chuyến đi vào những mảng tối của cuộc sống.".



Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận